Cố Yêu phát điên, xiềng xích nơi trái tim đã vỡ, khiến cậu hoàn toàn nhớ về trước kia.
Cậu là một con quái vật, điều này có nghĩa cậu trời sinh thiếu hụt cảm xúc, không hiểu buồn vui, không biết giận đau.
Đối mọi thứ tương đối trì trệ, lại đối với máu tươi cùng cái chết tương đối nhạy cảm.
Vì thế rất tự nhiên cậu bị mẹ ruột vứt bỏ. Cậu trở thành người hầu nhà họ Cố từ khi còn rất nhỏ.
Mà nhà họ Cố chỉ có ba anh em, một người gọi Cố Lạc, Cố Ưu cùng với Cố Lang.
Cố Thế là con riêng thân phận cũng không khác người hầu. Trầm mặc, yên tĩnh.
Cố Ưu thì như một ma đầu, tinh nghịch láu cá. Cố Lang thì vui vẻ lạc quan.
Biến cố phát sinh, ngày đó Cố Ưu rủ cậu và Cố Thịnh đi vào núi. Chỉ là không ngờ lại bị bắt cóc.
Cố Thịnh đánh lạc hướng bọn họ giúp cậu và Cố Ưu, Cố Thế chạy đi.
Chỉ là không ngờ bên trong có gián điệp. Cố Thế bán đứng bọn hắn, chỉ có Cố Ưu là chạy thoát.
Trong lúc cậu chờ người tới cứu cậu, thì không ngờ việc thả Cố Ưu trốn thoát lại là một âm mưu khác.
Hóa ra Cố Thế cùng người phụ nữ là mẹ ruột của cậu đã chuẩn bị một người thay thế.
Người đó chính là Cố Thịnh, Cố Thịnh có gương mặt giống y như đúc với Cố Lang, tính cách âm u lại rụt rè.
Mà lúc này những người kia cho cậu một lựa chọn.
Giết Cố Lang, che giấu cho thân thế Cố Thịnh.
Cố Yêu không đồng ý, liền chịu từng hồi từng hồi tra tấn, mà ở phút cuối cùng, Cố Lang thế mà tự mình nguyện ý.
"Ít nhất... em phải sống."
Thiếu niên nắm lấy tay cậu, để con dao cứa vào cổ. Mà ở khoảng khắc ấy, quái vật sinh ra tình cảm.
Máu chảy đầy tay, ánh mắt ấy, hơi thở đang vơi đi ấy, khắc sâu vào linh hồn, kèm theo đó là cảm giác hối hận.
Khi cảm giác ấy còn mịt mờ, Cố Yêu nhìn Cố Thịnh sợ tới mức khóc nức nở, run lẩy bẩy.
Mà Cố Ưu lúc này cũng chạy trở về, nhìn thấy cảnh này kích động đến ngất đi, thường xuyên có bệnh mà mất đi kí ức.
Mà từ lúc này một lời nói dối được dệt ra, Cố Thịnh là thật thiếu gia, Cố Yêu là người che dấu cho điều đó. Không biết có phải để che giấu cho cảm giác tội lỗi này mà Cố Yêu thường xuyên coi Cố Thịnh thành Cố Lang làm hắn dường như chết chìm trong sự ôn nhu của cậu.
Tựa ảo mộng.
Mỗi lần thức tỉnh chỉ là cặp mắt lạnh băng không chút cảm xúc nào của cậu khiến hắn không thể nào chịu nổi.
Hắn bắt đầu chống đối, trở thành người thừa kế của tập đoàn, muốn cậu không thể rời đi hắn.
Mà Cố Yêu thì sao, nếu như hắn không chịu phối hợp liền tìm một người khác đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính/ Thô Tục/NP] Điều Giáo Dục Vọng
RomanceXin trân trọng nhắc nhở, thụ song tính, truyện cực kì thô tục. Tên khác của truyện: ngu xuẩn thụ trọng sinh rồi. Vì vậy đừng hi vọng thụ thông minh.(tên theo món ăn: thịt trộn kim) ... Cố Yêu là vai ác, kiếp trước vì làm ác có cái kết vô cùng thảm h...