Thu được Mori Ougai phát tới tin nhắn khi, Byakuran chính nhàm chán nằm ở yoga lót thượng chơi di động, trên bụng còn phóng một túi mở ra kẹo bông gòn.
Hắn khoảng thời gian trước đột nhiên muốn làm yoga, vì thế chuyên môn mang theo Shoichi vừa đi bán vận động thiết bị trong tiệm đi dạo mấy cái giờ. Thật vất vả chọn tới rồi vừa lòng yoga lót, kết quả mua sau khi trở về, hắn một lần yoga cũng chưa làm qua, ngược lại đem nguyên bản mềm mại giường lớn vứt bỏ, cả ngày nằm ở yoga lót thượng.
Shoichi sáng sớm liền từ bỏ sửa đúng Byakuran các loại hư thói quen, nguyên nhân vô hắn, chủ yếu là tích mệnh cùng với không nghĩ lại gia tăng rụng tóc nguyên nhân.
"Byakuran đại nhân, Uni tiểu thư muốn thấy ngài, hiện tại đang ở bên ngoài chờ." Shoichi một nỗ lực bỏ qua Byakuran bên cạnh các loại món đồ chơi cùng với đồ ăn vặt, dùng việc công xử theo phép công ngữ khí nói, "Muốn cho nàng tiến vào sao?"
Uni Giglio Nero —— hiện giờ Millefiore gia tộc trên danh nghĩa phó lãnh đạo, nhưng là mỗi người đều rõ ràng, cái này nữ hài bất quá là uổng có phó lãnh đạo tên tuổi con rối thôi, nàng tồn tại chỉ là vì trấn an Giglio Nero gia tộc một ít nòng cốt thôi.
"Nga? Nàng rốt cuộc nguyện ý cùng ta hảo hảo nói nói chuyện sao?" Byakuran cười một chút, nhưng là tiếp theo lại làm ra khó xử biểu tình, "Chính là ta hiện tại không nghĩ thấy nàng ai, kia làm sao bây giờ đâu?"
Shoichi vừa cảm giác đến dạ dày bộ ẩn ẩn co rút đau đớn, nhưng là cấp dưới chức trách vẫn là làm hắn nhắc nhở nói: "Hắc ma chú gần nhất thực không an phận."
Byakuran gồm thâu Giglio Nero gia tộc thời gian vẫn là quá ngắn, này cũng tạo thành có tương đương một bộ phận người đối hắn ý kiến rất lớn, hơn nữa Uni tuổi tác tiểu, cho nên luôn là có người đánh vì Uni suy nghĩ cờ xí ý đồ làm sự tình.
"Bọn họ là tiểu Uni bộ hạ."
Byakuran ý tứ đã thực rõ ràng, chỉ cần hắc ma chú dám quấy rối, hắn liền hỏi trách Uni.
Các ngươi không phải thực để ý chính mình thủ lĩnh sao? Không phải đem nàng đương gia nhân sao? Như vậy tại hành động thời điểm liền lo lắng nhiều suy xét nàng đi.
"Ta đã biết, Byakuran đại nhân."
Cứ việc hắn thực đồng tình Uni tao ngộ, nhưng là hắn hiện tại tự thân đều khó bảo toàn, làm sao có thể cho nàng cung cấp trợ giúp đâu?
Thấy Shoichi nhất nhất cá nhân ra tới, Uni liền rõ ràng Byakuran thái độ.
Nàng đối này cũng không ngoài ý muốn, nhưng thật ra đi theo nàng phía sau nam nhân lộ ra rõ ràng không vui biểu tình.
"Xem ra Byakuran tiên sinh hôm nay không có phương tiện." Uni nói.
Shoichi dùng một chút tràn ngập xin lỗi ánh mắt nhìn cái này tiểu nữ hài, ôn nhu nói: "Đúng vậy."
"Một khi đã như vậy, chúng ta đây trở về đi." Uni đối bên cạnh Gamma nói.
"Chính là......" Gamma như cũ cau mày.
Byakuran làm như vậy thật sự là thật quá đáng, hoàn toàn không đem bọn họ thủ lĩnh để vào mắt.
Biết chính mình cấp dưới là cái cái gì tính cách, Uni sợ hắn bị Byakuran bắt lấy nhược điểm, vì thế xả một chút Gamma tay áo, nhẹ giọng nói: "Gamma, bồi ta đi ra ngoài đi một chút đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảnh Nguyên Nguyên về hưu sinh hoạt
FanfictionLink: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3607186 Tác giả:Garyton Đem tướng quân chi vị giao cho Phù Huyền sau, cảnh nguyên tựa như một con rải hoan mèo con giống nhau, mãn vũ trụ đi bộ. Dùng ăn thuyết minh: Bình luận khu cấm xoát CP, nhìn đến...