Từ Kenjaku trong miệng biết được, nó cuối cùng mục đích là chú lực tối ưu hóa, do đó đạt tới toàn nhân loại tiến hóa, mà Nhật Bản, chính là nó lựa chọn thực nghiệm nơi sân.
Vì cái này mục tiêu, nó lăn lộn hơn một ngàn năm, lần này sở dĩ sẽ nhằm vào Gojo Satoru, là bởi vì nó phía trước làm sự tình thời điểm, đã từng hai lần đều thua ở Gojo gia sáu mắt chú thuật sư trong tay, bởi vậy, nó tưởng đạt thành mục tiêu nói, quan trọng nhất một bước chính là thu phục sáu mắt chú thuật sư.
Kenjaku sức chiến đấu không quá hành, ít nhất cùng sáu mắt chú thuật sư so sánh với, không được.
Vì thế nó chỉ có thể thừa dịp ở sáu mắt chú thuật sư trẻ sơ sinh thời kỳ liền đem này giết chết, nhưng là làm nó không nghĩ tới chính là, mặc kệ nó động thủ bao nhiêu lần, không dùng được bao lâu, Gojo gia sẽ có tân sáu mắt chú thuật sư ra đời.
Lặp lại thí nghiệm sau, Kenjaku phát hiện điểm đột phá, đó chính là trên đời này chỉ có thể tồn tại một cái sáu mắt chú thuật sư, nói cách khác, nếu nó thành công đem sáu mắt chú thuật sư phong ấn lên, như vậy về sau sẽ không bao giờ nữa sẽ ra đời tân sáu mắt chú thuật sư.
Đây cũng là vì cái gì nó hao tổn tâm cơ tìm kiếm đặc cấp chú vật ngục môn cương, bởi vì chỉ có ngục môn cương mới có thể đem Gojo Satoru phong ấn lên.
Đáng tiếc nó ngàn tính vạn tính, lại không có tính đến Cảnh Nguyên tồn tại.
Làm tuần săn tinh thần lệnh sử, Cảnh Nguyên có thể dễ dàng mà đối thế giới này tiến hành hàng duy đả kích, nếu không phải hắn cố tình áp chế thực lực, đừng nói chỉ là một cái nho nhỏ ngục môn cương, liền tính là đem toàn bộ tinh cầu cắt thành hai nửa cũng không nói chơi.
Không có biện pháp, đây là lệnh sử cấp bậc lực lượng.
Xác nhận Kenjaku đã đem nên công đạo sự tình đều công đạo rõ ràng, Cảnh Nguyên liền lấy ra mười vương tư chuyên môn cho hắn định chế, có khắc mèo con đồ án hồ lô, đem Kenjaku, Mahito, cùng với sáng tạo ra này phương không gian đà cấn nhất nhất thu vào trong đó.
"Cái kia núi lửa đầu là cùng nhau cất vào tới, vẫn là cầm đi đương bếp lò?" Cảnh Nguyên hỏi.
Mũi chân một chọn, lúc trước lăn xuống trên mặt đất núi lửa đầu bị Gojo Satoru một lần nữa cầm trong tay: "Trước bỏ vào đi thôi."
Hắn kế tiếp muốn xử lý sự tình còn rất nhiều, đem Jogo cải tạo thành cái lẩu bếp lò sự tình đến sau này đẩy.
"Ai nha nha, lần này ít nhiều ngươi." Gojo Satoru hướng Cảnh Nguyên tỏ vẻ cảm tạ, "Nếu không phải ngươi ở nói, ta khẳng định sẽ bị phong ấn."
Cho đến lúc này, chú thuật giới liền có đại phiền toái.
"Không cần khách khí." Cảnh Nguyên cười nói, "Rốt cuộc chúng ta là hợp tác đồng bọn sao."
Làm đồng đội dưới tình huống, Cảnh Nguyên vẫn luôn là thực đáng tin cậy.
Ngọc triệu truyền đến tích tích tích thanh âm, Cảnh Nguyên lấy ra tới nhìn thoáng qua, phát hiện là Gin tin tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảnh Nguyên Nguyên về hưu sinh hoạt
FanfictionLink: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3607186 Tác giả:Garyton Đem tướng quân chi vị giao cho Phù Huyền sau, cảnh nguyên tựa như một con rải hoan mèo con giống nhau, mãn vũ trụ đi bộ. Dùng ăn thuyết minh: Bình luận khu cấm xoát CP, nhìn đến...