Cố Yêu quỳ ra đất, cặp mi dày hơi run lên. Không khí trong phòng căng thẳng, tiếng hít thở dồn nén của Cố Thế, Mà nhìn thấy hình ảnh này, Cố Thịnh vẫn không chút dao động, ánh mắt lạnh lùng, nhấc mũi giày lên, quan sát gương mặt của Cố Yêu. Hắn lạnh lùng nói:
"Trốn đi mấy ngày, em ngoan hơn nhiều đấy, sợ bị phạt đến thế sao?"
Cố Yêu trầm mặc, Cố Thịnh lại ngồi xổm xuống đất, vuốt ve bờ môi của cậu, ngốn tay nhấn mạnh xuống, Cố Yêu nhíu mày, Cố Thịnh cười khẩy, hắn dùng một tay bóp lấy cằm Cố Yêu, một tay liền trường vào khoang miệng, bàn tay còn đeo găng tay cao su thọc vào.
Cố Yêu không phản kháng, giữ tư thế quỳ như vậy để hắn thọc ra thọc vào miệng của mình.
Ngón tay của Cố Thịnh kéo ra, liền như kéo một hàng chỉ dài. Nước miếng chảy dài xuống ngực mỹ nhân, trườn qua rãnh vú đã nhô lên. Uốn lượn xuống vòng eo thon xinh đẹp.
Hô hấp trở nên nặng nề, máu huyết trong người cũng sôi trào, Cố Thịnh một tay nâng lấy mông của Cố Yêu. Đem Cố Yêu ôm trong lồng ngực nặng nề hôn lấy.
Cố Thịnh bỗng nhiên bế bổng Cố Yêu, ở hắn bên tai khe khẽ:
"Lâu ngày không gặp, tôi nhớ em nhiều lắm."
Hắn hôn vào lỗ tai, liếm láp vành tai giọng nói trầm ấm tràn đầy thâm tình, chỉ là trên tay lại kéo quần Cố Yêu xuống.
"Không được...còn có Cố Thế..."
Cố thịnh môi mỏng cong lên, ánh mắt tựa như rắn rết nhìn cậu. Cố Yêu cảm thấy bất an, cậu vùng vẫy trong lòng ngực của hắn, lại bị hắn ghì lấy giữ chặt lại. Cố Thịnh sờ sờ vào lỗ lồn của Cố Yêu, lồn non được tưới tắm thường xuyên nay được nam nhân chạm vào liền co rụt liên hồi.
Cố Thịnh ánh mắt tối lại, hắn dùng ngón tay thâm nhập vào bên trong, nhanh chóng thọc vào rút ra, liền nghe được âm thanh lồn nức nở kêu ọp ẹp, động tác của Cố Thịnh thật nhanh, ngón tay thon dài như mô phỏng động tác đụ địt mà địt lồn ra tàn ảnh.
Cố Yêu cao trào, lồn phụt phụt bắn ra nước, cố Yêu cảm thấy quáng mắt nhưng chưa kịp thở dốc, cậu lại ngâm nga một tiếng.
Cố Thịnh lại nắm lấy hai cái đùi của Cố Yêu, khiến nó banh ra, sau đó nhấc bổng cậu lên, liền thả cậu xuống dưới háng mình.
Phộc một tiếng lỗ lồn vừa cao trào vô cùng nhạy cảm liền bị cắm sâu hoắm. Cặc lớn không chừa đường sống, địt nát lồn. Nó giã thẳng vào cổ tử cung, ép cửa tử cung mở ra cho mình đụ địt.
"Ưm a... bị địt nát, lỏng lồn rồi."
"Đúng rồi, anh phải đụ lỏng cái lồn em, cái lồn suốt ngày đi quyến rũ đàn ông."
"Không có... không có mà..."
Cố Yêu càng phản bác, Cố Thịnh càng nắm lấy vú kéo dài ra, Cố Yêu bị địt tới tới trợn trắng mắt, nước lồ văng loạn xạ, cặc đụ bôm bốp lên lồn, lông cặc đụ mép lồn sưng đỏ, lồn múp bị đụ đến lòi cả ra ngoài. N hưng Cố Thịnh như cũ sắc mặt bình đạm, trên mặt mang theo cười. Hắn một bên địt như vũ bão, một tay nắm lấy chân của Cố Yêu khiến cậu giơ cao, một tay kéo xuống móc lỗ đít.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính/ Thô Tục/NP] Điều Giáo Dục Vọng
RomanceXin trân trọng nhắc nhở, thụ song tính, truyện cực kì thô tục. Tên khác của truyện: ngu xuẩn thụ trọng sinh rồi. Vì vậy đừng hi vọng thụ thông minh.(tên theo món ăn: thịt trộn kim) ... Cố Yêu là vai ác, kiếp trước vì làm ác có cái kết vô cùng thảm h...