(Little Change) Chap 11: Ta sẽ định tội ngươi (1)

150 15 2
                                    

Sửa chữa : Tuổi của thánh nữ sẽ là 12, các nhân vật cùng tuyến truyện sẽ là 16 tuổi. 
Lý do tuần trước ko ra chuyện:
1. Lười
2. Biết điểm kt giữa kỳ
3. Đi thăm trường c2 (Trường l#n)
4. Tạch Gacha
Anyway nếu bạn thấy truyện mình nhảm thì cứ comment.

--Góc nhìn của Makoto--

Kết hoạch cứ tiến triển như thế này thì sẽ bị phá hỏng mất. Violet thì không thấy mặt nhưng người xuất hiện ở đây lại là Miku. 

_ Này cô ta là ai mà khiến cho anh lo lắng vậy? (Soru)

Thấy Soru (dạng Violet) hỏi tôi về cô gái trước mắt. Lão Julius a.k.a người đã tuyển chọn tôi trở thành anh hùng dự bị và đám anh hùng non nớt vừa được triệu hồi cứ nhìn tôi. Là cô ta cố tình khiến tôi rơi vào tình thế khó đúng không?

_ Cô ta là người quen của của tôi. Nhưng cũng không hẳn là bạn mà chỉ là vô tình quen biết (Makoto)

_ Ồ vậy anh có biết tại sao cô ta đang nhắm vào chúng tôi không? (Chad)

_ Đúng đấy anh Makoto, chắc chắn có hiểu lầm gì rồi... (Nana)

_ Cậu có thể cho tôi biết chi tiết cô ta là ai không? (Julius)

_ Được nhưng tôi chỉ biết sơ thôi. Cô ta tên là Miku, là một tử thần. (Makoto)

_ ?!!?! (All)

------
Góc giải thích: Tử thần là gì? Khác với những khái niệm tử thần trong các bộ truyện mn thường đọc. Tử thần ở bộ truyện của tui là một tên gọi khác của thần bảo hộ. Thần bảo hộ thường được hình thành từ các yếu tố như phép thuật, cảm xúc của con người, tội lỗi...

Tùy vào thứ đã tạo nên thần bảo hộ thì chúng sẽ được phân làm 2 loại.

Thiên sứ: ban phước lành cho những ai xứng đáng và giúp nơi chúng được tạo ra sinh trưởnh nhanh chóng.

Tử thần: phán xét những người có tội trạng nặng và thường tiêu diệt những thứ có ý định làm hại nơi chúng được tạo ra.
------

Ngoài Soru và Julius đã hiểu vấn đề hiện tại thì đám anh hùng được triệu hồi có vẻ khó hiểu. May mắn là Soru đã giải thích cho họ hiểu.

_ Vậy có nghĩa là một trong số chúng ta đã có người mắc phải một tội lỗi nào đó. (Julius)

---Góc nhìn Violet---
-Này bây giờ ngươi đang cố làm gì vậy?-(Soru)

-Mới đầu ta định dùng thân phận Minim để ra trận đánh tên Julius, nhưng ta đã đổi ý. Kết cục thì cô đang thấy đấy-(Violet)

-Ồ ta còn tưởng cô đã bên phe quỷ rồi đấy... fufufu~~-(Soru)

-Im đi! Điều quan trọng bây giờ là ta chỉ có 1/2 sức mạnh thì không biết có thắng nổi tên Julius kia không-(Violet)

-Cứ bình thản đi, cô không phải chiến đấu với một nửa sức mạnh đâu mà còn phải đấu 1v3 đấy-(Soru)

-... ta sẽ tính sổ chuyện này sau-(Violet)

Sau khi dùng skill [Sự phán xét của địa ngục] thì không gian bị bao bọc lại thành một nhà tù. Không ai có thể thoát ra (Thực ra là có thể thoát nhưng khá khó). Đây là skill của dòng ma pháp bảo hộ và hỗ trợ thuộc hệ Hắc ma pháp. Khi đứng trong vùng ảnh hưởng của skill này thì người thi triển và đồng minh sẽ tăng 35% độ hiệu quả của các skill Hắc và băng ma pháp.

Tôi chuyển sinh thành một thánh nữ vampireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ