Hey guys! Sorry bout having the most tagal update! *taglish na ata to ah!*
Okie! Let's start!
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Jacob's POV
Hoo! Tagal naman gumising ni Lee(Shailee)! Parang malapit na mag 12 noon, di pa din gising! Paano kaya nya nalaman bahay namin? Teka, wag nyong sabihing, nagtalk na naman ako nung natulog ako? Aish! Bwisit!
Hahay! Ang hirap naman man tago nang sikreto kapag mahal mo ang tao... Teka, gets nyo? Ihh! Bwisit ah! Kung gets nyo, edi wow! Alam nyo na mahal ko si Lee...
Hahay! Gigisingin ko kaya? Di nalang? Aish! Gigisingin ko na nga lang!
"Lee?" Walang sumagot, tulog pa ata, "Lee... Gising na, malapit na mag 12... Hindi ka pa kumain ng almusal..." wala pa ring sumasagot... Bumaba nalang ako para kunin yung susi at binuksan ko yung kwarto nya... "Lee." Niyugyog ko sya, ayaw pa rin gumising ang bruha... "Shailee Jayce Del Morra! Gising na sabi eh!" Hoy! Pabakla bakla lang ah! Straight ako!
"Ay baboyng inihaw!"
"Tingnan mo to, may panis na laway pa... Tsk tsk tsk!"
"Hoy! Wag ka nga!"
"Oh sya sya... Bumaba ka na, mananghalian ka na muna... Este tayo..."
"Mananghalian? Eh, anong oras na pala?"
"Ehem! Malapit na po mag alas dose..." I said sarcasticly...
"What?! Bakit hindi mo ako ginising! Late na ako sa klase ko!" Sabi nya na papuntang CR...
"Ops ops ops! San ka pupunta?"
"Sa CR malamang, maliligo na muna ako!"
"Hoy! Di pwede! Kain ka na muna!"
"At bakit di pwedeng pumasok sa CR bago kumain?" Nagsmirk sya, "May tinatago kang bra at panty sa loob noh?" Tapos tawa nya ng tawa!
"Hoy bruha! Wala noh! Pumasok ka na nga lang sa CR para makita mo!" Bwisit namang babaeng to, bagong gising na nga, may gana agad mang asar! Hoo! Idol! -.-
*
*
*
"Hoy Lee! Ang tagal mo na dyan ah! Lumampas ka na sa isang oras dyan!"
"Teka, malapit na!"
"Sorry! Wala kaming damit pambabae!"
"Ano? Di kita marinig Cob!"
"Wala! Maligo ka na muna! Psh..."
"Teka! Tapos na po!"
"Edi wow..." sabi ko nang mahina...
"Anong sabi mo kanina?" Grabe! Parang di na nahiya mag tupis nang ganyan sa- ha?!
"Oh my gosh! Girl! Bihis ka nga muna! Teka, sabi ko kanina, wala kaming damit pambabae!" Sabi ko nang nakatabon ang kamay ko sa mukha ko...
"What?! Edi sana sinabi mo na kanina pa bago ako naligo! Ihhh!" Sabi nya na nagdadabog... "Kasalanan mo to bakla! Pag di ako nakabihis, ikaw sisisihin ko!"
"Edi labhan mo yung ginamit mo before ka naligo! Tapos ipatuyo mo sa araw tapos suotin mo na! Dali!" Pangtataboy ko sa kanya... Grabe, nandun pa talaga sya sa hagdan ah, di man lang nahiya tong babaeng toh, sexy naman... Ay! Erase!
*
*
*
Shai's POV
Hahay! Baklang toh talaga! Di man lang sinabi agad! T.T
Tagal naman matuyo!
*
*
*
Hay! Tuyo na din!
"Tapos na po! Magbibihis na..." pagpaparinig ko, "Magbibihis na!" Tulog ba? Nilapitan ko, parang di naman to bakla kung tititigan mo... Sayang, gwapo pa naman... Magbibihis na nga lang...
"Tara na!" Wow ah! Parang kanina tulog lang...
"Diba-"
"Shh! Tara na!"
San kaya ako dadalhin neto? Aish!
- - - - - - - - - - - - - - -- - -- - - - - - - - - - - - - - - -
Hey guys! Sorry late yung update ko! Busy kasi eh! Love you guys! Salamat! God bless you all! :*
BINABASA MO ANG
Bad/Good Girl's Love #Wattys2015
DiversosI am Shailee, I get bored easily to boys... I am a playgirl... I dont like them, because they just play with us girls... I am doing this for revenge... I hated boys... I really did hated boys... But when I met him... I changed... ano kaya ang magi...