Suzuki Sonoko là một cái phi thường hay nói nữ sinh, hơn nữa rất biết cổ động Mori Ran, Cảnh Nguyên nguyên bản hơi có chút không mau tâm tình thực mau bình phục xuống dưới.
Nhìn ba người liêu vui vẻ, Edogawa Conan ảo não chính mình vừa rồi vì cái gì phải làm ra cái loại này đã chói mắt, lại không lễ phép hành vi.
Hiện tại hắn chỉ có thể cầu nguyện Cảnh Nguyên không phải hắc y tổ chức thành viên, nếu không không ngừng chính hắn, ngay cả Mori Ran cùng Suzuki Sonoko phỏng chừng cũng chạy không thoát.
Cảnh Nguyên đối này thu vào đáy mắt, bất quá hắn cái gì cũng không có nói.
Từ bọn họ hai cái lần đầu tiên gặp mặt bắt đầu, Cảnh Nguyên liền rõ ràng đứa nhỏ này phi thường thông minh, hơn nữa mới vừa rồi ở quán cà phê chính mắt thấy đối phương "Mượn" Suzuki Sonoko tới bắt được phạm nhân, cũng liền minh bạch Mori Kogoro danh trinh thám danh hiệu là như thế nào tới.
Chẳng qua hắn thưởng thức Edogawa Conan là một chuyện nhi, nhưng là không ủng hộ địa phương cũng rất nhiều.
Chính yếu chính là, đứa nhỏ này thông minh về thông minh, chính là quá mức lỗ mãng. Nếu hắn không có ý thức được điểm này nói, sớm muộn gì sẽ tài một cái đại té ngã.
Cảnh Nguyên làm một cái đương mấy trăm năm người lãnh đạo, ở gặp được có tài người thời điểm, khó tránh khỏi sẽ sinh ra thương tiếc chi tình.
Edogawa Conan tuổi tác tuy nhỏ, nhưng là đối phá án phương diện này thiên phú thực sự làm người kinh ngạc cảm thán, chỉ tiếc ở hắn xác định Edogawa Conan cùng chi gian Gin quan hệ phía trước, Cảnh Nguyên là sẽ không tùy tiện nhúng tay.
Nói nữa, nhân gia cũng không thấy đến yêu cầu hắn hỗ trợ.
Không dấu vết ở Edogawa Conan đồng hồ cùng nơ thượng nhìn quét liếc mắt một cái, Cảnh Nguyên cảm thấy chính mình có lẽ có thể bớt thời giờ đi gặp đứa nhỏ này sau lưng đứng vị kia thợ khéo.
Nhưng là, trước mắt quan trọng nhất vẫn là đến trước cùng Gin liên hệ một chút.
Cùng Suzuki Sonoko các nàng cáo biệt sau, Cảnh Nguyên liền cấp Gin đã phát một cái tin nhắn.
【 có thời gian ra tới thấy một mặt sao? 】
Ước chừng qua mười phút, Gin bên kia mới hồi phục.
【 đêm mai 10 điểm, ta đi tìm ngươi. 】
Cảnh Nguyên cười tủm tỉm hồi phục một cái "Tốt", liền đi đến ven đường một nhà bánh kem cửa hàng, đối nhân viên cửa hàng nói: "Thỉnh cho ta tới một phần dâu tây bánh kem."
"Tốt, thỉnh chờ một lát."
Liền ở Cảnh Nguyên xoát La Phù tạp mâm thời điểm, bỗng nhiên ngửi được một tia mùi máu tươi.
Ngẩng đầu xem qua đi, phát hiện đối phương là một cái đôi mắt thượng quấn lấy băng vải thiếu niên.
Thiếu niên biểu tình tối tăm, cả người tản ra một cổ ủ rũ, cái này làm cho không ít nguyên bản bị hắn xuất chúng tướng mạo hấp dẫn đến người theo bản năng dời đi tầm mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảnh Nguyên Nguyên về hưu sinh hoạt
FanficLink: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3607186 Tác giả:Garyton Đem tướng quân chi vị giao cho Phù Huyền sau, cảnh nguyên tựa như một con rải hoan mèo con giống nhau, mãn vũ trụ đi bộ. Dùng ăn thuyết minh: Bình luận khu cấm xoát CP, nhìn đến...