5. La Phù nam mụ mụ cùng ngạo kiều tiểu trái thơm ở chung đoạn ngắn

72 9 0
                                    

Đối mặt Byakuran dây dưa, Cảnh Nguyên đã rất là thói quen, huống chi Byakuran cũng không có làm cái gì, chỉ là thường thường từ hắn bên người toát ra tới, hỏi thượng một câu "Ngươi rốt cuộc là ai" liền xong rồi, cùng vị kia sẽ đem tiểu Thanh Long cưỡi quá phương tiện giao thông đều cấp tạc tinh hạch thợ săn so sánh với, Byakuran có thể xưng được với là ngoan bảo bảo, tuy rằng cái này bảo bảo hình thể có điểm đại chỉ.

"Hảo, người trẻ tuổi không cần tưởng quá nhiều, bằng không sẽ rụng tóc." Cảnh Nguyên cười tủm tỉm nói.

Byakuran ánh mắt ở hắn trên đầu đánh cái chuyển nhi, không thể không lại lần nữa cảm thán, Cảnh Nguyên phát lượng thật là nhiều đến làm người Anh hâm mộ ghen tị hận.

"Chậc." Byakuran đem thân mình sau này nhích lại gần, từ trong túi móc ra đã chấn động có trong chốc lát di động, "Chuyện gì?"

"Byakuran tiên sinh, ngài hiện tại ở nơi nào?" Irie Shoichi thanh âm nghe tới thực tức giận, "Động bất động liền chơi biến mất, ngài chẳng lẽ là tiểu hài tử sao? Hơn nữa, ngài còn cùng Giovanna tiên sinh ước hảo chiều nay sáu giờ đồng hồ thời điểm gặp mặt, hiện tại đã 5 giờ rưỡi!"

Giovanna? Đó là ai?

Byakuran đáy mắt hiện lên một tia nghi hoặc, sau đó mới nhớ tới, nga, vị này chính là Passioned mới nhậm chức thủ lĩnh, cũng là có được thế thân năng lực một viên.

Thấy hắn nửa ngày không có hồi phục chính mình, Irie Shoichi cái trán nhảy ra mấy cây gân xanh: "Byakuran tiên sinh, ngài nên sẽ không hoàn toàn quên chuyện này đi?"

"A? Như thế nào sẽ đâu?" Byakuran cười nói, "Tiểu đang đông thiếu cũng đối ta có điểm tin tưởng sao ~"

Trấn an xong sắp bạo tẩu cấp dưới, Byakuran thở dài một hơi: "Tuy rằng rất tưởng cùng ngươi tiếp tục liêu trong chốc lát, nhưng là ta lại không quay về nói, tiểu chính lại muốn bụng đau."

Đứng dậy, Byakuran một bên hướng môn phương hướng đi, một bên đối Cảnh Nguyên nói: "Chờ ta trở lại tiếp tục."

"Ân hừ ~" Cảnh Nguyên không có đáp ứng, nhưng cũng không có cự tuyệt.

Byakuran quay đầu lại nhìn hắn một cái, tựa hồ là muốn nói cái gì đó, bất quá cuối cùng vẫn là cái gì cũng chưa nói liền đi rồi.

Vì thế, trong phòng liền dư lại Cảnh Nguyên một người, mới vừa rồi còn náo nhiệt phòng đảo mắt trở nên quạnh quẽ lên.

Cảnh Nguyên chính mình một người độc hưởng dư lại rượu vang đỏ, sau đó ở ban công thổi một lát phong, liền rửa mặt ngủ hạ.

Từ về hưu sau, Cảnh Nguyên làm việc và nghỉ ngơi liền bình thường nhiều, không sai biệt lắm tới rồi mặt trời mọc mà làm, ngày nhập mà tức nông nỗi. Đối này, Rokudo Mukuro không ngừng một lần phun tào hắn quả thực như là trước thế kỷ lão nhân, nhưng là mỗi tới rồi Cảnh Nguyên thời gian nghỉ ngơi đoạn, Rokudo Mukuro đều sẽ theo bản năng đem động tác phóng nhẹ, sợ đem Cảnh Nguyên đánh thức.

"Thật là cái hảo hài tử a." Cảnh Nguyên cảm thán nói, "Chính là không đủ thẳng thắn thành khẩn."

Cùng hoạt bát rộng rãi ngạn khanh so sánh với, Rokudo Mukuro liền có vẻ dị thường nội hướng, hơn nữa bởi vì trưởng thành hoàn cảnh duyên cớ, Rokudo Mukuro cơ hồ sẽ không tin tưởng người khác, cho dù là vẫn luôn đi theo hắn bên người Joshima Ken cùng Kakimoto Chikusa.

Cảnh Nguyên Nguyên về hưu sinh hoạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ