hồi 2: "hỉ" - chương 9.

477 33 15
                                    

sau cuộc trò chuyện thì cũng đã đến lúc minho phải bất đắc dĩ chào tạm biệt đứa em nhỏ lâu ngày không gặp của mình.

mặc dù có chút luyến tiếc nhưng dù gì thì loài mèo cũng đã có được phương thức liên lạc của yongbok. cậu cũng bớt thổn thức và lo lắng trong lòng đi một chút.

nhưng thứ thực sự đáng lo hiện tại chính là loài sói đang không mấy hoan hỉ kia kìa...

"minho đứng lại"

minho sau khi nhìn chiếc xe của hwang gia biến mất khỏi tầm mắt rồi mới trở lại vào trong nhà với ý định tiếp tục ra vườn hoa hóng mát tiếp. nhưng ý định chưa kịp thực hiện đã bị lang tộc kia thấp giọng giữ chặt cứng đôi chân nhanh nhẹn.

mèo trắng chầm chập quay người lại về phía bang chan.

"dạ ?"

lee minho bắt gặp ngay ánh mắt sâu hoắm của người kia nhắm thẳng vào đôi mắt của mình thì chút bối rối.

từ lúc minho ở đây cậu đã quan sát mọi sắc thái biểu cảm của chan, cũng đã học hỏi được vài cách phán đoán tâm trạng của bang chủ từ mấy cô cậu người làm trong dinh thự. bây giờ minho mập mờ cũng có thể nhìn ra người kia đang không hề vui vẻ về điều gì đó.

"em tính đi đâu ? tôi còn chưa xử tội em đấy"

"hưm- ?"

chưa để cho miêu tộc kia định hình thế sự bang chan đã dứt khoát tiến đến ôm ngang eo minho mà vác lên vai, trực tiếp đem người đi thẳng vào trong nhà trong sự hoang mang của cậu.

"n-ngài thả em xuống-"

"tôi chưa cho em nói !"

bang chan nạt minho một tiếng trong khi nhanh chóng bước lên từng bậc cầu thang. loài mèo bị nạt giật mình tới cả tai và đuôi đều cụp xuống, không dám náo loạn gì chỉ có thể chờ xem con sói khó đoán kia sẽ làm gì tiếp theo.

cảnh này bị người làm trong nhà nhìn thấy rất rõ nhưng trong lòng cũng tự hiểu chuyện mà giả mù giả điếc coi như chưa thấy gì.

những người này đã ở đây đủ lâu để có thể thấy rõ sau này omega kia khả năng rất cao sẽ trở thành phu nhân của bọn họ. ai cũng nhắc nhở nhau không nên đắc tội kẻo rước họa diệt thân...

chan đem minho tới phòng ngủ của mình, không một động tác thừa khóa trái cửa rồi ném cậu xuống chiếc giường êm ái đằng sau lưng. cho dù tấm nệm rất mềm và bang chan cũng không dùng quá nhiều lực nhưng vì trên người vẫn còn khá nhiều vết thương cũ chưa lành nên cơn đau nhói nhỏ vẫn truyền tới óc của miêu tộc.

tuyệt nhiên minho vẫn chỉ cắn nhẹ môi dưới cố không để một thanh âm than vãn nào thoát ra khỏi khoang miệng. chỉ vì lúc nãy chan đã nói anh chưa cho phép cậu nói chuyện...

thế mà loài sói kia nhìn thế nào lại giống như lee minho đang khiêu khích mình vậy. anh chống hai tay xuống ngang hai bên hông cậu, ánh mắt sói nóng rực ghim thẵng vào con mèo đang nửa ngồi nửa nằm trên giường.

minho đã bị chan khóa chặt ở giữa.

"bây giờ tôi cho em nói, em mau nói xem em phạm tội gì"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 12 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

"락 (樂)"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ