Thì là drop bộ này đó mọi người ạ 💔
Hừm, mới đầu mình viết bộ này hăng lắm, nhưng mà sau khi vướng một số chỗ về cốt truyện, mình gần như là không thể giải quyết được trong thời gian ngắn, thì tiếp theo mình cần thời gian dài để giải quyết, nhưng thời gian dài thì sao? Thì mình sao nhãng truyện chứ gì nữa TvT, và thế là mình mất nguồn cảm hứng cũng như quên đi khá nhiều những ý tưởng viết truyện.
NHƯNG
Tuy mình không viết hoàn chỉnh chương nào nữa, nhưng mình sẽ để lại khung truyện chính và những chi tiết mình còn nhớ ở đây, để mọi người có thể tự vẽ nhân vật theo hướng của riêng mọi người nha:
1. Cơ chế xuyên không:
- Cứ cách 4 năm "tôi" và Levi sẽ gặp lại, lại ở với nhau 4 năm rồi xa nhau 4 năm liên tục cho đến đại kết cục là lúc Levi 34 tuổi.
- "Tôi" trẻ mãi không già, tức là cứ 4 năm trong bối cảnh Titian thì bằng 4 phút ở bối cảnh hiện thực. "Tôi" xuyên không lúc 12h, 12h04' trở về, 12h08' lại đi vào, liên tục như thế. Vì vậy, tuổi của "tôi" không thay đổi mỗi khi gặp lại Levi. "Tôi" cũng không chịu bất kì ảnh hưởng vật lí nào từ thế giới của quá khứ (vd: bị dao cứa không chảy máu), trở thành chiến binh bất bại của binh đoàn vì không thể chết chứ không phải quá mạnh 🤡
- Xuyên qua bằng quyển sổ của Levi, và cực quang cường đại trong 1 giờ đồng hồ.
2. Toàn cảnh:
- Cái này viết khùng viết điên gì đó nhưng thấy để chém gió cũng hay: "Thuyết tương đối hẹp, giản đồ Minkowski:Thế giới năm 800 900 bị gắn liền với hệ quy chiếu thời không của riêng nữ chính, tức sự tương đối thời gian và không gian của giai đoạn đó và nữ chính là hoàn toàn giống nhau. Hệ quả: vì nữ chính xuyên không, tức là dịch chuyển tức thời (tốc độ nhanh hơn ánh sáng rất nhiều lần) buộc quá khứ phải chạy theo với tốc độ nhanh khủng khiếp. Sau lần hố hiệp ước với quyển sách, paradis cải lão hoàn đồng, báo đài đưa tin phát hiện sự có mặt của rất nhiều tàn tích lịch sử sống lại. Vì "tôi" và thế giới 800 900 bị buộc lại cùng nhau thành 1 vecto để đi cùng phương cùng hướng cùng vận tốc trên giản đồ Minkowski, việc "tôi" dịch chuyển giữa hai thời không khiến hai thế giới dần nhập vào nhau. Vấn đề chồng chất vấn đề."
Tóm lại: lúc này các tường thành và công trình ở Paradis bắt đầu hồi phục lại, Titan trở lại ngay trong thế giới thực. Đồng thời, "tôi" cũng dần hoà vào thế giới quá khứ và có thể bị nó tổn thương.- Sau này Levi sẽ xé không bước ra, vì yêu, ừm còn vì sao có thể xé được thì toai chưa tính tới.
3. Mạch tình cảm:
- 4 năm đầu khi xuyên vào, cũng chính là thời điểm hiện tại trong truyện, hai người gặp nhau, lúc này Levi mắc vấn đề về tâm lí rất nặng, rất rất rất nặng, "tôi" bước vào cuộc đời Levi như một tia sáng, soi rọi cả quãng đời tối tăm của anh, vì thế anh rất yêu, cũng rất cố chấp với "tôi", nhưng tất nhiên là hiện tại chỉ mới 10 tuổi nên Levi chưa nhận ra ý nghĩa của "tôi" trong đời anh. Thời gian sau Kenny có tìm Levi, nhưng lúc đó thấy Levi và "tôi" quá yên ổn, nên là ổng đi về. Hai người trải qua 4 năm êm đẹp, và gì tới cũng phải tới, 4 năm sau ngay hôm có cực quang, hai người đi lại nơi có hố sụt ở chương 8, nơi có thể thấy bầu trời mà ngắm cực quang, lúc này, "tôi" biết đó là cơ hội trở về, nên đã ép Levi viết trang đầu tiên (lưu ý là 1 trang đầu) của quyển sổ rồi mang nó theo. Vậy mà thực sự thành công trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân AOT] (LevixReader) Cực Quang
Fanfiction"Bốn năm một lần, vợ của tôi, trở về." Tên truyện: Cực Quang Tác giả: Cỏ Mỹ Thể loại: non-fiction, xuyên không. Vì quá thèm được chữa lành Levi từ quá khứ, hiện tại đến tương lai nên phải cầm bút lên viết. Thật sự là, quá quá quá là thương Levi, huh...