Thời gian đăng ký chỉ cách đây ba ngày.
Hani nhìn chiếc nhẫn trên tay Park Chaeyoung, cô cảm thấy rất phức tạp.
Park Chaeyoung thì thào: "Em không cố ý không nói cho chị. Nhưng ... em và chị ấy hiện tại đang giấu chuyện kết hôn, mấy ngày nay đã xảy ra nhiều chuyện như vậy, em không có thời gian nói với chị."
Một lúc sau, Hani hỏi: "Ba mẹ em có nói gì không? Còn ba mẹ cô ấy thì sao?!"
Park Chaeyoung cười nhướng mắt: "Chị Ahn, chị biết tình hình gia đình em rồi. Tốt hơn hết là đừng nói, còn bố mẹ chị ấy đối xử với em rất tốt."
Hani im lặng vài giây rồi hỏi: "Em thích Manobal tổng à?"
Park Chaeyoung không ngờ cô sẽ hỏi như vậy, nàng sửng sốt một lúc rồi không nói gì.
Thích không? Park Chaeyoung không dám trả lời câu hỏi này.
Thấy nàng không nói gì, Hani cau mày, "Là vì
em muốn kết hôn với Manobal tổng, hay là trước đây em có ý định giải nghệ?"
Park Chaeyoung: "Không liên quan gì đến chị ấy."
"Park Chaeyoung, bộ phim của đạo diễn Lee đã bắt đầu tuyển vai, em cũng có thể đi thử vai." Ban đầu, đây là một trong những tin tức mà Hani đến nói với Park Chaeyoung, nhưng bây giờ mới nói là do cú sốc chuyện vừa rồi.
Cô thở dài, sốt sắng nói: "Em có biết khoảng thời gian này đối với em quan trọng như thế nào không? Nếu được chọn vào vai nữ chính phim của dạo diễn Lee , em sẽ được chọn là nữ diễn viên chính xuất sắc nhất năm nay. Đây là một cơ hội để đưa em trở lại thời kỳ đỉnh cao! Dù em có muốn giải nghệ hay không, em phải nhận bộ phim này cho tôi. "
Park Chaeyoung bây giờ mới nhớ ra chuyện Lee Kang Soo nhờ nàng nói với Lalisa đi ăn cùng nhau.
Park Chaeyoung đặt tất cả hạt dưa đã bóc trước mặt Hani cười: "Em có thể đi, nhưng đạo diễn Lee có thể không chọn em cho dàn diễn viên. Đừng nói sớm vậy."
Hani liếc nàng một cái: "Kỹ năng diễn xuất của em cũng không hơn mấy người đó sao? Đạo diễn Lee là đạo diễn nổi tiếng, cái nhìn về diễn viên không kém. Đây là cơ hội của em."
Nhìn Park Chaeyoung đưa tờ giấy kết hôn cất đi, Hani lại cau mày.
Ba của Park Chaeyoung không có ở đây. Sau khi nghe tin về cuộc hôn nhân của Park Chaeyoung khiến cô cảm thấy mình là gia đình của nàng.
Hani, người có ý thức về gia đình thiếu nữ, rất nghiêm túc: "Tại sao không công khai?"
Park Chaeyoung nhẹ giọng nói: "Không tiện."
"Tất cả đều đã kết hôn." Hani không biết Park Chaeyoung đang nghĩ gì, "Có gì không tiện?
"Nếu sau này ly hôn thì sao?" Park Chaeyoung bình tĩnh nói.
Nếu sau khi tiếp xúc càng lâu, Lalisa thấy nàng không tốt như vậy, thì đó không phải là cô thích nàng nhiều như cô tưởng tượng. Hoặc có thể, bản thân nàng và cô sau khoảng thời gian chung sống đều thấy không hợp, nếu ly hôn thì phải làm sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] LẶNG LẼ THÍCH EM [Lichaeng]
FanfictionTác Giả: Ren2429 Thể loại: bách hợp, khác... Giới thiệu:Lần đầu tiên khi Park Chaeyoung nhìn thấy Lalisa. Cô đã thấy người này vô cùng xinh đẹp. Từng bước đi của người này dường như có ánh sáng,giống như đang đóng phim vậy. Tuy nhiên, trong mắt Lali...