20. Đương bạch mao gặp gỡ bạch mao

34 7 0
                                    


Cảnh Nguyên ở khách sạn mỹ mỹ ngủ một giấc sau, liền mở ra TV, một bên nghe tin tức, một bên ăn bữa sáng.

Nghe nghe, Cảnh Nguyên liền cảm thấy không thích hợp.

Beikacho giết người án không khỏi cũng quá nhiều đi? Gần là ngày hôm qua, liền đã xảy ra mười tới khởi, hơn nữa người chết nguyên nhân phần lớn vì xyanogen / hóa / vật / trúng độc.

Giảng đạo lý, xyanogen / hóa / vật loại này kịch độc đồ vật không phải hẳn là bị nghiêm khắc quản chế sao? Vì cái gì ở Beikacho giống như tùy tiện một người đều có thể dễ dàng mà làm đến a?

Cảnh Nguyên khó hiểu, cũng rất là khiếp sợ.

Trừ cái này ra, giết người nguyên nhân cũng đều làm Cảnh Nguyên mở rộng tầm mắt.

Có người sẽ bởi vì bị bằng hữu cười nhạo tự chụp mà động thủ giết người, có người chính mình thích kiểu Tây điểm tâm, kết quả cửa hàng trưởng một hai phải làm Nhật thức truyền thống điểm tâm mà giết người, thậm chí có người bởi vì mì sợi ăn quá ngon mà giết người......

Cảnh Nguyên: "Người sống lâu rồi, quả nhiên sự tình gì đều có thể gặp được."

Ăn xong bữa sáng, Cảnh Nguyên ở ngọc triệu một cái tiểu trình tự đưa vào mệnh lệnh, làm nó tự hành thu thập tin tức sau, liền tính toán đi thư viện chuyển động một chút.

Tuy rằng trên mạng có thể sưu tập đến tin tức đã cũng đủ nhiều, nhưng là Cảnh Nguyên vẫn là tưởng thông qua truyền thống giấy chất môi giới tới càng toàn diện hiểu biết Beikacho cái này địa phương, tỷ như mỗi ngày báo chí.

Cùng ngày hôm qua đại tuyết bay tán loạn ác liệt thời tiết bất đồng, hôm nay thời tiết phi thường ấm áp, nếu không phải mặt đường thượng còn có thật dày tuyết đọng, Cảnh Nguyên thậm chí cảm thấy lúc này liền tính mặc vào ngắn tay quần đùi cũng không có gì không thể.

Mặc kệ nói như thế nào, loại này biến hóa cực nhanh thời tiết vẫn là làm Cảnh Nguyên cảm thấy có điểm không quá thích ứng.

Nếu không phải thân thể hắn tố chất luôn luôn không tồi, liền loại này quá lớn độ chênh lệch nhiệt độ trong ngày biến hóa, Cảnh Nguyên cảm thấy chính mình 100% sẽ cảm mạo, cũng không biết Beikacho người là như thế nào làm được không hề cảm giác.

Bởi vì Beikacho thư viện khoảng cách Cảnh Nguyên sở cư trú khách sạn cũng không xa, cho nên Cảnh Nguyên là đi đường quá khứ.

Cũng bất quá hai mươi phút, Cảnh Nguyên liền đi tới Beikacho lớn nhất thư viện.

Beikacho thư viện hoàn cảnh tương đương không tồi, hơn nữa bọn họ quản lý viên cũng phi thường đáng tin cậy, Cảnh Nguyên không có tiêu phí quá nhiều sức lực, liền tìm đến hắn sở yêu cầu tư liệu.

Tuy rằng Đạo gia công nhân nói ra hiện dị thường tình huống là ở ba tháng trước, nhưng là bởi vì nơi này thời gian tuyến quá mức hỗn loạn duyên cớ, Cảnh Nguyên tìm ra báo chí đã có thể nhiều đến có thể đem hắn chôn sống nông nỗi.

Muốn từ nhiều như vậy báo chí trung tìm được chính mình yêu cầu tin tức, thật đúng là khổng lồ lượng công việc a.

Cảnh Nguyên ở trong lòng yên lặng cảm thán.

Cảnh Nguyên Nguyên về hưu sinh hoạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ