1. Ta chỉ là một cái bình thường người lữ hành

207 12 0
                                    

Italy một nhà quán cà phê trung, Byakuran Gesso đang ngồi ở dựa cửa sổ vị trí phát ngốc.

Kỳ thật nguyên bản lúc này hắn hẳn là ở nào đó xa hoa tiệc rượu thượng cùng những cái đó Mafia gia tộc thủ lĩnh nhóm thôi bôi hoán trản, nhưng là hắn một chút cũng không thích tiệc rượu không khí, cho nên liền trộm mà chạy tới, hoàn toàn không có suy xét cấp dưới phát hiện hắn không thấy sẽ là cái gì hỏng mất biểu tình.

Hảo nhàm chán a, nếu có thể tới điểm chuyện thú vị thì tốt rồi.

Byakuran nâng má, một đôi lan tử la sắc con ngươi nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ lui tới đám người, ý đồ có thể cho chính mình tìm cái việc vui.

Bỗng nhiên, một cái cao gầy thân ảnh xâm nhập hắn tầm mắt.

Đó là một cái diện mạo thập phần tuấn mỹ nam nhân, tuổi đại khái ở 25 tả hữu, một đầu thật dài màu trắng tóc bị trát lên. Giống nhau tới giảng, cao đuôi ngựa loại này kiểu tóc đều sẽ cho người ta sạch sẽ lưu loát cảm giác, chỉ là người nam nhân này lại thoạt nhìn phá lệ lười nhác.

Có lẽ là hắn phát lượng quá mức kinh người, liền tính trát đi lên, cũng vẫn có không ít tán ở khuôn mặt hai sườn, lại có lẽ là người này trời sinh một bộ cười mặt, xem ai thời điểm ánh mắt đều phá lệ thâm tình......

Tóm lại, mặc cho ai cũng không có cách nào đem trước mắt cái này ăn mặc ấn có miêu mễ đồ án ngắn tay lười biếng thanh niên cùng cái kia thiếu chút nữa đem Italy toàn bộ Mafia thế giới giảo đến long trời lở đất đại ma vương liên hệ ở bên nhau.

Thật thú vị, rõ ràng là một đầu sư tử, lại cố tình đem chính mình ngụy trang thành một con vô hại miêu mễ.

Byakuran nhịn không được cười ra tiếng tới.

Người nọ nhận thấy được hắn tầm mắt, nghiêng đầu nhìn lại đây, đôi mắt như cũ giống bọn họ lần đầu tiên gặp mặt khi như vậy ngậm cười.

Không hơi một lát, nam nhân liền đẩy cửa vào nhà này quán cà phê, lập tức hướng Byakuran đã đi tới.

"Lại gặp mặt, Byakuran tiên sinh." Nam nhân cười tủm tỉm ngồi vào hắn đối diện, động tác thuần thục phảng phất hai người bọn họ là nhiều năm lão bằng hữu giống nhau.

Tuy rằng Byakuran xác thật không chán ghét hắn là được.

Đem chính mình trước mặt không có động quá đồ ngọt đẩy qua đi, Byakuran lại khắp nơi nhìn nhìn, hỏi: "Kia chỉ tiểu trái thơm không có cùng ngươi cùng nhau sao? Cảnh Nguyên."

Cảnh Nguyên một chút đều không thấy ngoại, cảm tạ Byakuran sau, liền bắt đầu hưởng thụ mỹ vị điểm tâm ngọt.

"Thật không sai." Ăn đến ăn ngon, Cảnh Nguyên tâm tình càng tốt, cũng liền không ngại cùng Byakuran nhiều lời vài câu, "Chúng ta giao dịch kết thúc, tự nhiên không cần thiết tiếp tục đãi ở bên nhau."

"Vậy ngươi vì cái gì còn lưu tại Italy?" Byakuran có chút tò mò, "Ngươi nên sẽ không thật sự muốn đem Vindice cấp hủy đi đi?"

"Ai nha nha, Byakuran tiên sinh nói đây là nói chi vậy?" Cảnh Nguyên ăn đồ ngọt động tác dừng lại, ra vẻ kinh ngạc hỏi ngược lại, "Ta cùng Vindice không oán không thù, vì sao phải năm lần bảy lượt đối này ra tay?"

Cảnh Nguyên Nguyên về hưu sinh hoạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ