#7 - Focallette (NSFW)

1.1K 77 8
                                    


Eyes

Đôi mắt nàng trong xanh như làn thu thủy, một bên bình lặng một bên thâm trầm và đã không ít lần hắn đã hôn lên đôi mắt ấy, liếm đi những giọt lệ nàng rơi ra vì cao trào. Khi ấy, mặt hồ gợn sương nhìn hắn. Neuvillette biết ánh nhìn ấy của nàng đã mất đi tiêu cự từ lúc bắt đầu.

Không sao cả. Là thủy long, hắn có cách để Furina cả đời này chỉ nhìn hắn và mỗi hắn.

Nose

Chóp mũi nàng nhỏ nhắn trên chiếc sống mũi uốn cong không chút gập ghềnh, những lúc này sẽ đỏ lên nếu Neuvillette quên mất mà thúc mạnh. Nàng sẽ nhíu mày cào tay hắn, hai chân gập lại mà đạp lưng hắn. Hôn nhẹ lên mũi nàng, hắn thì thầm câu xin lỗi.

Lips

Môi nàng là thứ Neuvillette sẽ không bao giờ từ chối. Hắn khát khao đôi môi ấy như kẻ chết đói nhìn thấy miếng bánh ngon. Dù rằng miếng bánh ấy có độc, hắn vẫn sẽ ngấu nghiến đến khi bội thực thì thôi. May mắn, môi nàng không phải độc. Nhưng không phải vì thế mà hắn từ bỏ mọi cơ hội có thể.

Dưới ánh trăng bạc rọi qua khe cửa, môi nàng đỏ lên sau cái hôn kịch liệt, và hé ra để hút lấy từng ngụm không khí quý báu. Giường của nàng không đủ cho cả hai người, sofa cũng không thể. Neuvillette nhớ đến chiếc giường ở Palais Mermonia. Không chỉ ở căn phòng nàng, mà trong mật thất sau kệ sách văn phòng của hắn cũng có một chiếc giường đủ rộng cho cả hai.

Neuvillette.

Nàng gọi hắn, tiếng gọi như những lời ca bí ẩn ở Vùng Biển Lặng, mời gọi những thủy thủ xuôi chèo đến đó, rồi nhấn chìm từng con thuyền một.

Kinh hoàng, nhưng đẹp đẽ. Giống như lúc này, nàng đang bao bọc lấy hắn đến khó chịu, lại vô cùng thoải mái.

Breasts

Hắn biết Furina đôi khi sẽ tự ti về ngực của mình. Không trách được nàng, kể từ khi rời khỏi Palais, kế bên nàng không phải Clorinde thì cũng là Navia.

Nhưng nàng chưa bao giờ biết rằng hắn say mê đôi gò bồng đảo này đến lưu luyến. Vân vê đầu ngón tay thô ráp quanh làn da đặc biệt mịn màng ấy, hắn lại không nhịn được mà cắn lên, rồi ngậm lấy đầu ngực nàng. Tiếng rên rỉ thoát ra khỏi cổ họng nàng, vẫn không biết là dễ chịu hay khó chịu. Cơ mà nàng không cản hắn lại, Neuvillette xem đó là một lời đồng ý.

Bật lên một tiếng khi hắn mút lấy, nàng ngưỡng cổ để lộ chiếc cổ trắng ngần trước hàm răng bén nhọn của hắn. Sơ suất, nàng quá sơ suất khi để lộ yếu điểm. Và hắn sẽ phát điên lên nếu biết được có bất kỳ kẻ nào dám bén mảng đến bảo vật của hắn.

Của hắn.

Của Neuvillette.

Của Thủy long vương.

CỦA HẮN.

Hips

Điều trước tiên Neuvillette ghi nhớ hơn cả những công văn án vụ nhàm chán của Fontaine này là đường cong của nàng. Từng chút một.

Không hề nói ngoa khi bờ biển đẹp nhất Teyvat cũng phải cúi chào khi thấy từng nét cơ thể nàng. Lướt đôi tay to lớn từ lưng xuống hông, hắn cấu vào lớp thịt mềm mại ấy làm nàng giật nảy lên rồi trừng mắt với hắn.

[GI-Fanfiction] StoryetteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ