Chap 1: Vô tình?

192 9 0
                                    

Trên chiếc giường King size của phòng SUT 01 trong một khách sạn sang trọng, hai cơ thể nam nhân quấn quýt lấy nhau không một khe hở.

Người phía dưới sở hữu một gương mặt mê hồn ngay từ lần đầu gặp gỡ xen lẫn chút trẻ con tinh nghịch, cơ thể nuột nà, trắng trẻo khiến bao người phải thèm khát. Người phía trên lại có gương mặt mang một vẻ lạnh lùng khó gần nhưng lại vô cùng thu hút, cơ thể săn chắc di chuyển không ngừng.

Điểm chung của cả hai chính là cơ thể trần trụi lấm tấm một tầng mồ hôi mỏng. Bên trong căn phòng ấy ngoài tiếng ma sát ra thì chỉ toàn tiếng rên rỉ....

~Sáng hôm sau~

Gun Atthaphan cựa mình tỉnh giấc khi cảm thấy bản thân đang ôm một thứ gì đó to to mềm mềm. Mở mắt ra, đập vào mắt cậu là yết hầu của một người đàn ông, quan trọng là người đó và cậu đều trần như nhộng. Cậu sợ hãi ngước mắt lên nhìn thì nhận ra đó chính là Off Jumpol và anh ta cũng đang nhìn cậu.

Theo phản xạ Gun vội la lên và ngồi thẳng dậy nhưng giây sau eo vô lực khiến cơ thể ngã xuống giường. May mắn là Off Jumpol kịp thời đỡ lấy.

Lúc này chỗ "ấy" của cậu đau rát còn chảy ra thứ gì đó khiến cậu xấu hổ, mặt đỏ như quả cà chua.

"Em có sao không? Xin lỗi, tối qua là do tôi quá đường đột." Off Jumpol lên tiếng trước.

Tối hôm qua? Tối qua xảy ra chuyện gì? Sao mình lại ở cùng Off Jumpol? Trong đầu cậu xuất hiện hàng tá câu hỏi.

Nhớ ra rồi! Lão già quản lý chết tiệt!

Bắt đầu hồi tưởng

~Hôm qua~

"Gun! 8h tối nay đến khách sạn X. Có người muốn hợp tác với cậu đó." Quản lý Nan háo hức.

"Hợp tác với em? Bàn chuyện công việc sao không gặp vào ban ngày mà lại gặp vào tối muộn vậy Pí, đã thế còn ở khách sạn nữa chứ. Em không đi đâu, hẹn họ hôm khác được không P'Nan?" Gun Atthaphan nhẹ nhàng từ chối.

"Không được! Đây là người có tầm ảnh hưởng lớn lắm đó, nhiều người muốn gặp mà không được. Cậu có cơ hội sao lại từ chối." Quản lý Nan tức giận nói lớn.

"Nhưng P'..."

"Không nhưng nhị gì hết. Gun! Cậu còn nhớ khoản nợ với công ty không? Nếu cậu từ chối thì không còn đường nào khác nữa đâu." Quản lý Nan dở thói đe dọa.

Đúng 7h50, Gun Atthaphan xuất hiện trước cửa khách sạn đã thấy quản lý đứng đó vẩy tay với cậu.

"P'Nan." Gun Atthaphan gọi hắn.

"Ừ. Nhanh chân lên, đừng để người ta chờ lâu quá, không tốt đâu." P'Nan vừa nói vừa đi thẳng về phía trước.

Qua đoạn rẽ, hắn đẩy cửa đi vào một quán bar rồi thẳng một mạch tiến đến bàn có hai người đàn ông khoảng 40 tuổi đang ngồi, vui vẻ chấp tay chào hỏi.

"Xin chào Giám đốc và Phó Giám đốc. Xin lỗi vì đã đến trễ ạ, hai người đến lâu chưa."

"Chúng tôi vừa đến thôi." Một trong hai lên tiếng nhưng mắt cứ dính chặt vào cậu - người đang đứng sau lưng P'Nan.

[OffGun] Tình Cờ Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ