Bạn đã từng có một mối quan hệ rất toxic. Bạn và anh ấy ( ng yêu cũ ) đơn thuần quen nhau chỉ là những ánh mắt, những câu chào hoặc là những lời tạm biệt. Tuy nhiên điều đó đã khiến hai bên nảy sinh tình cảm với nhau bởi những điều đơn giản như vậy.6-7 tháng đầu là thời gian cả 2 bạn cực kì sâu đậm. Nào là những lời hẹn ước, nào là những nhường nhịn nhau, nào là những lần nghĩ về xây dựng tổ ấm.
Nhưng dần dần, khoảng thời gian sau, mọi chuyện không còn như vậy nữa.
Chỉ vì bạn chơi game với anh ta thua, anh ta sẵn sàng quát mắng bạn, thậm chí là chửi bạn một cách thậm tệ. Bạn vừa cảm thấy mình vô dụng, vừa khóc
Chỉ vì bạn đi chơi với bạn bè của bạn mà bạn không nói anh ta, ngay lúc khi bạn về anh ta sẽ hỏi mấy câu kiểu:
"vừa đi chơi với trai về đấy à?"
"em không có, xin anh đừng nghi ngờ em như vậy"
"Không biết mở mồm ra nói mình đi đâu à?"
"..."
"Em xin lỗi"
Anh ta không còn chở bạn đi chơi nữa, cũng không còn muốn nói chuyện với bạn nữa.
"Em muốn uống trà đào"
"Ngoài ăn ra không biết nghĩ đến cái gì khác à, bớt đòi hỏi đi"
"..."
"Dạ..."
Cả 2 trước đó đưa mật khẩu acc Facebook cho nhau. Để tạo cho nhau sự tin tưởng. Nhưng không có nghĩa là anh lục từng tin nhắn riêng tư một để đọc.
"Em biết là mình đang nói điều thừa thãi, nhưng anh đừng có đọc những tin nhắn của em với bạn em nữa được không ạ? Em cảm thấy rất ngộp thở khi lúc nào nhắn tin cũng bị anh theo dõi"
"Có anh nào đúng không?"
"Dạ không... Em cảm thấy anh đang hơi kiểm soát quá ạ"
"Có khi trong lũ bạn em lại lòi ra một thằng nào đấy, nên anh đọc là bình thường. Em cũng bớt lo chuyện bao đồng đi"
"..."
Nếu anh ấy đọc được tin nhắn mình, thì mình vào mess anh ấy được không nhỉ?
Một con nai ngây thơ được thợ săn thường ngày chăm sóc. Thợ săn bắn một mũi tên vào con nai, nó kêu đau điếng cả lên. Đấy là lần đầu tiên con nai đấy biết đau vì bị lừa dối như thế nào.
"Ngày mai kỉ niệm 3 tháng yêu nhau đó anh, mai anh tính đi đâu chưa, anh yêu?"
Một dòng tin nhắn của một cô gái. Cô gái đó là cô gái mà anh ấy hay gọi là "bạn thân khác giới"
"Cô gái đó là ai? Anh mau nói rõ ràng cho em!"
"Em vào mess của anh làm cái đéo gì? Đã kêu đừng vào rồi cơ mà?"
"Em không vào đấy đọc thì em sẽ mãi bị lừa như một đứa ngu si à? Anh vừa phải thôi. Em tin anh nên không dám động vào điện thoại anh, ai mà ngờ anh là loại con người như vậy chứ!"
"Cô im đi!"
Anh ta tát bạn một cái thật đau. Tuy chỉ là một cái, nhưng cuối cùng bạn đã hiểu ra tất cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Geto Suguru x readers
Short StoryTui vã anh ta nên đôi khi tui đăng mấy cái xàm lul hoii