Hứa không làm biếng nữa. Một học sinh chuyên toán như tôi làm gì có chuyện thất hứa 7749 với những người theo dõi mình chứ?
Tui sẽ cố gắng ra truyện cho dù có flop cỡ nào
Fact: Toàn làm project mấy bộ chuyện khác với mấy người chung chí hướng khác nên chả để tâm đến...
---------------------------
_ Vậy ý bé là cả 2 đều là 1 hả? (Makima)
_ Ừ... kiểu vậy (Soru)
Hiện tại chúng tôi đang ở phòng thánh nữ của tôi. Để tránh hiểu lầm sau này nên Soru quyết định kể cho bọn thuộc hạ từ trên trời rơi xuống đất của tôi
Bây giờ Makima vẫn nhìn tôi và Soru cùng một lúc như thể vẫn chưa tin được những lời nói đó. Cũng phải thôi cú shock này quá lớn đối với 1 người coi tôi là chủ nhân
_ TUYỆT! (Makima hét lớn)
_ Vậy bây giờ tôi có tận 2 chủ nhân để vuốt ve cùng 1 lúc (Makima hào hứng)
Hoặc không... tôi đã lầm to
Neuvi thì trầm ngâm không nói gì hết, còn Mobius vẫn đeo chiếc mặt nạ kỳ quái đó khiến cho tôi không thể nhìn thấu cảm xúc của cô ta
_ À mà cô đã biết chưa? (Soru giọng nghiêm nghị)
_ Chuyện gì mà căng thẳng thế? (Violet)
_ Nhà thờ có chuyện to rồi, mặc dù chuyện này chỉ đang lưu hành nội bộ nhưng nếu có lộ ra thì chết chắc. Những kẻ được triệu hồi đến thế giới này bao gồm những tên mà cô đã gặp trước đó đã bị giết hại dã man, theo tôi biết thì chỉ có khoảng 8 người sống sót và bị bắt bởi ma vương. Tôi e là 4 người được Julius chọn sẽ không để yên việc này đâu (Soru)
_ ...Thánh điện yếu lắm sao mà để quân đội ma vương xâm nhập? (Violet)
_ Ừ (Soru thẳng thắn đáp)
_ ...? (Violet)
_ Không cần phải nói thẳng đâu thưa Soru-sama (Neuvi)
_ Rác rưởi chết thì có sao đâu? (Mobius)
_ Đồng quan đ-.... (Makima)
Ngay lập tức Mobius bị 1 lực đánh bay ra ngoài để lại Makima đang sắp nói gì đó
_ Muốn nói gì sao? (Violet)
_ KHÔNG Ạ! (Makima run người)
_ Bỏ đi, chúng ta sẽ coi họ phản ứng sao đã. Nếu họ chống lại nhà thờ nói chung hay thánh nữ nói riêng thì chúng ta sẽ tisng tiếp (Neuvi)
---Skip đến ngày mai---
_ Thánh nữ! Hôm nay là ngày ngài phải đi làm giáo viên đó! (Mary cằn nhằn chuẩn bị đồ ăn cho Violet)
_ 15 phút nữa đi... (Violet ngáy ngủ nói)
_ 15 phút nữa sao? (Mary cầm lấy cây lược chải tóc của Violet)
_Ừ... (Violet nửa mơ nửa tỉnh)
_ Vâng tôi sẽ cho ngài 15 phút nữa... (Mary với đôi mắt đỏ chót nhìn thánh nữ)
Chúng ta có thấy đó là tình huống 10 giây trước thảm họa.
--30 phút sau--
_ Thánh nữ đã đến trường rồi...(Mary mặt đầy sát khí nói)
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi chuyển sinh thành một thánh nữ vampire
FanfictionTruyện kể về một thanh niên nghiện game sau khi bấm vào một file lưu game lạ thì bị chuyển sinh thành một trong những nhân vật phản diện chính trong game nhưng...nhân vật phản diện đó là nữ!!!