Đương nhà mình hài tử quyết định muốn đi một cái xa lạ địa phương thời điểm, gia trưởng đều sẽ không yên tâm, điểm này, Cảnh Nguyên cũng không ngoại lệ.
Nghe được Rokudo Mukuro nói muốn đi Nhật Bản một chuyến, Cảnh Nguyên liền đem chủ ý đánh tới Gin trên người.
Hắc y tổ chức làm một cái vượt quốc phạm tội tập đoàn, sau lưng có không ít phía chính phủ duy trì, trong đó liền bao gồm Nhật Bản.
Gin hiện tại là Nhật Bản khu vực đệ nhị người phụ trách, cho nên đem Rokudo Mukuro giao cho Gin tới chiếu cố, Cảnh Nguyên vẫn là thực yên tâm.
"Ngươi sẽ không sợ hắn trực tiếp đem hắc y tổ chức cấp tạc sao?" Gin rất rõ ràng Rokudo Mukuro đối Mafia căm hận, "Ta không hy vọng hắn cho ta thêm phiền."
Bên cạnh hắn heo đồng đội đã đủ nhiều, không hy vọng lại thêm một cái.
"Yên tâm, hắn trong lòng có phổ." Cảnh Nguyên hướng hắn bảo đảm.
Gin dùng hoài nghi ánh mắt đánh giá một chút Cảnh Nguyên, xác nhận người này không phải ở nói giỡn sau, liền nói: "Một khi đã như vậy, vậy làm hắn cùng ta cùng nhau đi thôi."
Chỉ có đem Rokudo Mukuro câu đến chính mình mí mắt phía dưới, Gin mới có thể yên tâm, nhiều năm nằm vùng kiếp sống, đã làm hắn rất khó đối người khác trả giá tín nhiệm, Cảnh Nguyên là cái ngoại lệ.
"Vừa vặn chúng ta có thể cộng tiến cơm trưa." Cảnh Nguyên cười tủm tỉm nói, "Ngươi muốn ăn điểm cái gì?"
"Truyền thống Italy đồ ăn liền hảo." Gin đối ăn cũng không bắt bẻ.
Cảnh Nguyên ở trên mạng lục soát một chút: "Dal Pescatore nhà ăn thế nào? Ta xem nó đánh giá thực không tồi."
"Có thể." Gin gật đầu.
Lại nói hồi Rokudo Mukuro bên kia, Joshima Ken đang theo Okkotsu Yuuta video, cũng không biết bọn họ hai cái nói gì đó, Joshima Ken quơ chân múa tay, thoạt nhìn thực hưng phấn bộ dáng.
Kakimoto Chikusa bất đắc dĩ nhìn thoáng qua nhà mình ngốc cẩu, sau đó đối Rokudo Mukuro nói: "Mukuro đại nhân, liền như vậy làm khuyển cùng Okkotsu Yuuta tiếp xúc không thành vấn đề sao?"
Không trách hắn sẽ nghĩ nhiều, chú thuật sư tuy rằng cũng không phải từ Nhật Bản chính phủ định đoạt, nhưng là cùng chính phủ quan hệ cũng thực thân mật.
"Không thành vấn đề." Rokudo Mukuro cười nói, "Ken tuy rằng bổn điểm, nhưng là biết cái gì nên nói, cái gì không nên nói, hơn nữa, Okkotsu Yuuta ở Nhật Bản chú thuật giới địa vị cũng không có rất cao."
Nếu không cũng sẽ không lần nữa bị phán xử tử hình.
"Nhưng là Gojo Satoru bên kia......" Kakimoto Chikusa vẫn là thực lo lắng.
"Hắn tuy rằng là Gojo gia người, nhưng là cùng chú thuật giới cao tầng quan hệ cũng không tốt, thậm chí có thể nói là đối địch trạng thái." Rokudo Mukuro cho chính mình đổ một ly trà, nói, "Cho nên hắn cũng không phải chúng ta địch nhân."
Cùng Okkotsu Yuuta tiếp xúc sau, Rokudo Mukuro cũng đã đem chú thuật giới tình báo bộ đến thất thất bát bát, nếu không hắn cũng sẽ không làm không có gì tâm cơ Joshima Ken cùng Okkotsu Yuuta trở thành bằng hữu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảnh Nguyên Nguyên về hưu sinh hoạt
FanficLink: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3607186 Tác giả:Garyton Đem tướng quân chi vị giao cho Phù Huyền sau, cảnh nguyên tựa như một con rải hoan mèo con giống nhau, mãn vũ trụ đi bộ. Dùng ăn thuyết minh: Bình luận khu cấm xoát CP, nhìn đến...