Chap 25: Tỉnh giấc giữa cơn mê

69 10 5
                                    

Đang ở tình thế nguy cấp thì một ánh hào quang phát lên

Đó chính Gnosis, người đã hồi phục và sẵn sàng để chiến đấu

_ Này anh vẫn còn bị thương đấy... (Soru)

_ Chà chà không sao đâu. Nếu tôi cứ nằm im thế này thì mất mặt quá, có lẽ tôi sẽ giúp được một chút ích cho thánh nữ với thân thể này. Tôi đã quá thảm hại trước con Minotaurus kia rồi (Gnosis)

Anh tạo ra hàng trăm mũi giáo phóng về Miku trước sự can ngăn của Soru. Kết quả đương nhiên ai cũng biết, cô ấy dễ dàng chặn lại

Nhưng màn "ảo thuật" đó của anh chỉ là để đánh lừa. Anh từ đâu xuất hiện với thân hình bị bao phủ với mana như một bộ giáp, trên đầu anh còn có 1 cái vòng.

Anh tạo ra thanh kiếm đấu tay đôi với Miku, cả hai tấn công một cách quyết liệt. Anh dễ dàng né những đòn của Miku vì bây giờ cô như 1 con thú khát máu tấn công không chút kế hoạch. Nhưng đổi lại anh cũng không thể gây 1 chút sát thương gì lên cô

_ Cô biết điều gì đáng sợ khi 1 pháp sư chỉ dùng 1 được 1 loại nguyên tố không? (Gnosis)

_ Haha... Đó chính là... (Gnosis)

Nhưng cơn bão tụ thành trên các tầng mây đen, ngọn gió thổi ngày càng mạnh.

_ Khả năng điều khiển thiên nhiên theo ý mình......hahaha (Gnosis)

Những cơn lốc xoáy dần được tạo ra, trận chiến của hai người đang đi đến cao trào.

_ Lloyd! Ngay bây giờ (Gnosis)

Lloyd ngay lập tức hiểu ý mà dùng thanh kiếm chiếm 1 đường lửa về phía cơn lốc xoáy. Gnosis thì xuất hiện sau lưng Miku và dùng lực gió đẩy cô về phía lốc xoáy. 

Khi Miku bị đẩy về phía lốc xoáy cũng là lúc đường kiếm lửa va chạm. Cơn lốc rực lửa sối sáng cả một mảng lớn bầu trời.

_ Nhiêu đó có đủ không? (Soru)

_ Không không đủ để làm bị thương chủ nhân nhưng là đủ để Neuvi hành động (Makima)

Khi cơn lốc xoáy bị thổi bay trong 1 chốc, Neuvi đã đứng sau Miku và trên tay cầm 1 cái còng đã vỡ tan

Mặt đất rung chuyển dữ dội. Từ hư không một cô gái tóc nâu dài mặc một bộ đồ hề và đeo chiếc mặt nạ khóc cười. 

_ Chà chà... cô lại mất kiểm soát nữa rồi. Đúng là yếu đuối... (???)

Miku bất ngờ bị đánh thẳng mặt đất. Không có cơ hội phản kháng mà bị tấn công liên tục.

_ Haizz cuối cùng cũng ngăn được rồi (Makima)

_ Cô ấy là ai vậy? (Soru hỏi nhưng thật ra là muốn dò xét)

_ Là 1 người giống tôi, từng đứng trên chuỗi thức ăn. Nhưng do sự kiêu ngạo nên đã chết và đã kí khế ước với chủ nhân để tiếp tục tồn tại (Makima)

Cô gái hề đó liên tục đánh không để Miku phản kháng. 

---Violet Pov---

Chết thật mình sẽ bị kẹt ở đâu đến khi nào chứ? ước gì có một hoàng tử bạch mã đến cứu mình...fufufu à nhầm. Đầu óc mình dạo này bị thế nhỉ? Nhưng cái bà tiền bối kia đã làm gì với mình nhỉ? thêm cả tên Kelvin nữa, mình chả nhớ gì cả

Tôi chuyển sinh thành một thánh nữ vampireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ