Phải làm sao khi tôi yêu em mất rồi Jimin à....
Đôi tay run run ốm lấy thân ảnh nhỏ bé yếu ớt vào lòng, nước mắt nóng hổi rơi từ khóe mắt không ngừng tuân. Sao phải khóc? Vì Yoongi yêu em, hối hận vì đã đối xử với em như một thằng tệ bạc.
" Em có hận anh không " giúp cơ thể em có hơi ấm, thanh quản hắn mới phát ra tiếng nói.
"Min không sao đâu ạ, anh đến thăm cj Ami đi, có lẽ chị ấy cần anh hơn" tâm em đau nhưng miệng vẫn gắng gượng nụ cười, Min yêu hắn lắm, nhưng người em yêu đã yêu người khác mất rồi, kẻ thứ 3 như em đúng là dư thừa thật.
Đồ ngốc ấy tại sao chẳng thể ích kỉ cho bản thân một lần, 18 tuổi đối mặt với quá nhiều điều tồi tệ. Mất ba, mất mẹ, tình yêu cũng chẳng được hồi đáp, thần chết cũng ghé qua thăm em rồi, còn gì đáng sợ hơn cái chết nữa không.
Tủi thân em nỡ rơi nước mắt ướt áo hắn rồi, sợ người lớn tức giận em vội đẩy vòng tay đang ôm mình ra để lau dòng lệ rơi.
" bé đừng khóc anh sẽ đau lòng " sự ân hận trong lòng liên tục cấu xé tâm can hắn.
" hức... Min không... không... có khóc" sụt sùi em cười tươi nén nước mắt nghẹn ngào trực trào rơi. Có ngốc cũng biết bản thân bị bệnh, mà cũng chẳng sao đằng nào em cũng chết thôi, mà tại sao lại tủi thân thế này cơ chứ.
" Min hư quá nào ra đây anh ôm" Yoongi dang rộng vòng tay chờ đón người thương.
" Anh ơi, hôn em một cái vào môi coi như quà tạm biệt em lần cuối được không ạ" Em ngây ngô chui tọt vào vòng tay, áp mặt vào lồng ngực ấm áp, giọng lí nhí cất lên hỏi hắn.
Hắn không nói gì, đầu hơi cúi xuống đặt nụ hôn ngọt ngào lên đôi môi em, cả hai cùng khóc nhưng lại không một ai lên tiếng nói lên nỗi lòng mình...
Nụ hôn ngọt ngào kết thúc, em đưa tay sờ lên môi mình. " anh nói anh chỉ hôn người anh yêu, vậy Yoongi có yêu em phải không ạ. Anh nói dối cũng được ạ"
" Anh yêu em "
" dạ? "
" anh đưa em đến bệnh viện nhé "
" vâng "
..........
-30 ngày
Là yêu hay sự tội lỗi trong lòng? Hắn vẫn chưa xác định rõ bản thân có yêu em thật lòng hay không.
" thời gian phẫu thuật kéo dài quá lâu, cơ hội thành công quả thận rất thấp khoảng 10℅ " Bác sĩ xem xét tình trạng của Ami chỉ biết lắc đầu.
"... "
Yoongi bần thần ngồi trên ghế ngoài hành lang tầng 7 của bệnh viện. Sự cay đắng bay quang quẩn theo làn khói thuốc, phẫu thuật thất bại đồng nghĩa với việc hắn đánh mất cả hai người. Mạo hiểm hay an tòan, suy nghĩ cũng đều đi vào ngõ cụt, suy sụp không lối thoát.
Nhìn xuống dưới sân sau bệnh viện va vào tầm mắt là hình ảnh Jimin đang chơi đùa cùng đám trẻ con, có lẽ là cùng tần số nên em cười tươi khó tả. Tuổi thanh xuân của em sẽ kết thúc ở tuổi 18 vì một thằng tồi như hắn sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ YOONMIN-H ]- các fic ngắn
Fanficcác fic ngắn nên ko thể miêu tả hết đc, trình văn kém mong đc bao dung một chút