Đã đến KTX của Exo nơi mà bao thiếu nữ ước mong được đặt chân đến..
*Kính kong..... kính kong- Tiếng chuông cửa vang lên khiến các chàng trai trong căn nhà hoảng hốt. Ai cũng nghĩ " Anh quản lí vừa mới đi sao lại quay lại nhanh như vậy chẳng lẽ có chuyện gì....." Mặt ai cũng đăm chiêu lo lắng trừ trưởng nhón thông minh, đẹp trai, hào hoa, phong nhã- Suho. Anh liền ra mở cửa rồi hét lên khiến cả nhóm giật thốt tim.
- Em gái à.
Harin bước vào chào hỏi mọi ngưởi một cách lễ phép và không dời mắt khỏi người con trai đang nhìn ra của sổ và chỉ gật đầu khi cô chào mà không thèm nhìn cô một cái...... Thiệt là đau lòng.
Đang ngẫn ngơ thì một bàn tay ấm áp khẽ chạm vài tay cô, nắm lấy chiếc túi khổng lồ đựng thực phẩm của cô khiến Harin chợt tỉnh rồi theo bản năng rụt tay lại. Ngước đôi mắt to tròn lên thì cô liền bắt gặp ánh mắt ấm áp của Lay oppa khiến cô ngượng ngùng, đỏ mặt. Nhưng tiếng bước chân của Sehun làm mọi thứ trở lại, anh bước vào phòng và đóng cửa "Rầm" khiến các thành viên khác không khỏi hoảng hốt.
Tại phòng của Sehun, anh tựa đầu mình lên cạnh giường rồi lại bắt đầu suy nghĩ vu vơ...... " Anh nhớ em, Nam Nahuyn" nhưng sao giờ anh lại nghĩ đến khuôn mặt của cô gái đó, cô gái ngốc nghếch đó. Sehun lấy tay tự đấm vào đầu mình một cái.
"Suy nghĩ của Sehun": Lần đầu tiên gặp Harin , con tim anh lại có một cảm giác lạ lùng ..... Cảm giác ấy như cảm giác với Nahuyn vậy..... Cảm giác thân quen đến kì lạ. Hôm tại Nhật, sau khi biểu diễn, anh lướt SNS tại sao anh lại tìm kiếm cái tên "Kim Harin" thật đáng sợ. Lúc nãy, tại sao khi nhìn thấy ánh mắt của Lay dành cho Harin , anh lại cảm thấy nhói nhói , cảm giác tức giận lắm....... Chẳng lẽ đó là "GHEN" không thể nào đó chỉ là anh nhớ Nahuyn quá thôi.... Sehun ôm đầu phủ nhận tất cả và liên tục nói với lòng mình " Sehun chỉ yêu mình Nahuyn, chỉ yêu mình Nahuyn".
Bên ngoài bếp, mùi hương thơm nức của món ăn do Harin tự tay chuẩn bị đã được bày biện gọn gàng..... Các Nam thần đang thèm thuồng đến ngơ cả người. Mọi người tập trung nhanh lẹ trước mâm cơm chỉ thiếu một người....
-Sehun oppa đâu rồi nhỉ? Harin đưa mắt đảo quanh rồi bất giác nói.
- Sehun đang ở trong phòng.... 11 người đồng thanh nhưng mắt vẫn dán vào đồ ăn trên bàn
- Để em gọi anh ấy ăn....Harin vội rời khỏi bàn ăn. Nhưng Lay liền nắm lấy cổ tay Harin và nói: "Để anh kêu cho"..
-Thôi anh ngồi xuống ăn trước đi em đi gọi ảnh cho...Harin cười rồi bước đi về phía cửa phòng.......
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfiction: Tình Yêu Mới (Sehun-Exo và Fan girl)
FanfictionĐây là ước mơ của fan girl ^^ như mình và các L Hãy đón xem nha!!!! Don't take anywhere , please ★彡