Bumangon ako sa aking higaan at nagtungo sa aking study table, kumaha ako ng papel at ballpen tsaka sinimulang magsulat...
Dear Lexi .|
Parang pang MMK naman toDear Le|
Dea|To Lex|
To Lexi from |
To L|...|
<Lexi >
Isang araw after nung pagsumbong ko at pag-pasok ko sa eskwela, may natanaw akong lalaki sa may upuan ni Kyle—dalili-dali akong tumakbo papunta sa aming silid at nakita ko ang isang lalaki. Parehong-pareho sila ng pormahan ni Kyle.....
Mukhang si Kyle na nga to..
Inasyos ko ang aking uniporme at ang aking postura, kabado akong lumapit at kinalabit ko ang kaniyang balikat at nang ito ay limingon...
Uy hi miss, ikaw ulit!
Hi! Uhm sorry napagkamalan kita sa isang tao
It's ok....
Tumayo siya at inabot ang kanyang kamay
Since hindi ako nakapagpakilala ng maayos sayo, hi, I'm Zyrus, Zyrus Leigh Walton.
Nice to meet you Zyrus, I'm Lexi Ortega
Umupo ako sa upuan ko na nasa kanyang kanan at medyo naiilang na gumalaw
Jan ka nakaupo??
Uhm yup
Ohhh edi magka-seatmate pala tayo! Nice one!!!
Biglang nagsitinginan ang lahat sa likuran at nagbubulungan ng dahil sa isang estudyanteng pumapasok and opo si Kyle nga. Hindi maipinta ang kanyang mukha at halatang bad trip ang loko. Galit kaya siya sakin? Ibinagsak niya ang kaniyang bag at padabog na umupo. Gusto ko siyang lapitan kahit malaki din ang galit ko sa kanya.
Pa'no kung sigawan n'ya ako? Paano kung ipagtulakan niya ulit ako palayo? Itutuloy ko ba? Wag nalang siguro........
Ayoko ko ng masaktan nang dahil sa kanya.
BINABASA MO ANG
Friend Zone?
Teen FictionCan two friends fall in love with each other? Paano kung gusto ng lumayo nang isa because he want her to be safe. Will there be a forever or they will just get hurt?