CHAPTER 24-KAILANGAN PA BA?

1 0 0
                                    

Arian's POV

Hahay, etong si Shai, ang arte2... Parang joke lang naman na hihiramin yung car nya nagalit agad... tsk tsk tsk...

"Ate, kailan tayo aalis?"

"Spend more time with me Jack... Di muna tayo aalis, okay?"

"Bakit ba kasi Ate?"

"May ipapakilala lang ako sayo mamaya..." and I smiled at him.

"Sino na naman yan?"

"Secret. Mamaya na... Wag masyadong excited..."

"K."

Anong problema nito? Parang problemadong problemado...

*



*



*

"Shai?"

Tinignan ko si Jack... Nakatingin pala sya doon sa babaeng yon...

"Wag mo syang tignan Jack..."

"Kasama nya si Jacob..."

Ang landi talaga ng babaeng to... Nakakabwisit...

"Hayaan mo sila... Ang totoo nyan, hindi ka talaga nya mahal... Okay? Tara na..."

Eh pano kasi, nagpasama magmall, tinext ko agad yung ipapakilala ko kay Jack mamaya...

"Dito nalang tayo magkikita sa FGF mo ah..."

"Anong FGF?"

" Haha secret..."


Jack's POV

Nakakairita si Ate oh! Bwisit, alam ko namang alam nya na nawalan na ako ng mood ngayon... Bwisit talaga! Nakita ko pa sina Shai at Jacob na magkasama!

"Hey Victoria!"

"Hey Arian!"

Sino namang kausap ni Ate Ar- - Si Victoria ba y-

"Hey Babe!"

"Get off me." Ang landi landi talaga ng babaeng to kahit kailan... Bwisit...

"Jack, don't treat her that way! She's your future girlfriend!"

Tinignan ko si Victoria, nakangisi sya n parang ng aasar...

"Ate, alam mo namang ayaw ko sa mga malalanding babae." Sabi ko

"Kung ayaw mo ng malanding babae, ba't ka nagkagusto kay Shailee?" Nag smirk pa sya... Ugh! Nakakabwisit ka Ate!

"Hindi malandi si Shailee Ate, at alam kong sinisiraan mo lang sya sakin!"

"Excuse me! Bakit mo ko sinisigawan? At sino ka para sigawan ako?!"

"Ah, oo nga no, KAPATID mo lang naman ako... Ba't kita sisigawan? Wala naman akong karapatan..." At umalis ko sa kinatatayuan ko kanina... Bwisit sila...

*



*



*

Shai's POV

Hala? Si Jack ba yun? Ba't nag walk out? Ha! Bahala sya!

"So anong gusto mo ngayon Lee?"

"Kain muna tayo..." Nakangisi kong sabi...

"Haha, dali na, libre ko..."

"Yes! Salamat bakla!"

"Uy! Wag mo nga! Maraming tao oh!" Pasigaw na pabulong sa sabi nya...

"Oo na po... Sorry po ah..." Sarkastikong sabi ko sa kanya, na pabulong din...

*

*

*

Para kaming mga baliw dito sa fast food, pinagtitinginan na nila kami, kasi po, kami lanh yung maingay sa fastfood na to... Jollibee kasi kami eh...

"Tama na nga Cob!" Sabi ko tawa ng tawa.

"Ano? Papatigilan mo ko ng pagtawa eh, paano ako titigil kung tawa ka din ng tawa?!" Sabi naman nya na nakatawa...

"Sige, di na muna ako tatawa..." Sabi ko na nagpipigil ng tawa ko...

Prrrrtttt

"HAHAHAHAHA!!! Sayo ba yun bakla?! Hahahahaha ang lakas nun ah!!!! Talo pa yung akin dun! Hahahahaha"

"Hoy! Di kaya yun sa akin! Baka sa'yo!!! Hahahahaha"

"Hoy! Di kaya ako umutot! Hahahaha baka yang mukha mo bakla yung umutot?!! Hahahaha"

Tawa kami ng tawa nga may marinig kaming pekeng ubo...

"Anong utot ang pinagsasabi nyo?"

Bumulong naman sya sakin, "Di kaya..."

Dinugtungan ko yung sasabihin nya, "Sya yung umutot..."

Sabay ulit kami tawa ng malakas!! Hahaha laughtrip ngayon ah! Hahahaha

"Shai? Ikaw pala yan? Kaya pala, ang lakas ng boses..." Ay si Victoria lang pala... Wag nya lang akong subukan...

"Hahaha! Mas okaw na yung malakas na boses kesa yung malakas na Utot ang lalabas ng hindi oras! Hahahahaha" tawa ulit kami ng tawa...

Sinampal naman nya ako, pasalamat sya di ko muna sya papatulan sa ngayon...

"Walangyaka!"

"Walangyakarin!" Tapos tumawa ulit ako, pero ngayon, peke na...

"Bwisit ka!"

"Bwisit ka rin naman ah!" Sigaw ko rin sa kanya... Nambibwisit eh...

"Shai?"

Lumingon ako sa likuran ko, "Mom."


- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Hi guys! Long time no update! Haha sorry, busyng busy ngayon eh... Babawi ako... Mag uupdate na ko ngayong sembreak namin... Promise... Haha God Bless guys! Sana sumuporta pa kayo...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 13, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Bad/Good Girl's Love #Wattys2015Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon