Chap 15: Nhân vật chính lộ diện?

94 12 0
                                    

××Vẫn là POV của nhân vật "tôi"××

Sau khi kết thúc màn chào đón nồng nhiệt của người dân. Ngài Julius đã dẫn những anh hùng thực tập đi đến chỗ gì đó mà tôi không biết

Còn tên kỵ sĩ Makoto bảo vệ Violet thì đã được cô dặn dò làm gì đó nên đã đi mất.

Nghĩ lại chuyện lúc trước khi chuyển sinh. Nguyên nhân thì tôi không tài nào biết được

Trong khi cả đám không hiểu gì có rất nhiều vị thần hiện ra trước mắt bọn tôi. Sau khi giải thích cho chúng tôi hiểu thì lý do chính chúng tôi được triệu hồi đến đây là do họ cần chúng tôi tiêu diệt ma vương đang từng ngầy lăm le muốn tiêu diệt thế giới (Khá giống motip isekai mà tôi biết)

Lũ bạn cùng lớp của tôi thì được chọn bởi những vị thần quyền năng và được ban phước tùy thuộc vào khả năng từng người

Còn tôi thì bỏ rơi một xó. Cũng đúng thôi tôi chỉ là một đứa vô năng chả có tích sự gì. Tôi bị kẹt trong một không gian đen tối, có lẽ họ đã quên đi sự tồn tại của tôi mà bỏ tôi lại

Đang trong lúc buồn tủi, tuyệt vọng nhất thì một vị thần đen kịt và bí ẩn hiện lên. Hắn hứa sẽ cho tôi sức mạnh và một quyền năng mà ngay cả vị thần mạnh nhất cũng không thể cho hắn (Chắc là hệ thống). Tôi nhanh chóng chấp nhận nó vì mục đích duy nhất của tôi bây giờ là thoát khỏi đây.

Sau đó hắn tạo ra một quả cầu trắng sáng rồi đẩy vào ngực tôi bằng quả cầu ấy, tôi bất tỉnh ngay sau đó

Tưởng chừng tôi cũng có thể an phận sống một cuộc đời bình yên sau khi thoát khỏi đấy. Nhưng không giống như người bạn của tôi được tái sinh dưới thân thể gốc và được người đế quốc chăm sóc đến tận răng

Tôi được tái sinh với cơ thể xa lạ và phải cố gắng sinh tồn trong khu rừng toàn là quái vật. Phải sinh tồn, phải sống trong lo sợ bởi các con quái vật ở luôn rình mò và giết tôi. Chính sự sợ hãi đã khiến tôi dần căm thù những đứa bạn và các vị thần. Tôi đã sống sót như thế đến khi gặp được Violet.

-Trở lại với hiện tại-

Chỉ còn tôi với Violet. Khi thấy cô đang chuẩn bị đi đâu đó thì tôi bất giác nắm lấy áo cô khiến cô bất ngờ lắm.

_ Ano... anh có chuyện gì sao? (Violet)

_ À... t-thánh nữ có thể cho tôi đi cùng đ-được chứ? Tôi không có nơi nào để đi... (Tôi)

Nghe tôi nói vậy thì cô ấy liền đồng ý. Đúng là thánh nữ có khác, mục đích đầu tiên của tôi khi đi cùng Violet là gì thì ai cũng biết, thứ 2 tôi muốn nhân cơ hội này mà làm quen với các nhân vật trong tuyến truyện chính.

_ Anh có thể ở Thần Điện một thời gian cho đến khi cuộc thi được diễn ra! (Violet)

_ Vâng! (Tôi háo hức)

Sau đấy Violet dẫn tôi theo cô ấy đến Thần Điện. Đi đến đâu ai cũng cúi chào và tặng cho cô ấy những món đồ như thức ăn, đồ chơi, gấu bông,...

Cô ấy vẫn nhận hết đống đồ đó nhưng không cầm mà chỉ dùng một phép thuật nào đó mà cất chúng đi.

_ À mà em chưa biết tên anh nhỉ? (Violet)

Tôi chuyển sinh thành một thánh nữ vampireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ