#8

571 25 3
                                    

Couple: Rukkhadevata x Egeria

Sorry, tui không biết nên ghi tên couple như nào. Chỉ là cảm giác muốn viết gì đó.

-----------------------------------------------------------------------------------------------

Gửi đóa tường vi Sumeru, báu vật của tôi.

Khi nàng nhận được thư này, có lẽ tôi đã cùng mọi người đến đảo Thiên Không. Bằng một cách nào đó, tôi vừa lo lắng lại vừa hân hoan vì nàng không phải đi với chúng tôi.

████████ của tôi, tôi không có linh cảm tốt về lần triệu hồi này. Lần tụ họp gần nhất, Makoto đã thì thầm rằng cô ấy cũng cảm thấy nhịp độ sấm sét cùng địa mạch bất thường ở Inazuma, nhưng cô ấy khẩn cầu tôi đừng hé môi bất cứ chuyện gì với Ei. Hẳn nàng cũng cảm thấy "thứ đó" nhờ vào các thân quyến đáng yêu của nàng.

Tôi xin lỗi, tôi phải nói lại, đó là tất cả bảy người chúng ta đều mơ hồ đoán được những điều sắp đến. Nó kinh hoàng, đau đớn, và cả tiếc nuối, day dứt. Hẳn là ai cũng có điều mình cần phải hoàn thành, nhưng cái chết lại quá gần chúng ta. Liệu rằng ai sẽ sống sót? Tôi không rõ, ████████. Tôi chỉ rõ kẻ tội đồ như mình sẽ bước lên đoạn đầu đài trước tiên, vì những thứ cấm kỵ mình đã phạm phải, vì suy nghĩ liều lĩnh mình đã nảy ra.

Ôi, nhành tường vi của tôi, tôi sẽ không gọi hành động của mình là dại dột. Làm sao tôi có thể từ chối khẩn cầu được sống của những đứa con mình, sao mà lại ngăn cản mưu cầu chính đáng của chúng chỉ vì những thứ luật lệ rác rưởi kia chứ? Nàng đừng cười tôi, thần chính nghĩa, lại gọi luật lệ của bề trên là 'rác rưởi'. Nhưng ████████, nàng chắc cũng như tôi mà hiểu rằng, chính nghĩa không có nghĩa là rập khuôn theo mọi điều lệ, cúi đầu trước cường quyền. Chính nghĩa của tôi chính là sự tồn tại của tất cả con dân mình, ████████.

Tiếc thay, nàng ơi, tôi lại không đủ thời gian để giải quyết nó. Khi viết cho nàng dòng chữ này, tôi chỉ vừa ổn định tâm trí sau nửa tiếng hất cả đồ đạc trên bàn xuống đất. Tiếng sứ vỡ toang làm Rhodeia cùng Focalors vỗ cửa ầm ầm, chúng hỏi tôi có sao không, rồi lại suýt phá cửa để vào. Hai đứa ấy, bọn nó đối với người khác chuẩn mực dịu dàng như những thục nữ Fontaine chính hiệu, thế mà lại suýt nữa làm vỡ cái cửa làm bằng đá hoa cương của tôi.

Nói đến đây hẳn nàng đã nhận ra tôi chọn ai làm người kế nhiệm mình. Thật không công bằng, ████████, quá sức bất công. Vì sao những tội nghiệt trớ trêu của tôi lại để cho Focalors gánh chịu? Chỉ vì tôi quá bất tài, không đủ mưu trí cùng quyền năng để mở đường cho nó. Tôi biết, mong ước của Focalors là trở thành một người bình thường như chị em nó, tôi đã hứa rằng khi lời tiên tri được giải quyết xong, nó sẽ được như ước nguyện. Tôi nói dối, tình yêu ơi, tôi nói dối. Tôi không biết cách hóa giải lời tiên tri, và cũng chẳng thể cho con bé một cuộc sống bình thường! Khi nghĩ đến điều này, tâm trí tôi lại như phát điên. Nhưng hai đứa trẻ kia đã lấy được chìa khóa phòng rồi, bọn nó sẽ lại xông vào đây mất, tôi không muốn chúng nhìn thấy bộ dạng của mình lúc này, vô cùng mất mặt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 01 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[GI-Fanfiction] StoryetteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ