_Lời tiễn dặn_sgk nv11_ như tiểu thuyết ngôn tình:))))
học cảm xúc quá về triển fic luôn cho nóng hihi^^ ngọt muốn xỉu.
....Jimin từ nhỏ đã ngốc nghếch không được lanh lợi như người bình thường, tuy vậy nhưng nhà em giàu, tài sản để lại em tiêu 3 đời không hết. Jimin vẫn đến trường như bao bạn bè cùng trang lứa, chỉ là cần thầy cô chỉ dạy tận tình hơn thôi.
Jimin có hôn ước với Yoongi nên khi cha mẹ mất đã giao em cho hắn chăm sóc. Tuy ngốc nhưng em cũng biết rung động, biết yêu thương, và em yêu hắn...
nhưng mà em ơi hắn chẳng hề yêu em, quan tâm em chỉ là trách nhiệm. Đau không? đau chứ, nhưng Min ngốc chỉ nghĩ do mình hư Yoongi mới không thích em.
" Yoongi ơi, nay anh đến trường đón em nha "Jimin vui vẻ chạy từ trên lầu xuống, em mặc bộ đồng phục của trường , chân đi giày độn, miệng còn đang nhai vội ổ bánh kì khô. Vội vàng như vậy cũng chỉ để đuổi kịp bước chân hắn.
" sau hôm nay lại muốn tôi đón? Đừng nhõng nhẽo em lớn rồi không phải trẻ con nữa đâu, tôi bận đón Han Ami rồi. "
hắn buông lời lạnh nhạt, chân đi nhanh ra xe để đến công ty cho kịp giờ làm. Tổng giám đốc đi muộn cũng chẳng sao, căn bản là hắn không thích ở gần em.Jimin nhìn chiếc xe lăn bánh ra khỏi cổng nhà mà lòng buồn man mác, miếng bánh mì trong miệng cũng vô thức rơi xuống theo nước mắt em tuân. "Min phiền phức vậy sao? cj Ami ngoan nên mới được anh thương, em chưa ngoan rồi".
Trong nhà có ô tô em cũng có biết đi đâu, đi xe đạp thì không kịp giờ mất, đành đi bộ ra đường lớn đón taxi vậy.
....
Jungkook là bạn thân từ nhỏ của Jimin, cậu không chê em ngốc, vẫn luôn yêu thương, bảo vệ em. Jimin ngốc thì sao chứ, hơn đầy người ngoài kia hai mặt, nói xấu sau lưng bạn thân mình, ngốc ngốc như Min lại tốt.
ra về.... ( tua tua)
" nhanh ghê nay dinh nhật 18 tuổi của Min rồi nè "Jungkook đi tới bàn học của Jimin, đôi tay dài ra sức véo má em đến dfỏ ủng cả lên.
" Nay Kook đi chơi với Min nha " Jimin gỡ tay cậu ra khỏi đôi má phúng phính của mình.
" mình cũng đang định rủ Min, mà Min xin anh Yoongi chưa "
" Min chưa để Min gọi "đôi tay mũm mĩm móc từ trong cặp ra chiếc điện thoại, bấm một dãy số dài.
/ 03*******2/
BẠN ĐANG ĐỌC
[ YOONMIN-H ]- các fic ngắn
Fanficcác fic ngắn nên ko thể miêu tả hết đc, trình văn kém mong đc bao dung một chút