Updated 00:53 10/2/2024
Updated 00:09 19/2/2024*Flashback về trước lúc Violet huấn luyện đám anh hùng*
Hàn khí toát ra từ Makima như muốn đóng băng tất cả mọi thứ xung quanh nó. Trên cổ nó có mang một dây chuông và đính nhiều viên ngọc đỏ thẳm.
_ Nếu các ngươi đồng ý điều kiện này thì ta sẽ trao đổi (Violet)
Hehe kèo khó rồi phải không? Không dễ gì mà đòi quyền lợi gì từ tôi đâu
_ Được tôi đồng ý (Yuuki)
_ Được tớ sẽ theo cậu (Chad)
_ Mọi người đi thì tôi sẽ đi (Daku)
_Này các cậu quên tớ rồi sao? (Nana)
_ Cô thấy chứ? Hạt giống tốt cả đấy. (Makoto)
_ Được thôi... (Violet)
Tôi giơ tay lên ra lệnh cho Makima chuẩn bị tấn công. Đám Yuuki cũng chuẩn bị ứng chiến.
_ Bắt đầu! (Violet)
Với cơ thể to lớn của mình Makima liền lao đến rồi dùng hàm răng sắc nhọn cắn về phía đám Yuuki. Nhưng điều bất ngờ đã xảy, ma pháp bảo vệ của Nana đã chặn được đòn tấn công đó. Mặc dù chỉ là một cú cắn bình thường nhưng nếu so về sức cắn thì nó có thể cắn nát một pháo đài vững chắc.
Nhóm Yuuki bắt đầu phản công. Yuuki dùng thanh kiếm của mình chém về phía Makima nhưng nó đã né sang một bên và dùng đuôi quật Yuuki xuống một cú khá đau. Mồm Yuuki phun ra máu, thấy vậy Chad dùng cây rìu đập mạnh xuống đất, mặt đất bị nứt ra và đất đá bay lên không trung, nhanh chóng Daku dùng tốc độ siêu việt của mình kéo Yuuki trở về.
Còn Chad thì liên tục tạo ra những rung chấn mạnh nhằm khiến cho Makima không thể đứng vững.
Nhưng anh đã nhầm. Makima phun ra khí lạnh làm cho mặt đất bị đóng băng và băng lan nhanh tới Chad khiến anh bị đông cứng
Makima cũng tranh thủ tạo ra các giáo băng ném về phía Chad.
Daku đã nhanh hơn và đã phá băng cứu Chad
_ Này từ từ đã. Hãy đánh theo chiến thuật hợp lý chứ đừng lao lên. Chúng ta không đấu tay đôi nổi đâu (Nana)
Cả đám gật đầu rồi bàn nhau một chiến thuật nhanh chóng. Chỉ sau vài giây cả đám lại tấn công Makima tiếp. Nhưng lần này có tiến triển khi Nana đã dùng phép thuật cường hóa và một số phép thuật tấn công nhanh nhầm đánh lạc hướng Makima, thêm vào đó bằng tốc độ siêu thanh của mình Daku cũng đang làm phân tán sự tập trung của Makima
Hai người tấn công chính là Chad và Yuuki. Cả 2 hừng hựt khí thế mà lao lên.
Nhưng bọn họ đã lầm khi nghĩ Makima sẽ bối rối bởi chiến thuật của họ. Mikama tạo ra một làn khói mờ ảo khiến cho tầm nhìn của cả đám thành người mù.
May thay Nana đã nhanh trí dùng phép thuật phong cuốn làn khí đi.
Nhưng sau khi có lại tầm nhìn. Từ 1 con hồ ly cao lớn Makima đã biến trở thành một quý cô hồ ly
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi chuyển sinh thành một thánh nữ vampire
FanfictionTruyện kể về một thanh niên nghiện game sau khi bấm vào một file lưu game lạ thì bị chuyển sinh thành một trong những nhân vật phản diện chính trong game nhưng...nhân vật phản diện đó là nữ!!!