[LIVE 137:48] 36.6M views
Girl VTuber: "HAHAHA you guys are funny, I'm gonna start singing now~" masayang sinabi ng Girl VTuber habang iniisip nya na ("this is the only way.. this music.. this algorithm.. it's showtime!"). Sinimulan na nyang iplay ang kakaibang music na ito para sa pag kanta.Sebastian: "my lady..." sabi ni sebastian na may halong pag-aalala.
Meanwhile in a pathway...
Synthia: "Athena, she's gonna do it now... we have to hurry" sabi ni Synthia kay Athena in a cold voice.
Random Men: "keep firing! we have to stop them! *bratatatat-bratat-bratatatatatatarat*" sigaw ng armadong lalaki habang nagpapaputok ng kanyang ak47.
Athena: "damn those photon shields... *chikik!* they're so... annoying~ *bratatatatatatat* I just activated my suit earlier.. it still needs time to cool down" sabi ni Athena habang nakikipag barilan.
Synthia: "I have a plan" sabi ni Synthia.
Athena: "It's going to be a crazy one again... isn't it? *breathe* haaa... might as well try it" sagot ni Athena habang nanliliit ang mga mata.
Synthia: "Here Athena, hold this" sabi ni Synthia at ibinigay ang kanyang hacker drone kay Athena. At biglang nyang itinulak si Athena palabas sa tinataguang pader. Napalabas si Athena at napatingin bigla sa mga armadong lalaki habang hawak hawak ang drone ni Synthia.
Athena: "you've... got to be kidding me.." sabi ni Athena habang nakatingin sa mga armadong lalaki na parang masasagasaang hayop ang itsura.
Random Men: "She's there!" sigaw ng lalaki.
Athena: "u-um.. Sy-sy-sythia my darling~?" sabi ni Athena habang lumilingon kay Synthia at kinakabahan.
Synthia: "System command... golden goose... generate circular photon shield... activate... BARRIER!" command ni Synthia sa kanyang hacker drone.
Random Men: "FIIIIRRREEEE!!! *bratatatatatatatatatatatatat*" sigaw ng lalaki. Papalapit na ang mga bala sa pwesto si Athena at paniguradong tatamaan sya nito. Ngunit mabilis na naglabas ng blue photons ang hacker drone ni Synthia at nag form ito ng pabilog na shield at napalibutan si Athena. *ting-ting ti-ting ting ting-ting-ting ti-ting ting*Athena: "e-hehe... I'm... still alive huh.." napangiti at napatawa nalang si Athena habang sinasabi ito at kaagad na pumwesto si Synthia sa likuran ni Athena sa labas ng barrier.
Random Men: "Ready the rpg!" sigaw ng lalaki. Pumwesto ang isang lalaki sa gilid ng kasama nyang may hawak na photon shield at tinutukan sila Athena.
Athena: "wait.. RPG!?" sigaw ni Athena.
Random Men "FIIIRRREE! *klingk-woosssssshhhhh-*" pinaputukan ng lalaki sila Athena ng rpg.
Athena: "*BOOOM!* AAARGH!" tinamaan ang shield at napasigaw si Athena at bigla syang nakarinig ng *crack* at napasabing "um.. Synthia?.. the barrier".
Synthia: "Just hang on to that drone and don't drop it no matter what happens" sabi ni Synthia.
Athena: "o-.. okay?.." sabi ni Athena, nanliit ang kanyang mga mata at napatingin sa drone habang ininisip na ("she's more concern about this drone than me isn't she?")Random Men: "FIIIREEE!!! *klingk-woosssssshhhhh-*" pinaputukan ulit ng lalaki sila Athena ng rpg.
Athena: "*BOOOM!* aaarrgh..*crack*" nagkaroon ulit ng crack ang barrier. Napansin ito ni Athena at sinabing "umm.. Synthiaaa... the barrier, it's starting to break!"
Synthia: "Just stay put and don't die.. it's almost done" sabi ni Synthia in a cold way.
Athena: "what do you mean 'and don't die!?'.. the barriers gonna break!" sabi ni Athena.
Random Men: "Another one! FIRE! *klingk-woosssssshhhhh-*" pinaputukan ulit ng lalaki sila Athena ng rpg.
Athena: "*BOOOM!* aaaaaaarrgh..*crack..crack* SYNTHIAAA!!!" sigaw ni Athena.
Random Men: "Reload the rpg!" sigaw ng lalaki
Athena: "Dang it Synthia HURRY UUUP!!!" sigaw ni Athena.
Synthia: "Geez.. so noisy" naiready na ni Synthia ang limang photon drones na naka pwestong paikot sa kanyang karapan.Random Men: "All weapons! FIRE!!!" sigaw ng lalaki.
Athena: "SYNTHIAAAAAA!!!" sigaw ni Athena.
Synthia: "System command, chain-link command, dragonflies..." sabi ni Synthia habang lumalakas ang ilaw ng kanyang dibdib at unti-unting umiilaw ang blue lines sa kanyang katawan.
BINABASA MO ANG
re;live - THE PROLOGUE
Science FictionOphir's Pi Programs Artificial Intelligence Incorporated... in short, OPPAI Inc. Maraming company ang sumikat dahil sa pag gawa ng gadgets at dahil na rin sa kanilang mga AI. Sa lahat ng mga kompanyang ito, ang pinaka nasa tuktok ay ang OPPAI Inc. K...