Tác: Chúc mừng năm mới vui vẻ cho tất cả những người đã và đang đọc câu truyện mà mình tạo ra.
Happy new Year ( ̄▽ ̄)ノ
Đăng hơi muộn:(***********
Kiểu lời thoại mới• [lời thoại]
đây là lời Violet gửi đến Kelvin thông qua hệ thống• /lời thoại/
Lời của Soru nói chuyện với Violet cũng như Violet nói chuyện với Soru***********
|Ở điện thờ Hakuji|
_ Cha sứ Jay, ngài định thông báo sao cho quốc vương và 4 người chuyển sinh giả sao đây? (Đại tư tế Makoru)_ Ta không ngờ ma vương lại nhanh tay đến thế... (Jay)
_ Quốc vương thì tôi không nói làm gì, ông ta đã khinh thường ra mặt những kẻ không được Julius chọn nên cho dù họ có chết ông ta cũng không quan tâm. Thứ quan trọng là thái độ của 4 người được chọn. Họ sẽ chấp nhận rằng những người bạn của họ đã bị thuộc hạ của ma vương giết gần hết không? (Đại tư tế Makoru)
_ Còn nữa những kẻ được tha chết thì bị bắt tham gia với đội quân ma vương , mặc dù không được Julius chọn nhưng sức mạnh cơ bản của họ cũng đã khác xa với những con người bình thường đấy! (Đại tư tế Makoru)
_ Ta đang cố suy nghĩ đây! (Jay)
_ Không phải ông cũng đã giấu chuyện này cho con bé rồi chứ? Không cần giấu đâu tôi ...tôi đã nghe được cuộc đối thoại giữa 2 người. Lấy lí do hoàng tử lên ngôi nhằm để giấu đi sự thật đáng sợ này sao? (Đại tư tế Makoru)
_ Chuyện này nếu để con bé biết thì sao ta dám để con bé gọi ta là cha cơ chứ? (Jay)
_ Haizz... tôi tôn trọng ông Jay, ông là người đã dẫn dắt tôi khi lạc lối, đã cứu rỗi tôi và đưa tôi đến đây. Nhưng việc ông giấu chuyện này sẽ khiến nó tệ hơn đấy. Đến lúc đấy thì... (Đại tư tế Makoru)
Makoru dừng lại cuộc trò chuyện và thở dài từ từ rời khỏi phòng để lại cha sứ Jay đang trầm tư
***********
_ Thánh nữ~sama đã tới nơi rồi (Mary)
_ Tới rồi à... em còn tưởng ta phải chờ chết trong đoạn đường đó mãi mãi chứ? (Violet)
_ Thôi mà chỉ là đoạn đường đó hơi... mà thôi bỏ qua chuyện đó đi họ mở cánh cổng cho ta vào rồi kìa (Mary)
Cánh cổng to lớn được mở ra để xe ngựa của chúng tôi tiến vào bên trong. Khung cảnh xung quanh hiện lên với những bức tượng của những nhân vật có tầm ảnh hưởng như người anh hùng đầu tiên dám đứng lên chống lại ma vương đời đầu
Người anh hùng ấy tên là Maricone, cái tên ấy làm tôi liên tưởng tới một trong những tướng lĩnh mạnh nhất của ma vương đó là Maricone. Chắc 2 người này không liên quan đến nhau nhỉ? Và ma vương đời đầu cũng là cha của ma vương Mahime, ma vương Astro.
Ông đã chết trong khi giao chiến với Maricone nhưng không ai có thể xác định được ai đã thực sự giết ông hay ông chỉ đang lẫn trốn khỏi tầm mắt của nhân loại.
Vì sau khi giao chiến cả Maricone và Astro đã biến mất. Tiếp sau đó là những năm yên bình của nhân loại cho đến khi ma vương Mahime lên ngôi rồi bắt đầu tấn công xâm chiếm vùng đất của con người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi chuyển sinh thành một thánh nữ vampire
FanfictionTruyện kể về một thanh niên nghiện game sau khi bấm vào một file lưu game lạ thì bị chuyển sinh thành một trong những nhân vật phản diện chính trong game nhưng...nhân vật phản diện đó là nữ!!!