[LIVE 145:46] 414.2M views (65.8M subs)
Girl VTuber: "Lumipad ang diwa.. at isiiiiipaaaaaan~". Naririnig na rin sya sa iba't ibang parte ng mundo. Lahat ng mga natutulog, nagtatrabaho, bumabyahe.. naririnig nila ito.[Channel 404]
NEWS: "Za korotkoye vremya yeye muzyka rasprostranilas' kak virus." (In just a little time, her music spreads like a virus)
Sinugod ni Athena si Sebastian at hiniwa hiwa ng sobrang bilis ngunit sinasalag nya lang ito gamit ang kanyang mga braso at kamay. Nakahanap si Athena ng way para hampasin ng katana si Sebastian sa leeg ngunit... *CLANG!* tumalbog lang ang katana at nagulat si Athena sa nangyari kaya...
Sebastian: "OPHIREAN KARATE!" nakahanap si Sebastian ng gap sa pag atake ni Athena ginamit ang ophirean karate. Isa itong malalakas na 9 hit combo habang tumatama ay mas lalo lang itong lalakas. Pwede itong salagin ngunit kapag umilag ang kalaban, magkakaroon lang ito ng additional 1 hit at lalakas lang ang susunod na atake. Hindi rin pwede sadyain isala ang atake dahil mawawalan ng bisa ang power nito. Mabilis ito maka drain ng katawan kaya isang beses lang ito pwedeng gamitin ng mga malalakas na nilalang at dalawang beses para sa mga Ophireans.*swoosh-pak-cling, pak-pak-cling-cling, swoosh-cling, pak-cling, swoosh-swoosh-cling-cling* Sunod sunod ang pag tama ng mga suntok at sipa ni Sebastian at sinasalag ito ng mga katana ni Athena ngunit.. sa ika walong atake ay hindi na nya ito kayang salagin. *swoosh-pag!* Isang matinding uppercut at tumama ito sa tiyan ni Athena hanggang sa tumilapon sya paitaas. Nag crack naman ang kisame ng server room dahil sa lakas ng pagtama nglikod ni Athena dito.
Athena: "AAK! *cough!*" napaubo si Athena ng may kasamang dugo pagtama nya sa kisame. Nawalan ng malay si Athena habang unti untingbumabagsak paharap. Tatalon na sana si Sebastian para sipain si Athena papuntang sahig para sa huli nyang atake ngunit...Synthia: "System command, chain-link command, dragonflies..." nakaposisyon na pala si Synthia para sirain ang server. Naka position na din kanyang mga photon drones sa kanyang harapan nang paikot at handa na para sa malaking pag atake. Sumigaw si Synthia ng "INTERCONTINENTAL PHOTONIC CANNON!!! *PYUUUuuuu...*". Nirelease ng drones ang mga huli nitong energy at naglabas ng photon beams ngunit tatagal lang ito ng isang sigundo dahil kapos na sa power ang drones. Naglabas ng blue photon beam si Synthia mula sa ilaw sa kanyang dibdib at tumama ito sa center ng mga photon beams na galing sa drones. Pagtama nito, biglang lumaki ang blue photon beam ni Synthia.
Sebastian: "YOU ANNOYING ANDROID!!! *swoosh*" Mabilis na humarang si Sebastian habang nasa gilid ng bewang ang anyang mga braso. Itinapak nya ang kanyang kaliwang paa sa harap *bag!* upang maghanda. Pinag sabay ni Sebastian ang kanyang dalawang palad para atakihin ang beam gamit ang last attack ng ophirean karate.
*pak-pyuuuuum* nagtagumpay sya sa pag block ng beam ngunit... "*cough* *cough* damn you.." napaluhod ang kaliwang paa ni Sebastian at umubo sya ng dugo.
Synthia: "Athena, he's weaker now. It's gonna be easy to finish him off"
Athena: "aagh.. ou-chie, that hurts.. old man~" sabi ni Athena habang tumatayo dahil sa pag atake ni Sebastian.Sebastian: "why did you.. co-come here? *cough cough*" sinabi nya ito habang umuubo ng dugo. Tumingala sya at tumingin sa kanila at sinabing "can't you just leave us alone!?".
Athena: "what I need is.. her program.. her codes.. her algorithm.. HER KNOWLEDGE!... After all, she's that genius Keon's most valuable project.. hahaha!... Project Rikka Aoi... the Artificial Ophir Intelligence. An AI that knows EVERYTHING!!! THE KEY... TO IMMORTALITY!!! HAHAHAHAHA!" inexplain ni Athena at tumawa nang mala kontrabida.
Sebastian: "how did you.." napatingin sya kay Synthia habang sinasabi ito at sinabi nya din na "oh... I see, so.. you already have the vessel of the God's Algorithm itself... Synthia Synthesis.. the algorithm synthesizer!"
Synthia: "and now.. he knows too much"
Athena: "Oh btw~ Sebastian.. I have a surprise for ya~" sabi ni Athena is a sexy way
Athena: "Ophirean... Morph~" nagulat si Sebastian ng narinig nya ito. Umilaw ang mga purple na mata ni Athena at lumaki ng kaunti ang mga ugat nya sa buong katawan. Bumilis ang pag tibok ng kanyang puso at tila yata namimilipit sya sa sakit. Napapayuko sya habang sumisigaw ng "AAAARRRGGHHH!!!". Tumalas ang mga kuko ni Athena at naging kulay itim ito. At biglang may tumubong maliit na itim na pakpak doon lamang sa kanyang kanang likuran. Eto pa lamang ang kanyang transformation dahil hindi pa nya napeperfect ang technique na ito. Dahil narin sa nahihirapan syang kontrolin ito.
BINABASA MO ANG
re;live - THE PROLOGUE
Ciencia FicciónOphir's Pi Programs Artificial Intelligence Incorporated... in short, OPPAI Inc. Maraming company ang sumikat dahil sa pag gawa ng gadgets at dahil na rin sa kanilang mga AI. Sa lahat ng mga kompanyang ito, ang pinaka nasa tuktok ay ang OPPAI Inc. K...