Đem ánh sáng chiếu vào, đau đớn đến tột cùng, hơi thở tựa như bị băng vải quấn chặt, ngay cả thở đều không ra hơi.
Khi biết thế giới này là giả tạo, bản thân mình thực sự chỉ là nhân vật trong tiểu thuyết, hơn nữa còn không thể nào thoát khỏi được vận mệnh.
Như vậy người bình thường sẽ làm gì?
Cố Yêu ở khoảng khắc kia, phát điên. Ở trong đầu cậu, cậu từng lần đều sẽ nhớ ra, sau đó lấy một cách chết bi thảm mà rời đi.
Không thể thay đổi. Mà tất cả đều bắt đầy bởi vai chính. Chỉ vì bọn họ là vai chính còn cậu là vai ác.
Vì thế cậu phải chịu tình cảnh bi thảm này.
"Đừng chạm vào tôi!"
"Tôi biết tất cả đều là âm mưu của các anh, lừa gạt tôi như thế nhìn tôi như còn cừu trong tay các anh. Anh vui lắm chứ gì? Cút đi!"
"Em phát điên cái gì vậy?"
"Anh đừng lừa gạt tôi. Tôi nhớ ra rồi! Chúng ta đều đã chết!"
Cố Yêu muốn chạy đi, giờ phút này cậu cảm thấy thế giới này tràn đầy giả tạo, trời không bao giờ nắng, cũng không bao giờ mưa. Vĩnh viễn là âm u cùng mây mù.
Những con người không có mặt, những tiếng rầm rì bên tai không bao giờ dứt.
"Cố Yêu!"
Một tiếng hét đến khàn cả giọng vang bên tai, gương mạt đến mờ mịt.
"Cố... Lang?"
Hắn ôm cậu vào lòng, giờ phút này cậu lại không cảm nhận được hắn hơi ấm. Không thấy được hắn mặt.
Nhưng cậu vẫn như cũ thiếp đi. Vì sao ở cạnh hắn cậu lại cảm thấy được an toàn.
Cậu bị đuổi học.
Tội danh là đẩy bạn học xuống cầu thang.
Cậu được bọn họ lái xe chở về nhà, tinh thần của cậu quả thực rất thất thường. Mặc dù bọn họ đều ra sức dỗ dành cậu.
Chính là trong đầu luôn có một cái gì đó kêu gào. Bụng càng lúc càng to, Cố Yêu dù ho đã chuẩn bị tâm lí nhưng vẫn không khỏi khiếp sợ.
Đứa trẻ này là sai lầm, hắn là đàn ông.
Không... nó không phải...
Cố Yêu bắt đầu nôn nghén, cả người kiệt quệ, điều này khiến cậu thực sự sợ hãi.
Mà những người đó cũng không buông tha cho hắn. Đến đêm một bàn tay thô to trườn vào lớp áo mỏng, xoa lấy vần vú, từng tiếng vang chụt chụt.
Thiếu niên kiềm nén tiếng nức nở, thút thít cầu xin, đôi lại là từng cặp mắt đỏ bừng.
Thiếu niên cổ họng ngậm lấy cự vật thô to, bên dưới cũng ngậm một cái. Gương mặt đỏ bừng, thân thể dù mang thai càng thêm trắng nõn yêu kiều.
...
Cố Yêu hận chết bản thân, hắn không biết những ngày như thế này khi nào mới kết thúc, lúc này hắn gặp một người. Bà ta là người hầu nhưng khi thấy hắn lại nhào lên nhận hắn là con.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính/ Thô Tục/NP] Điều Giáo Dục Vọng
RomanceXin trân trọng nhắc nhở, thụ song tính, truyện cực kì thô tục. Tên khác của truyện: ngu xuẩn thụ trọng sinh rồi. Vì vậy đừng hi vọng thụ thông minh.(tên theo món ăn: thịt trộn kim) ... Cố Yêu là vai ác, kiếp trước vì làm ác có cái kết vô cùng thảm h...