Chap 14: The Jungle.

80 14 1
                                    

Đây là khoảng thời gian bận rộn của cả hai khi cậu bắt đầu nhận được nhiều lời mời hợp tác từ các nhãn hàng còn anh thì ngày đêm quay phim.

Mặc dù thời gian gặp mặt có ít đi nhưng hai người vẫn luôn biết rằng người còn lại cũng đang cùng mình nổ lực mỗi ngày để tiến về phía trước. Điều đó khiến họ lại có thêm nhiều năng lượng tiếp tục cố gắng hoàn thành xuất sắc công việc của bản thân.

...

The Jungle

Quán bar bí mật Rendezvous là địa điểm tụ tập của các chàng trai được gọi chung với cái tên "The Jungle" - lý do của cái tên này là bởi vì mỗi người đều có một biệt danh ứng với một loài động vật

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Quán bar bí mật Rendezvous là địa điểm tụ tập của các chàng trai được gọi chung với cái tên "The Jungle" - lý do của cái tên này là bởi vì mỗi người đều có một biệt danh ứng với một loài động vật.

Nhóm bao gồm 6 thành viên: Hack - Nhện Tarantula, Nathee - Sói, Pethai - Báo đốm, Nannam - Rắn độc, Nanfah - Hổ và cuối cùng là Pine - Sư tử.

Mỗi người một cá tính, một công việc nhưng lại vô tình gặp gỡ và dần thân thiết. Giữa bọn họ có cùng một điểm chung: Xem bản thân mình là những "thợ săn" và tụ tập mỗi đêm ở quán bar để "săn mồi".

The Jungle luôn đề cao quan điểm sống không ràng buộc, bởi, đối với các thành viên thì không có tình yêu thực sự chỉ có tình dục và những cuộc vui. Nhưng rồi tình yêu đích thực của họ xuất hiện khiến họ thay đổi suy nghĩ và trở nên tốt hơn.

Sau khoảng thời gian dài chịu sự chi phối của mẹ, phải sống dưới danh phận của người khác thì Pethai cũng có đủ dũng cảm để thoát khỏi - trở lại làm Wayu và theo đuổi đam mê của mình. Tất cả là nhờ vào cô bạn thuở nhỏ của anh - Gale. Không lâu sau anh biết được mẹ mình bị bệnh nặng nên đã bỏ qua tất cả và ở bên chăm sóc bà.

Nannam - một anh chàng thích nói dối lại va phải Nithan - cô nàng mỗi khi nói dối lại không tự chủ được mà hắt xì. Trong buổi họp gia đình, mẹ cô vô tình nói rằng cô sắp kết hôn để cô có thể nhận được một phần tài sản của bà nội. Trong khi đó cô vừa mới chia tay tên bạn trai bội bạc. Hết cách, Nithan đành đến tìm và nhờ anh giúp đỡ. Sau đó hai người dần phát sinh tình cảm và chính thức ở bên nhau.

Nanfah từng giả danh anh trai mình - Nannam - làm quen và yêu đương với một cô gái để rồi bây giờ một cô phóng viên trẻ tên Pladao xuất hiện. Cô luôn gọi anh là Nannam và kết tội anh là kẻ đã khiến em họ cô phải tự tử. Anh sau đó đã kể cho cô mọi chuyện trong quá khứ và giúp cô tìm ra kẻ giết người thật sự.

Hack có vẻ là người đa tình nhất The Jungle nhưng tận sau trong lòng mình anh lại luôn yêu Irin - cô em gái mà Pine rất quý mến và ra quy định rằng không ai trong nhóm được có ý định xấu với cô. Trớ trêu thay, Irin yêu Pine và ghét kiểu người giống như Hack. Điều đó tạo nên những rắc rối, mâu thuẫn đối với cả những người trong và ngoài cuộc.

[OffGun] Tình Cờ Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ