chap 51

117 9 0
                                    

Lalisa phải nằm viện gần nửa tháng, Park Chaeyoung gạt bỏ mọi công việc tận tình chăm sóc cô trong bệnh viện. Bất chấp sự thuyết phục của Ahn Hojin, Park Chaeyoung vẫn nhất quyết từ bỏ chương trình với Lalisa, nhưng cặp đôi có rating cao nhất của chương trình chính là cặp này, Ahn Hojin cũng miễn cưỡng để hai người rời khỏi chương trình.

Cuối cùng thì tốt xấu gì Ahn Hojin cũng nói trong tập cuối của chương trình, nếu Lalisa đã hồi phục thì nàng có thể đi. Park Chaeyoung nghĩ tập cuối của chương trình có vẻ là ba cặp đôi tập hợp nên vẫn không đồng ý. Ahn Hojin không có lựa chọn nào khác ngoài việc nói sẽ có một cuộc phỏng vấn vào cuối kỳ.

Ahn Hojin đến bệnh viện thăm Lalisa rồi mua rất nhiều thứ, Lalisa thấy Park Chaeyoung xấu hổ nên nói: "Sẽ đi."

"Được rồi, vậy là xong!" Ahn Hojin cuối cùng cũng tới kịp, cô không gặp Lalisa lúc cô nặng nhất, nhưng cô vẫn thấy vết sẹo khâu dài sau khi Lalisa gỡ gạc.

Lalisa đã trải qua tình huống này không biết bao nhiêu lần trong hai mươi ngày nay, có quá nhiều người đến gặp cô, mọi người đều phải sốc trước vết thương của cô, cuối cùng Lalisa từ chối nhận thăm hỏi.

Đồng thời, cô không nói với ai về cánh tay phải của mình. Nếu cô không nói ra, Park Chaeyoung tự nhiên sẽ không nói ra.

Có vẻ như mọi người phải chờ Lalisa khỏe lại, bình an vô sự như trước.

Nhưng Lalisa biết điều đó là không thể.

Tay phải của cô đã có thể cử động sau khi vết khâu được tháo ra, nhưng bản thân cô có thể cảm thấy nó rõ ràng là khác so với trước đây - cô không còn chút sức lực nào, cô không thể sử dụng nó.

Ngày cô xuất viện là thời tiết tốt hiếm có, khi Park Chaeyoung nhìn thấy cành cây ngoài cửa sổ đã tràn ngập màu xanh tươi mát, nàng quay đầu lại cười với Lalisa nói: "Hình như mùa đông đến rồi."

Lalisa cười rất nông, nhanh chóng đáp lại nàng: "Đúng vậy, đã lâu rồi."

Cô giơ tay kêu Park Chaeyoung quay lại bên cạnh mình, mò mẫm tìm cằm nàng, lẩm bẩm nói: "Chăm sóc chị trong thời gian này. Em đã rất vất vả rồi." Cgaeyoung đã gầy đi rất nhiều. Sau hai mươi ngày, Lalisa cảm thấy Park Chaeyoung đã gầy thành một bộ xương, cô nắm lấy tay nàng.

Trước khi về nhà, cô đã nghĩ cách bù đắp cho đống thịt mất đi của Park Chaeyoung.

Trong khoảng thời gian này, hầu như cứ ba bốn ngày Kim Jisoo và Kim Jennie lại đến bệnh viện vào buổi chiều, ngồi đó không nói chuyện. Kim Jennie sẽ im lặng gọt trái cây rồi đưa cho Park Chaeyoung và Lalisa.

Lalisa nói "Nhìn xem, nếu mọi người đến gặp chị đều yên lặng như Jennie, chị rất hoan nghênh."

Nhưng nàng nghe Kim Jisoo nói Kim Jennie luôn lo lắng cho nàng và Lalisa, thậm chí những loại trái cây đem tới đều rất tươi vì nàng ấy đã xem loại nào ngon nhất rồi đưa Kim Jisoo mua.

Sự chăm sóc của nàng ấy là im lặng.

Trên đường về nhà, Park Chaeyoung đang lái xe, nàng vô thức muốn thắt dây an toàn cho Lalisa nhưng đã bị cô chặn lại.

[COVER] LẶNG LẼ THÍCH EM [Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ