Tại sao ra chap lâu mà ngắn thế? Có tạch gacha không? Điểm kiểm tra còn kéo nổi nữa không?
Làm ơn đừng nói gì cả và cũng đừng hỏi tại sao tôi lại viết ra được cái truyện xamlul này. Tôi không chơi đá, đá chơi tôi. Và có ai đó cho tôi biết là truyện tôi có nhảm không? Thật đấy
Và tôi chính thức hết ý tưởng để làm truyện.
---------
Có lẽ vì đòn tấn công vừa nãy có chút "mạnh" nên đã khiến cho kết giới của quỷ giới kích hoạt.
Fact: khi có một động tĩnh rất lớn (thường là các đòn tấn công nhắm chủ đích đến gần kết giới hoặc ma vương chủ động tự kích hoạt) nên kết giới chia cắt giữa nhân giới và quỷ giới sẽ kích hoạt. Điều đó sẽ tạm thời chia cắt 2 bên và sẽ nhốt tất cả mọi thứ ở trong, ví dụ nhóm của Julius đang bị nhốt trong quỷ giới.Tạm gác lại chuyện đó, tôi quyết định thử độ trung thành của Neuvi đối với tôi (lúc đầu tôi tưởng Neuvi chỉ là skill ẩn nên không biết hắn có ý thức riêng cho mình)
_ Có lẽ đòn tấn công của ta đã khiến kết giới đóng lại. Ngươi kiểm tra xem lũ con người bên ngoài có ai lọt qua ngoài đám người này không (Violet)
Và hắn chỉ nhìn xung quanh và biến mất. Sau một lúc thì hắn đột ngột xuất hiện sau lưng và bế tôi lên cứ như tôi là của hắn vậy. Trai à nhầm gái chưa chồng mà bị người khác bế như vậy có ổn không?
_ Không có ai ngoài đám người này hết thưa ngài. Và... ngài có muốn tôi giết luôn đám người hỗn xược này không? (Neuvi)
Được rồi được rồi có vẻ hắn khá là trung thành với mình nhưng hắn cực đoan đến mức đó sao? Julius nghe thấy vậy liền cầm kiếm lên thủ sẵn tư thế chuẩn bị tấn công. Haiz, thật ra nhiệm vụ của tôi đã hoàn thành một phần rồi, đó là tạm thời đẩy lùi lũ binh lính nhưng tôi lại gây ra một rắc rối lớn là vô tình nhốt đám bạn và Julius ở lại quỷ giới.
Để tránh gây ra cuộc chiến khác thì tôi quyết định cùng Soru nghĩ cách để ổn định hai bên. Nếu bây giờ có một tướng lĩnh xuất hiện ở đây thì chắc chắn có chuyện lớn. Thấy Soru (thánh nữ aka cơ thể của tôi) đang bị thương thì tôi có một ý
-Này hay là giảng hòa bây giờ đánh nhau thì có thể sẽ thu hút những thứ không nên đến-Violet
-Rời khỏi chỗ này trước đi rồi tính sau, ta đang cảm nhận được rất nhiều quỷ khí đang tiến đến gần chỗ chúng ta-Soru
Khi nghe thấy thế tôi cũng không biết mình nên làm gì. Hỏi Neuvi thử xem?
_ Bỏ đi Neuvi, quan trọng hơn là hãy đưa ta và đám người này đến nơi khác (Violet)
Nghe thấy thế Neuvi liền cau mày (mặc dù đang đeo mặt nạ nhưng tôi vẫn cảm nhận được sự khó chịu đến từ hắn), nhưng sau cùng Neuvi cũng làm theo lời tôi mặc dù câu trả lời trong tâm hắn là không BAO GIỜ.
Hắn dùng cây lưỡi hái rạch một đường vào không khí, một cánh cổng đen tối được mở ra sau đó. Không nhìn ai hắn búng tay, lập tức tất cả mọi thứ đều bị hút vào không gian kỳ lạ đó.
Khi tôi mở mắt ra thì tôi nhận ra mình đang ở trong một Denkuji (về cơ bản đây là trong nơi tồn tại song song với thế giới thực, và thường là nơi ở của các tử thần)
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi chuyển sinh thành một thánh nữ vampire
FanficTruyện kể về một thanh niên nghiện game sau khi bấm vào một file lưu game lạ thì bị chuyển sinh thành một trong những nhân vật phản diện chính trong game nhưng...nhân vật phản diện đó là nữ!!!