Giọng cậu bình thản, đôi tay kéo vệt áo xuống lập tức lộ ra trắng nõn da thịt xen pẫn dấu vết tình ái.
"Dừng lại. Em không biết mình đang làm gì đâu."
Cố Thế lùi lại nhưng ánh mắt lại dán vào cơ thể xinh đẹp mị hoặc lại ngây ngô, khiến người muốn ăn tươi nuốt trọn.
Thiếu niên không trả lời, nâng lên bờ ngực hồng, cái vú nhỏ vừa nắm đầy tay, dâng lên cho người. Đôi tay thô ráp bất chợt mà nắn một chút, liền đưa tới từng tiếng rên rỉ.
Hơi thở của dã thú dần trở nên khàn khàn, đôi mắt chằng chịt tơ máu. Nó dần dần đánh mất lí trí mà kéo người đẹp vào trong ngực, hắn tựa như một con sói đói, liều mạng hít vào con cái, dùng răng nanh đánh dấu lãnh thổ.
Hắn mút liếm cần cổ, để lại nơi đó chằng chịt vết hôn, hắn cắn đè lên những vết hôn kia khiến nó từ hồng lại trở thành đỏ, từ đỏ lại trở thành tím. Cơ thể thiếu niên tựa như một bức tranh hoa nở rộ.
Dã thú tách lồn của thiếu niên ra, nhìn lồn thiếu niên chảy ra dầm dề tinh dịch mà tức giận. Lửa nóng đốt cháy lí trí, hắn làm lơ cái lồn nóng hổi của thiếu niên.
Ngón tay trườn qua lỗ đít khít rịt, thiếu niên hơi run lên, ngón tay bấu chặt vào vai của dã thú, một tiếng đừng nhẹ vang bên tai.
Dã thú không quát mắng, không phản đối chỉ hỏi một câu hiển nhiên:
"Bị bắn đầy vậy rồi, tôi lại chịch vào em mang thai thì sao? Để tôi chịch lỗ đít, lát tôi rửa sạch cho em."
Thiếu niên ngây ngô tin, thôi không giãy dụa nữa, dã thú đem thiếu niên bế bổng lên, cả người thiếu niên chỉ có thể tựa vào hắn.
Hắn nhấc cả người hiếu niên lên, sau déo thả thiếu niên xuống con cặc đang cương dài. Lỗ đít vẫn còn đang khô ráo của thiếu niên bị ép nuốt trọn, kéo theo một tiếng thét dài.
Thiếu niên đau đớn như bị xé ra linh hồn, cổ họng dần không truyền ra tiếng, máu kéo tơ chảy ra xuống bắp đùi tạo thành một đường cong thật đẹp tựa máu trinh vậy.
Dã thú càng hưng phấn, cắn mạnh như muốn cắn nát cần cổ xinh đẹp của thiếu niên. Thiếu niên hai mắt mơ hồ, tự chơi vú mình, đau đớn xen lẫn dục vọng, thiếu niên nhắm mắt lại từ từ trầm mê.
Hơi thở quấn quýt bên nhau, tiếng rên rỉ trog không khí, lỗ đít bị lông cặc va nhau đến phành phạch đánh ra bọt trắng mà ửng đỏ, bụng nhỏ hiện lên hình dáng cặc.
Dã thú hài lòng bắn vào, nhìn thiếu niên bị chơi đến mắt trợn trắng, hắn lại cương, cũng khôg rút ra, hắn một tay có thể nhấc bổng thiếu niên, kéo thiếu niên lên xuống, tựa như đang sục một cái lồn giả, động tác liên tục.
Hắn đứng dậy, theo tư thế xi tiểu cho em bé mà đưa thiếu niên vào toilets, ép thiếu niên cúi người nắm vào thành bồn cầu.
Hắn vừa giã vào vồn thiếu niên, một tay cầm theo vòi nước xịt thẳng vào lồn. Theo dòng nước chảy vào. Thiếu niên lồn bị chứa đầy, lỗ đít càng ép chặt, siết đến hắn lại phành phạch muốn bắn. Thiếu niên no đến căng ra, ọc ra một miệng tinh trùng với nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính/ Thô Tục/NP] Điều Giáo Dục Vọng
RomansaXin trân trọng nhắc nhở, thụ song tính, truyện cực kì thô tục. Tên khác của truyện: ngu xuẩn thụ trọng sinh rồi. Vì vậy đừng hi vọng thụ thông minh.(tên theo món ăn: thịt trộn kim) ... Cố Yêu là vai ác, kiếp trước vì làm ác có cái kết vô cùng thảm h...