Chrome nguyên danh gọi là Nagi, là cái ở người ngoài trong mắt thực hạnh phúc nữ hài tử.
Nàng cha kế là đầu tư bên ngoài xí nghiệp buôn bán bộ trưởng, mẫu thân còn lại là một người diễn viên, theo lý tới giảng, hậu đãi gia đình dưỡng ra tới hài tử không nên giống Chrome như vậy...... Tự ti.
Đối với kia hai cái hẳn là được xưng là nàng cha mẹ người tới giảng, Chrome giống như là một cái dư thừa ngoài ý muốn, bọn họ cũng không để ý cái này nữ nhi duy nhất, chẳng sợ nữ nhi nằm ở phẫu thuật trên đài sinh tử không chừng, bọn họ cũng không có rớt một giọt nước mắt, thậm chí cũng không muốn ở phòng giải phẫu ngoại nhiều dừng lại trong chốc lát.
Bọn họ luôn là bận rộn, có rất nhiều việc cần hoàn thành, thực hiển nhiên, chiếu cố nữ nhi cũng không ở bọn họ kế hoạch biểu trung.
Chính mình là không bị yêu cầu. Là dư thừa. Là trói buộc.
Như vậy ý niệm ở trong đầu vứt đi không được.
Thẳng đến nàng gặp được Rokudo Mukuro.
"Nagi, ta yêu cầu ngươi." Có dị sắc hai mắt thiếu niên hướng nàng vươn tay, "Đến ta bên người đến đây đi."
Chrome Dokuro trái lại chính là Rokudo Mukuro, từ nay về sau, nàng không hề là lẻ loi một mình.
"Xem ra ngươi ở đặt tên phương diện này cũng không có gì thiên phú." Cảnh Nguyên nghe xong hắn cùng Chrome chi gian chuyện xưa sau nói, "Điểm này tùy ta."
Từ lúc bắt đầu cấp miêu mễ đặt tên vì Mimi, đến sau lại phát hiện miêu mễ kỳ thật là sư tử sau, lại đổi tên đạp lãng tuyết sư tử, Cảnh Nguyên đặt tên kỹ năng đã bị thanh thốc phun tào quá rất nhiều lần.
Rokudo Mukuro đã hoàn toàn không để bụng chính mình đã từng ở Cảnh Nguyên trước mặt lập cao lãnh ưu nhã nhân thiết, hắn trợn trắng mắt, phun tào nói: "Đừng nói đến giống như ta là ngươi thân sinh giống nhau."
"Sao có thể?" Cảnh Nguyên tầm mắt ở hắn trái thơm lá cây thượng đánh cái chuyển nhi, "Xem kiểu tóc đều biết hai ta không có huyết thống quan hệ."
Tóc của hắn tuy rằng xoã tung, nhưng là nhưng làm không được giống Rokudo Mukuro như vậy góc cạnh rõ ràng.
Cảnh Nguyên không ngừng một lần hoài nghi nếu chính mình tùy tiện dùng tay đi chạm vào nói, sẽ bị Rokudo Mukuro trái thơm lá cây cấp hoa thương tay.
Rokudo Mukuro: "......"
"Đúng rồi, ngươi phía trước không phải nói đi Nhật Bản là vì gặp một lần vị kia Vongola tương lai người thừa kế sao? Đã gặp qua sao?" Cảnh Nguyên hỏi.
Nhắc tới vị kia đi đường đều có thể đất bằng quăng ngã Vongola Juudaime, Rokudo Mukuro trong lúc nhất thời cũng không biết nói cái gì hảo.
Do dự một hồi lâu, mới nói: "Hắn cùng ta tưởng tượng một chút đều không giống nhau."
"Nga? Nơi nào không giống nhau?"
"Nơi nào đều không giống nhau." Rokudo Mukuro nhớ lại hắn trong khoảng thời gian này đối Sawada Tsunayoshi quan sát, "Ta ở hắn trên người, nhìn không tới bất luận cái gì Mafia bóng dáng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảnh Nguyên Nguyên về hưu sinh hoạt
FanfictionLink: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3607186 Tác giả:Garyton Đem tướng quân chi vị giao cho Phù Huyền sau, cảnh nguyên tựa như một con rải hoan mèo con giống nhau, mãn vũ trụ đi bộ. Dùng ăn thuyết minh: Bình luận khu cấm xoát CP, nhìn đến...