trộm cắp trái tim 01

251 17 14
                                    


một đất nước càng giàu có thì tỉ lệ tách biệt giàu nghèo càng cao. Trái ngược với các thành phố lộng lẫy sa hoa, lấp lánh đủ sắc màu ánh sáng hoa lệ, lại là một khu nghèo nàn. Nơi mà những con người bị xã hội ruồng bỏ không trốn dung thân phải tụ tập về đây, đủ các loại tệ nạn, thể loại người trong xã hội. Nơi chỉ tòan những điều tồi tệ và đau thương, nơi mặt tối của đất nước được những kẻ cầm quyền, giàu có đặt cho cái tên " khu ổ chuột ".

Jimin mồ côi từ bé, chẳng biết cha mẹ mình là ai, sống vất va vất vưởng nơi đầu đường xó chợ. Khi còn nhỏ thì đi ăn xin, lên 13 thì theo lũ bạn đi trộm cắp sống qua ngày. Cuộc sống mà, đâu ai muốn làm những điều tồi tệ thất đức như trộm cắp cướp giật đâu nhưng mà hoàn cảnh đưa đẩy không cái ăn cái mặc, xung quanh chỉ là bốn bức tường tăm tối thì buộc con người ta phải tự mình vực dậy sống tiếp dù có là cái loại mà xã hội ghét cay ghét đắng cũng vẫn phải sống.

" thằng kia " một tên cao to xăm trổ đầy mình bước đến ném túi đựng bánh mì vừa ăn hết vào đầu cậu thiếu thiên 18 tuổi. Miệng nhai nhồm nhòam chưa hết nhưng vẫn phát ra tiếng nói như thể một kẻ vô duyên.

" gì? " Park jimin khó khăn lên tiếng, miệng còn dính chút máu do vừa nãy đi cướp người ta tóm được, bị tát liên tiếp mấy cái vào khuôn mặt xinh đẹp nhưng đôi mắt vô hồn bị xã hội cướp đi sự hồn nhiên tuổi vị thành niên.

" khôn hồn thì biến biết chưa, chỗ này là địa bàn của tao "

" chính phủ nào công nhận đây là đất của mày? "

" người thì nhỏ con mà mạnh mồm gớm, tụi mày tẩn nó cho tao " lời vừa dứt câu đã có mấy tên to con lao đến tóm lấy cậu.

" mẹ kiếp ! bỏ tao ra " jimin dùng hết sức có thể vùng ra khỏi, may mắn chạy thoáy được khỏi đó. Không biết bị tóm được thì cậu có còn tòan mạng nữa không.

Mua tạm cái bánh bao không nhân bên vỉa hè, cắn miếng nào đau xót miếng đó khi người ta có gia đình được cha mẹ yêu thương đùm bọc, được đi học được đến trường có bạn có bè cười nói vui vẻ. Còn cậu chả có lấy một người bạn, cái được gọi là gia đình cha mẹ quá xa xỉ vỉ đứa mồ côi.

...

chết r các tình yêu ạ bảo sao chép tối đăng lại mà bị mất mất một nửa r:)))

mai vt bù cho các tình yêu nhá

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 28 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ YOONMIN-H ]- các fic ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ