Ánh nắng mặt trời chiếu rọi vào hai thân hình đang ôm nhau say giấc nồng. Bỗng người bé hơn tỉnh dậy.
"Off Jumpol! Anh dậy mau lên. Dậy mau lên cho em!"
Off đang ngủ thì cảm thấy có ai đánh mạnh vào vai mình, kèm theo đó là giọng nói quen thuộc bên tai.
"GunGun, còn sớm lắm, em ngủ thêm chút nữa đi." Anh không thèm mở mắt mà vươn tay kéo cậu ôm vào lòng.
"A!"
"Em sao vậy? Anh đụng trúng chỗ nào?" Off Jumpol vừa nghe cậu la lên đã vội vàng ngồi dậy. Hành động của anh khiến chiếc chăn rớt xuống, lộ ra nửa thân trên rắn chắc.
"Anh...anh còn dám hỏi nữa hả?!" Gương mặt cậu đỏ như cắt ra máu, nhanh chóng lấy tay kéo chăn che khuất cả gương mặt, chỉ chừa lại đôi mắt.
Off Jumpol dần nhớ ra chuyện tối qua.
"Anh xin lỗi. Hôm qua anh say quá nên hơi mạnh tay. Đưa anh xem nào, để anh giúp em xoa xoa ná." Off tiến tới kéo chăn xuống.
"Anh muốn xem cái gì vậy!"
Thế là nguyên buổi sáng quý ngài Jumpol bị chồng nhỏ nhà mình la cho một trận.
"Tất cả là lỗi của anh. Giờ anh đưa em đi vệ sinh cá nhân rồi xuống nhà ăn sáng ná." Off Jumpol nài nỉ. "Tha thứ cho anh đi mà."
"Hứ, không thèm tha thứ cho anh." Cậu lúc này đã ngồi dậy khoanh tay trước ngực, bĩu môi hờn dỗi.
"Không tha cũng được, từ từ anh sẽ dỗ tiếp nhưng mà phải đi ăn sáng đã."
Nói rồi anh bế cả người lẫn chăn vào phòng tắm. Đặt cậu ngồi trên thành bồn rửa mặt, anh tiến tới pha nước, cảm thấy đủ ấm rồi thì tháo chăn để cậu vào bồn tắm rồi bản thân cũng vào theo.
"Anh làm gì nữa vậy?"
"Thì giúp em tắm rửa, anh sẽ phục vụ em nguyên hôm nay luôn. Em chỉ cần ngồi yên hưởng thụ là được."
Đúng như lời đã nói, sau khi giúp cậu tắm rửa sạch sẽ, anh bế cậu xuống nhà ăn, chăm sóc kĩ lưỡng từng chút một.
Gun Atthaphan bị ngốc cũng nhận ra rằng Off Jumpol thực sự thích mình, anh ấy đối xử với cậu bằng tất cả sự nhẹ nhàng, quan tâm và cả nuông chiều nữa. Có điều, cậu chưa đủ can đảm để đối mặt và nói chuyện trực tiếp với anh về vấn đề này.
~Ngày khai máy chính thức cho bộ phim Midnight Museum~
Trước đó nguyên đoàn làm phim đã có một buổi gặp gỡ và làm quen nhau cả rồi nên cậu cũng không lo lắng lắm.
Và có một điều đúng như dự đoán, P'Tor Thanapob chính là người diễn vai Khatha - vai chính còn lại của phim. Mặc dù phim xoay quanh những bí ẩn hơn là chuyện tình cảm nhưng cậu và P'Tor vẫn sẽ có kha khá cảnh quay chung. Vậy nên hai người đã cùng thảo luận về phim rất nhiều. Ngoài ra còn một người nữa, là cô gái cậu gặp khi đi phỏng vấn xin việc ở GMM. Cô ta tên là Nin, đảm nhận vai June - một nhân viên khác trong viện bảo tàng cùng Dome. Nhìn chung thì Gun Atthaphan đã nhanh chóng hòa nhập với mọi người trong đoàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OffGun] Tình Cờ Yêu Em
Fiksi PenggemarThe First One. - Diễn viên Off Jumpol × Diễn viên Gun Atthaphan. - Cưới trước yêu sau. - Nhẹ nhàng, ngọt ngào. Dựa trên trí tưởng tượng của tác giả. Nếu có sai sót mong mọi người góp ý nhẹ nhàng.