"Nhóc con..."
"Có chuyện gì vậy ạ?" Bạn dừng lại trước công việc dang dở, quay qua nhìn về phía anh.
"Tối hôm qua, em đã đi đâu vậy?"
Bạn trầm ngâm, suy nghĩ đại một câu trả lời nào đó.
"Em đi có chút việc ạ"
"Việc đấy không thể nói với anh sao?"
Bạn lắc đầu, tỏ vẻ như không muốn cho anh biết.
"Em sẽ nói với anh sau"
Rồi, bạn bước đi ra ngoài với vẻ vội vã.
Anh ta cảm thấy rất buồn, đồng thời cảm thấy rất khó hiểu.
"Em ấy hết yêu mình rồi sao?"Anh vội vã đứng dậy, nhằm muốn đuổi theo bạn, đồng thời tò mò lấp ló đi đằng sau.
Nhưng bóng hình nhỏ nhắn đấy chạy hơi nhanh, chỉ cần sơ xảy không để ý phát là bạn coi như mất tăm.
Sau khi lần mò đi theo bạn từ phía sau, anh ta thấy bạn đang bước đi cùng với một chàng trai,nói một câu chuyện gì đó. Trái tim của anh như thắt lại, tính khí ghen tuông bắt đầu nổi lên. Nhưng anh cũng đồng thời cảm thấy có một cảm xúc khó tả trong lòng mình.
"Không có chuyện đấy được, bé con nhà mình sẽ không bao giờ làm mấy chuyện như vậy"
Rồi anh lại lén nhìn bạn và anh chàng kia một lần nữa, nhưng lần này lại không thấy bạn đâu.
Anh hoảng hốt nhìn trái nhìn phải xem bóng dáng bạn ở đâu. Anh ta phải thật sự nể phục tài ẩn nấp nhanh nhạy của bạn.
Nhưng sớm muộn anh cũng đã tìm thấy bạn, anh thấy bạn đang nhìn ngang nhìn dọc, tỏ vẻ rất mờ ám. Sau đó đi vào một con ngõ nhỏ.
Anh vội vã chạy tới. Và một lần nữa, anh lại mất dấu bạn. Chỉ tiếc là, lần này anh ta không tìm bạn nữa. Lủi thủi đi về một mình như một chú cún con vừa bị chủ mắng.
Sau 1-2 tiếng đồng hồ, từ phía cửa nhà có tiếng ai đó truyền đến tai Geto.
"Em về rồi đây nè"
Lần này không có chú cún nào đón bạn như thường ngày nữa.
"Ủa, chả lẽ mình hơi vô tâm quá?"Bạn đi tìm khắp cả nhà, nhưng vẫn không thấy anh đâu.
Khi đã sắp đến đường cùng của sự mệt mỏi, ngay thời khắc bạn quyết định ngừng tìm. Thì đâu ra một mùi thuốc lá lảng phảng quanh đầu mũi bạn.
"Mùi thuốc lá? Nhưng có ai..." Một điều gì đó cắt ngang suy nghĩ của bạn. Chờ đã, thuốc lá?
Mùi thuốc lá ngày càng dày hơn khi bạn đi gần đến phía sân sau.
"Anh..?"
Bạn thấy một bóng lưng to lớn đang ngồi dựa vào chiếc xích đu ngoài vườn. Chiếc xích đu nhẹ nhàng đung đưa trong gió, nhưng bạn lại có cảm giác nặng nề trong không khí.
Bạn tiến gần tới phía anh, nhìn thấy bóng dáng trầm ngâm của anh mà không thể không cảm thấy áy náy.
"Chắc hơi quá thật"Anh thấy bạn tiến đến gần, tuy gương mặt không lộ ra biểu cảm gì. Nhưng đôi tay lại nhanh chóng dập tắt điếu thuốc còn đang dang dở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Geto Suguru x readers
Short StoryTui vã anh ta nên đôi khi tui đăng mấy cái xàm lul hoii