"Anh ấy lại từ chối tớ lần nữa rồi"
"Không phải cậu đã thất bại mấy lần rồi sao, cậu vẫn chưa chừa à" Geto ngồi bên cạnh vừa dỗ dành vừa bất lực với cô bạn của mình.
"Nhưng mà tớ thích anh ấy lắm... Tớ làm đủ mọi cách rồi mà vẫn không chiếm được trái tim của anh ấy..."
"Thực ra đôi khi sự đáp lại cũng không quá quan trọng đâu, cậu chỉ cần biết đã từng có một cái đuôi nhỏ đã từng theo đuổi cậu ta thôi"
Nhận thấy vẫn không thể an ủi được cô bạn nhỏ của mình, Geto thở dài:
"Tớ sẽ đi nói chuyện với hắn ta, cậu đợi ở đây nhé"
Bạn biết thể nào khi cả 2 nói chuyện chắc chắn sẽ xảy ra xung đột với nhau nên bạn đã nắm lấy tay Geto kéo cậu ta lại.
Bạn không nói không rằng, vẫn cứ giữ nguyên tư thế như vậy. Mong cậu hiểu cho bạn.
Có lẽ vì hiểu điều bạn muốn nói, Geto liền quay lại nhìn bạn. Đôi mắt tỏ vẻ đau lòng, tuy muốn được ôm bạn vào lòng nhưng cái thứ gọi là "tình bạn" đã ngăn cậu lại.
"Được rồi. Tớ sẽ không đi nữa. Nhưng, cậu phải hứa với tớ một điều"
"Đừng gặp hắn ta lần nữa"
Bạn nhìn Geto, đôi mắt tuy rõ thể hiện sự khổ sở, nhưng câu từ phát ra lại không:
"Tớ không thể sống thiếu cậu ấy"
"Có nghĩa là sau mấy lần bị từ chối, cậu đã chết mấy lần rồi sao?"
"... Ý tớ không phải như vậy"
"Vậy ý của cậu là như thế nào?" Geto khoanh tay lại đứng nhìn câu trả lời từ bạn, lần này cậu ấy thực sự giận rồi.
Bạn im lặng một lúc, mắt cứ nhìn xuống dưới chân, 2 tay túm chiếc áo khiến nó nhăn nhúm hết lại.
Khi cảm thấy không có câu trả lời từ bạn, Geto cầm tay của bạn nhẹ nhàng kéo đi.
Cảm thấy không có sự ác ý từ cậu ta, bạn cứ thể để Geto kéo đi đến nơi cậu ta muốn.
Cậu ta kéo bạn đến gần một cái máy bán nước tự động, nơi có 2 con người đang đứng đó. Chính là Shoko và Gojo.
Vừa nhìn thấy bạn, Shoko đã lập tức chạy đến:
"Hể, Y/n lại bị từ chối nữa rồi sao? Cậu cố chấp thật đấy"
"Cậu ấy mới bị từ chối đấy, đừng có trêu như vậy" Gojo đi từ đằng sau cóc vào đầu Shoko một cái.
"Haha, tớ chỉ muốn khuấy động bầu không khí lên thôi mà"
"Xin lỗi nhé, tớ không cố tình cười nhạo cậu đâu" Shoko vỗ vai an ủi bạn.
"Tớ biết cậu không phải là người như thế mà. Không có gì đâu"
Tuy cuộc trò chuyện đã làm bớt đi sự căng thẳng, nhưng với một người vừa bị từ chối như bạn, thì tâm trạng của bạn hiện giờ không tốt. Sợ trong những lúc như thế này bạn lại nói những điều không hay khiến cho mọi người khó xử hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Geto Suguru x readers
Short StoryTui vã anh ta nên đôi khi tui đăng mấy cái xàm lul hoii