Instagram:
newwiee:
Ê GunGun.
Mày chưa dậy hả? Có thông báo rồi kìa.
Tao đậu rồi.
5 cuộc gọi nhỡ.
"Alo?!" Gun bắt máy, giọng ngái ngủ.
"Alo cái gì mà alo. Mày xem thông báo của công ty chưa?" New Thitipoom nói gấp gáp.
"Cái gì?! Có thông báo rồi hả? Đợi xíu tao kiểm tra tin nhắn thử."
Gun bật dậy khỏi giường làm Off Jumpol đang ôm cậu cũng bất ngờ tỉnh giấc.
"Sao vậy Gun. Mới sáng sớm thôi mà, em ngủ thêm chút nữa đi."
"P'Off." Giọng cậu run run làm anh nghi ngờ nhìn qua.
"Anh xem giùm em với. Có phải em đậu rồi không?"
Off Jumpol cầm lấy điện thoại của cậu.
...............................................................
THÔNG BÁO TRÚNG TUYỂNGửi: K'Gun Atthaphan Phunsawat.
Chúc mừng cậu đã trúng tuyển vào vị trí diễn viên tại công ty chúng tôi. Sau buổi phỏng vấn, chúng tôi rất ấn tượng với tính cách và kỹ năng chuyên môn của bạn. Chúng tôi nghĩ bạn sẽ thích hợp với vị trí này.
Bạn vui lòng phản hồi quyết định trước ngày DD/MM/YYYY. Nếu đồng ý, ngày bàn bạc và ký hợp đồng sẽ là DD/MM/YYYY.
Trong thời gian đưa ra quyết định, nếu có thắc mắc gì vui lòng liên hệ quản lý Kwang (0XXXXXXXX) để được giải đáp.
Rất mong sẽ nhận được phản hồi sớm từ bạn.
Trân trọng
Ký tên
Đại diện công ty GMM.
..............................................................."Đúng vậy đó. Anh đã bảo là em rất giỏi mà. Chúc mừng em nha."
Off Jumpol đang nói thì Gun Atthaphan lao tới ôm chặt lấy anh. Anh mỉm cười vươn tay ôm trọn cậu vào lòng, nghe cậu bé vùi đầu trong ngực mình thỏ thẻ.
"Cảm ơn anh, Off Jumpol, anh cứ như thần may mắn của em ấy."
"Đã bảo là không được cảm ơn anh rồi mà. Hay từ giờ trở đi mỗi lần em muốn cảm ơn anh thì em hôn anh một cái đi. Còn nếu anh nghe em nói cảm ơn thì anh sẽ hôn em."
Gun Atthaphan chồm lên, hướng khóe môi anh mà hôn một cái, sau đó nhanh chóng thoát ra khỏi vòng tay anh chạy vào nhà vệ sinh. Off Jumpol lúc này bất động, anh chỉ nói giỡn thôi, không ngờ Gun lại chủ động làm thiệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OffGun] Tình Cờ Yêu Em
Fiksi PenggemarThe First One. - Diễn viên Off Jumpol × Diễn viên Gun Atthaphan. - Cưới trước yêu sau. - Nhẹ nhàng, ngọt ngào. Dựa trên trí tưởng tượng của tác giả. Nếu có sai sót mong mọi người góp ý nhẹ nhàng.