bé ngốc_ end ( H)

980 32 14
                                    


_em đơn phương một người
nhưng người ấy thương cô gái khác mất rồi_

__________

" hôm nay em phẫu thuật ghép tủy nên không được ăn gì hết biết chưa, tối anh mua thịt nướng cho nha" Yoongi đặt mấy quả táo mới mua ở siêu thị lên kệ tủ ở bệnh viện, giọng nói trầm ấm từ cổ họng phát ra dặn dò người nhỏ.

" nhưng mà em đói lắm, từ tối qua anh đã không cho em ăn gì rồi " mắt em rưng rung, môi mấp máy lên tiếng trả lời.

Yoongi thấy em sắp khóc liền vội vã ôm vào lòng, xoa xoa tấm lưng nhỏ, nhỏ giọng an ủi " thôi mà em cố nhịn nha, anh thương thương nè " .

" dạ " jimin vươn đôi tay nhỏ lên ôm lại tấm lưng to lớn của anh. Em trông nhỏ bé biết bao được vòng tay ấm áp của anh yêu thương nuốt trọn.

" anh ơi hôn hôn "

nghe người nhỏ nỉ non yoongi không kìm được lòng hôn chụt chụt vào chiếc mỏ đáng yêu mấy cái liền. Cả hai lại nhìn nhau cười ngây ngô, thật đáng yêu mà.

...

Cuộc phẫu thuật diễn ra rất thuận lợi, Han Ami cũng được đưa sang Mĩ duy trì sự sống.

Em xuất viện trở về nhà, ngôi nhà tràn ngập tình yêu của cả hai, không còn mang dáng vẻ lạnh lẽo cô đơn ban đầu nữa, nó ấm cúng đến lạ.

" bé yêu muốn ăn gì nào " Yoongi dắt tay em xuống lầu sau khi cất quần áo trong vali gọn gàng vào tủ.

" dạ ăn anh được không ạ " Jimin ngây thơ cất lời, câu nói của em chỉ mang nghĩa hôn thôi nhưng người kia hiểu như mào thì không biết được.

" anh thì để tối nhé "Yoongi gian xảo trả lời, chắc đang lên kế hoạch làm thịt mèo rồi đây.

" dạ, vậy mình đi ăn cơm trộn nha, lâu rồi em chưa ăn á " nhìn em ngốc ngốc cute chết đi được, thấy bản thân trước kia chê bé nhỏ ngốc thật là ngu quá đi mất.

Cả hai ăn uống rất vui vẻ, Yoongi còn dắt em đi dạo, đi chơi nhiều chỗ khác nhau tới khi trời ngả màu về đêm mới lên xe trở về nhà.

Jimin mở cửa bước vào nhà với chiếc bụng no căng và đôi mắt lờ mờ buồn ngủ. Quay lại nhìn thì thấy hắn chạy nhanh tới ôm trầm lấy mình.

" em à " Yoongi gọi em

" dạ "

" em biết không "

" biết gì ạ "

" em đã làm thế giới trong anh xoay vòng vòng vì nụ cười của em mất rồi đó"

"... " em cười mỉm, ngại ngùng dịu đầu vào người hắn, người lớn cứ ngọt ngào tán tình như này thì người nhỏ chỉ có nước si tình mất thôi.

Yoongi đẩy nhẹ em ra, đôi tay nâng đầu em lên kéo vào nụ hôn sâu đầy dư vị ngọt ngào. Hắn mạnh bạo càn quét dư vị bên trong khoang miệng nhỏ, không còn dánh vẻ dịu dàng ban đầu nữa rồi.

" ưm... " em vụng về đáp lại, không biết cách hôn thật là khó thở quá đi mất.

Chỉ đến khi Jimin dùng tay đập đập vào ngực ra hiệu hết hơi hắn mới luyến tiếc buông đôi môi sưng đỏ đầy ngọt ngào đấy ra.

[ YOONMIN-H ]- các fic ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ