Đôi mắt.

66 7 0
                                    

Thương mến của Kim Doyoung, Bang Yedam.

Dạo này em ngủ rất ngon, rất sâu giấc. Không còn đau đớn nhói nhiếc khi nhìn thấy số tám hoặc số mười một. Em đã ám ảnh về ngày hôm ấy một năm qua. Nhưng em không ghét bỏ hai con số ấy, không ghét bỏ từng màn đêm đè lên người em lấy đi từng mảnh hồn còn vương, dày vò thể chất lẫn tinh thần em vì những nỗi lo lắng trong đời, và anh nữa. Khi em nhận thức được em phải thoát khỏi nỗi ám ảnh đấy để cứu rỗi chính mình thì có lẽ đã muộn rồi, em sốc, và rất đau.

Thân thương của em. Em yêu anh, và ước mong nỗi ám ảnh ấy đừng rời đi, dù nó làm em đau, làm em mệt mỏi như một phần hồn lại tan vào hư không. Vì khi đấy em sẽ quên Yedam của em, Yedam hyung, Yedam babo.

Em từng nói:"em thích anh đến mức dù anh có đối xử với em thế nào thì ký ức của em vẫn sẽ chỉ lưu giữ một Yedam tốt đẹp nhất."

Tốt đẹp nhất, sáng chói nhất trong đêm đen đầy sao, giữa vô vàn đám mây xếp lớp,...

Đứng trước Phật A Di Đà và Mẹ Quan Âm. Em chắp tay khẩn cầu người tên Bang Yedam được bình an vui vẻ.

Rất nhiều, rất nhiều...rất nhiều điều em còn muốn nói với anh. Nhưng em không còn tư cách nào để đối diện với anh, em cũng chẳng còn đủ thời gian. Mối quan hệ này đã kết thúc từ lâu rồi.

Anh có nhớ anh từng khen đôi mắt của em rất xinh đẹp không? Anh đã sờ rất chậm rãi, lông mi của em vẫn nhớ cảm giác lúc ấy.

"Youngie này, em có đôi mắt rất đẹp đấy!"

"Bạn thích mắt em đến vậy sao?"

"Sau này nếu phải xa nhau, không thể gặp lại em, anh sẽ ghi nhớ đôi mắt này của em lâu nhất có thể."

"T-tại sao ạ?"

"Vì khi anh nhìn em..", anh đưa tay chạm lên mi mắt em, "đôi mắt này phản chiếu hình bóng anh, anh đang cạnh kề em, đang bên cạnh em."

Anh nói đôi mắt em sáng hơn đôi mắt anh, như ngắm nhìn những ngôi sao trên bầu trời rộng lớn, như chứa cả tuổi trẻ của anh.

Vì em là tuổi trẻ của anh.

Còn thứ em thấy khi ngắm nhìn màn đêm giữa vô vàn ngôi sao kia là Bang Yedam. Giờ thì đôi mắt này em đã tặng nó lại cho một người cần hơn em, em rất sẵn lòng!

Em không nghĩ em bị nhấn chìm, cũng chẳng cần thoát khỏi những thương tổn của mối tình này.

Bởi "những điều anh muốn thì em cũng muốn, em không ép buộc bản thân đâu, vì đó là anh nên em cũng sẽ muốn thôi."

Nhớ ngày giao thừa anh nắm lấy tay em, nói với em:"chúc mừng năm mới, thỏ con của anh. Mong rằng sẽ đi cùng em thật lâu. Thực hiện lời hứa còn dang dở." Rồi anh hôn lên đôi môi em khi em còn ngỡ ngàng.

Chúc mừng năm mới, Yedam của em.

...

Ở nơi xa, anh nhớ giữ gìn sức khoẻ. Mong rằng mỗi ngày trôi qua Yedam của em đều hạnh phúc hơn hôm qua. Anh bình an là đủ rồi.

Chúng ta chia tay sau giao thừa một ngày.

Đã một năm rồi. Tháng ba năm 2023 ta gặp được nhau. Chia tay ngày hai tháng một, ba tháng một là tròn mười tháng của chúng ta rồi. Sau vài ngày, anh chặn hết các mạng xã hội về em. Anh xoá em ra khỏi cuộc đời anh, nhanh đến mức em mơ màng trong cơn mơ. Cái ngày em nhận ra anh bốc hơi khỏi mạng xã hội chứ không phải chặn em, thì muộn rồi.

Em biết tìm anh nơi đâu?


Mùa thu đến,
Ngả cam, ta gặp nhau
Gió hôn phớt lên tóc thơm
Ta say, một hình bóng.

Bước cùng nhau,
Năm ngón tay cùng đan
Thầm thì mượn gió cớ hôn em
Lạ nhỉ?
em đượm hồng vì tuyết trắng.

Đêm nay trăng sáng,
Soi cả đáy mắt em trong tôi
Vị ổi len vào từng kẽ tay
Để tôi nhẹ nhàng đan vào tay em
Là của tôi người nhỉ?
Em là của riêng tôi.

Rồi ngày kia em bỏ tôi mà đi
Để lại những viễn vong đông đầy
Ghét bỏ đến mức phải quăng tôi vào hố một lần nữa
Nơi hố sâu tối đen có mỗi tôi.

Ngày bị vứt bỏ,
Hồn vào thùng rác
Trái tim đang thoi thóp để nhảy bổ ra khỏi thùng rác
Đôi mắt xinh đẹp được khen cũng vào thùng rác.

Bước cùng nhau qua thanh xuân của tôi
Lâu thật lâu..
Trên bầu trời chỉ có một vì sao
Ước bản thân là một vì sao
Lòng an ổn khi dõi theo em.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

có emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ