Off Jumpol mở cốp xe lấy quà mua tặng bố mẹ rồi tiến đến gần, thấy cậu thế thì phì cười.
"Em làm gì mà ngạc nhiên quá vậy. Vào đi, sau này em sẽ quen thôi."
Vừa vào cửa, cậu đã thấy hai bác cùng một người con trai khác đang ngồi uống trà xem truyền hình. Thấy cậu, họ cũng đứng dậy đi ra nghênh đón.
"Xin chào hai bác ạ, chào anh ạ." Cậu vội chấp tay chào hỏi trước.
Bác gái tiến tới nắm lấy tay cậu.
"Không cần khách sáo đâu con. Đều là người nhà cả mà. Với lại sao lại gọi là bác, phải gọi là bố mẹ chứ."
"Mẹ từ từ thôi, đừng làm em ấy sợ." Off Jumpol lên tiếng. "Gun, đây là bố và mẹ anh, còn kia là anh trai của anh - P'Ohm" rồi lại hướng bố mẹ giới thiệu: "Bố mẹ, đây là Gun Atthaphan - con dâu tương lai của hai người."
Gun Atthaphan chết máy.
"Mẹ biết rồi. Đúng là bé Gun đáng yêu như trong ảnh vậy đó, à hơn trong ảnh luôn ấy chứ." Cậu mặc một bộ đồ jeans đơn giản kết hợp cùng áo thun trắng, mái tóc uốn nhẹ khiến cậu dễ thương vô cùng.
"À đây là quà của Gun bảo là muốn biếu bố mẹ nhân dịp gặp mặt, hai người xem có thích không."
"Thích, đương nhiên là phải thích rồi." Mẹ anh nhận lấy, miệng cười vui vẻ. "Đến giờ cơm rồi, gia đình mình cùng vào ăn đi, vừa ăn vừa trò chuyện."
Gun Atthaphan vẫn chưa loading được thì Off Jumpol đã nắm lấy bàn tay cậu, dắt cậu vào nhà ăn. Đến nhà ăn, anh lại kéo ghế cho cậu rồi ngồi vào vị trí bên cạnh. Gun đành máy móc làm theo.
Trên bàn ăn, bố anh ngồi ở vị trí trung tâm, mẹ và anh trai lần lượt ngồi bên tay phải bố, còn anh và cậu ngồi bên tay trái.
Sau một hồi hỏi chuyện, cậu cảm thấy thoải mái hơn và cũng biết sơ qua về tính cách của các thành viên trong gia đình.
Bố là người khá nghiêm nghị, ít nói nhưng nhìn cách ông quan tâm mẹ và các con cũng đủ hiểu ông yêu thương gia đình dường nào. Trái ngược lại thì mẹ lại vô cùng vui vẻ, dễ gần, nhưng phải nhớ rằng bà cũng là CEO của một công ty lớn nên chắc chắn chỉ dễ chịu với người nhà thôi.
Còn anh trai anh, lúc đầu không nói gì nên cậu nghĩ anh cũng giống bố nhưng sau đó mới nhận ra anh vô cùng vui tính, hay làm ra mấy trò đùa chọc cả nhà cười. Có vẻ anh trai anh giống mẹ còn anh mới là người giống bố.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OffGun] Tình Cờ Yêu Em
Fiksi PenggemarThe First One. - Diễn viên Off Jumpol × Diễn viên Gun Atthaphan. - Cưới trước yêu sau. - Nhẹ nhàng, ngọt ngào. Dựa trên trí tưởng tượng của tác giả. Nếu có sai sót mong mọi người góp ý nhẹ nhàng.