Nhà hàng ngày càng đông khách, nó đã gây được tiếng vang lớn trong nền ẩm thực Hàn Quốc. Những món ăn trong nhà hàng được đánh giá cao về cách phối hợp Âu -Hàn rất tinh tế và sáng tạo. Dĩ nhiên, Harin cũng trở thành tiêu điểm và được giới truyền thông Hàn Quốc săn đón không kém gì những ngôi sao hạng A. Cho dù nổi tiếng thì cô vẫn giữ phong thái lịch sự. Nếu có ai yêu cầu cô phục vụ thì cô vẫn chấp nhận nhiệt tình khiến cả khách hàng lẫn nhân viên, ai cũng ngưỡng mộ và kính trọng bếp trưởng nhỏ bé này.
8 giờ tối, nhà hàng lại bắt đầu đông khách. Làm việc không xuể nhưng cô vẫn cười.
- Bếp trưởng, phòng 5 có người têu cầu được bếp trưởng phục vụ ạ.
- Ừ, tôi biết rồi. Cậu ra phục vụ đi, tôi sẽ ra liền.
Sẳn sàng chuẩn bị những thực phẩm cần thiết để chế biến món sườn cừu phòng 5 đã gọi. Harin bước nhanh về phía cánh cửa phòng. Cánh cửa phòng mở ra, trái tim cô cũng vỡ vụn theo. Hình ảnh anh cùng người con gái khác đang quấn quýt nói cười với nhau nhưng cô vẫn gượng cười vì đây chính là công việc của cô. Nhanh chóng chuẩn bị và nấu. Anh bỗng cất tiếng nói:
- bếp trưởng, phiền cô làm cho chín hẳn. Em ấy không ăn sống được.
Gật đầu và nói:
- Vâng. Tôi sẽ chú ý.Thấy cô gái đó nhẹ nhàng ôm lấy cánh tay anh, nũng nịu với anh, còn nhẹ thơm lên má anh. Còn anh nhẹ nhàng xoa đầu còn nhìn cô ấy với ánh mắt trìu mến, đôi môi anh còn nhẹ nhàng mĩm cười. Trong lòng Harin dấy lên một nỗi đau đớn tột cùng. Chắc đó là bạn gái của anh ấy, trông thật xinh đẹp. Hai người ấy chắc đã quen nhau lâu rồi, anh ấy còn biết cả sở thích của cô ấy. Chắc là hai đang hạnh phúc lắm. Cô mỉm cười nhẹ nhàng nhưng lòng không khỏi dằn xé.
" Oh Sehun , chúc anh hạnh phúc."
Món ăn đã hoàn thành, đặt hai dĩa thức ăn lên bàn, cô cúi chào và đi ra. Cô thầm nghĩ nỗi đau xin để cô gánh còn anh xin anh hãy giữ lấy nụ cười và niềm hạnh phúc ấy. Cô không có gì ngoài cầu chúc cho hai người mãi hạnh phúc như vậy. Nếu có kiếp sau chỉ mong cô là người con gái đầu tiên của anh và anh không phải là một con người xuất chúng để cho cả hai không còn khoảng cách mà đến được với nhau.
Trong phòng VIP số 5, hai con người đang rôm rả nói chuyện.
- Oh Sehun, sao hôm nay anh rảnh mà rủ em đi ăn vậy? Còn là nhà hàng Violet nữa chứ, anh hào phóng dữ nha.- Có gì đâu. Anh cũng là sao hạng A rồi. Chẳng lẽ không mời được cô em gái xinh xắn dễ thương đáng yêu của anh- Oh Mia một bữa sao?
- Thật á. Anh hôm nay cũng biết nịnh em. Chắc chắn có âm mưu nhưng thôi vì món thịt cừu này em cũng không quan tâm đến. Ăn thôi anh hai.
Mia thua Harin 1 tuổi , năm nay 20 tuổi, nhỏ hơn Sehun 6 tuổi, là con gái riêng của ba anh với người phụ nữ khác. Do vậy trong Exo không ai biết về Mia. Dù mẹ Mia đã cướp ba anh khỏi mẹ anh nhưng không vì vậy mà anh ghét bỏ cô. Mặt khác anh còn yêu quý cô rất nhiều. Mia do từ nhỏ đã được ba anh đưa qua nước ngoài nên vóc dáng của cô như một thiếu nữ trưởng thành, xinh đẹp, cô cũng mới về đây được hai năm. Vừa thưởng thức anh vừa nghĩ đến ánh nhìn của Harin lúc nãy, trong ánh mắt đó anh thấy một tia đau đớn của cô ngang qua nhưng không vì vậy mà anh định bỏ qua cho cô. Điều anh muốn chính là thấy trong mắt cô ngập tràn sự tuyệt vọng, đau đớn như anh ba năm về trước.
- Mia, ăn xong chưa?
- Xong rồi. Lâu rồi mới được ăn ngon như vậy. Rất hợp ý em. Hay anh hai cưới chị đầu bếp đó về nấu ăn cho em mỗi ngày đi. Em thấy chị ấy cũng xinh xắn mà, còn nấu ăn ngon nữa. Em còn thấy anh hai nhìn chị ấy rất chăm chú. Hay anh hai....... Đùng........ Đùng...... Trúng tiếng sét ái tình rồi. Ha ha ha.
- Con nhóc khùng, nói bậy này. Dường như bị nói trúng tim đen nên mặt anh đỏ tía, anh cốc lên trán Mia một cái rõ đau.
Sau khi đưa nhóc Mia về tới nhà. Anh lại trở về KTX, dường như câu nói đùa của Mia đã khiến anh bận tâm. Nhưng anh phải làm sao đây khi trái tim và ý trí không tương đồng. Anh nên nghe ai? Nghe lời trái tim nói hay nghe lời của lý trí mách bảo. Anh lại vùi mình vào những mớ hỗn độn do mình tạo ra. Rồi một đêm thức trắng của Oh Sehun. Liệu anh đang làm đúng. Hay như cô từng nói:" Là cô có Lý Do".
*・゜゚・*:.。..。.:*・'(*゚▽゚*)'・*:.。. .。.:*・゜゚・*
Oh Sehun. Anh đang trả thù cô hay tự làm tổn thương chính anh và cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfiction: Tình Yêu Mới (Sehun-Exo và Fan girl)
FanfictionĐây là ước mơ của fan girl ^^ như mình và các L Hãy đón xem nha!!!! Don't take anywhere , please ★彡