(Little Change) Chap 14

92 13 2
                                    

Trong lúc Violet đang "huấn luyện" cho đám người thì ở một nơi bí mật nào đó

_ Ngươi có chắc không Miya? (Đức vua)

_ Thần chắc chắn thưa ngài. Cơn ác mộng của nhân loại "Minim" đã trở l-lại (Miya)

_ Hãy lệnh báo cáo cho Julius và Alex rút lui ngay lập tức và thông báo cho thần điện mở một cuộc họp khẩn ngay (Đức vua)

_ Vâng (kỵ sị 1)

-----Bên phía ma vương----

_ Thưa Mahime đại nhân, ngài Minim đã thành công đẩy lùi tên Julius và cũng đồng thời kích hoạt kết giới (Nhân vật bí ẩn)

_ Vậy sao? Bây giờ cô ấy đi đâu rồi ? (Mahime)

_ Thần được biết thì ngài ấy đã căn dặn Tofu đi làm một thứ gì đó rồi sau đó biến mất. Đó là tất cả những gì thần biết (Nhân vật bí ẩn)

_ Ngươi có tận mắt chứng kiến sức mạnh của Minim không? (Mahime)

_ Không thần chỉ nghe một số con quỷ ở trại và một số còn sống sót ở tuyền tuyến kể lại (Nhân vật bí ẩn)

_ Được rồi. Ngươi lui đi (Mahime)

--Trở lại với Violet--

_ Thánh nữ? Ngài có sao không? (Julius)

_ À không tôi chỉ suy nghĩ một số chuyện thôi. (Violet)

Makoto chỉ nhìn chằm chằm một chút thì nhìn sang hướng khác (chắc anh ta biết tôi đã trở lại)

Haizz cuối cùng mình cũng được trở về với thân phận thánh nữ. Tôi đã trở về cơ thể mình khi đợi bọn họ đi hết, nhưng điều khiến tôi hơi lo lắng là tên Neuvi vẫn đi theo tôi. Hắn đã tàng hình và âm thầm đi theo suốt chuyến đi làm tôi rất hoang mang, hắn nhận ra mình ư? Hắn không biến mất khi tôi chuyển sang cơ thể thánh nữ.

-Cô sao thế? Không quen với cơ thể cũ à?- (Soru)

- à không chỉ là cô có đang cảm nhận được thứ gì không?- (Violet)

-Ý cô là ngoài mấy con quái vật cấp cao ra thì còn thứ gì 'kỳ lạ' sao?- (Soru)

Đến cả Soru cũng không thể cảm nhận được Neuvi thì tôi cũng không thể giải thích được chuyện gì đang diễn ra nữa rồi. Cứ như nó cố ý cho tôi thấy vậy, hình như tình huống này tôi coi được ở một anime nào đó thì phải...

Đang cố nhớ mấy bộ anime mà mình từng coi thì một tiếng rìu va chạm lớn xảy ra ở phía trước chúng tôi

_ Minotaurus ư? (Julius)

_ Chạy ra phía sau tôi mau! (Julius)

Trong khi mọi người đang hoang mang thì đột nhiên xuất hiện vô số đường kiếm từ đâu ra chém liên tục về phía con Minotaurus. Đương nhiên là nó chỉ bị thương một tý

_ Cậu thanh niên kia và ông chú kia giúp tôi giữ chân nó đi. Tôi sẽ kết liễu nó (???)

Mặc dù còn hơi bất ngờ nhưng Julius và Makoto đã nhanh chóng tham gia trận chiến

Julius dùng ngọn lửa mình bao bọc xung quanh khiến đường lui của nó  biến mất đồng thời chém liên tục vào chân nó. Những vết bỏng kèm chảy máu khiến cho tên Minotaurus vô cùng đau đớn và gục xuống. Makoto cũng nhân cơ hội lúc đó mà chém đứt cổ tay đang cầm cây rìu khiến hắn không thể chống đỡ

Tôi chuyển sinh thành một thánh nữ vampireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ