Hình như yêu chị mất rồi

237 16 2
                                    

Dạo gần đây, bạn đang chơi cùng với em trai nổi tiếng của khối dưới.

Chuyện là 1 tháng trước, trong lúc mải mê chạy nhảy, bạn không may đã đâm phải một cái cột và ngã oạch một cái ra đất. Đầu bạn thì nổi một cục to phình lên trông rất là buồn cười. Bạn vừa lấy tay xoa nhẹ phần sưng đó vừa lấy tay che mặt đi vì sợ ai đó thấy cảnh tượng xấu hổ ban nãy.

"Ôi, mong là không ai thấy, làm ơn đấy TwT"

Khi bạn ngẩng mặt lên nhìn xung quanh, thì thấy một người cách bạn vài mét đang nhìn thẳng vào bạn.

"Thôi, hết cứu"

Bạn dự định là sẽ giả vờ không thấy gì và chạy một mạch về, mắt không thấy, tim không quê.

Ngay khi bạn vừa đứng lên để chạy thì va phải một cục đá cách đấy khoảng 2m và lại ngã oạch ra đấy lần thứ 2.

"Clm, gì mà xui dữ vậy"

Ngay sau khi vừa dứt lời xong thì từ đâu ra cái người lúc nãy vừa nhìn bạn đã đưa tay ngỏ ý muốn kéo bạn lên.

"Có ổn không đấy?"

"Không, hỏi gì đần thế"

"Thế thì tốt, chứ tôi thấy cậu ngã 2 lần rồi đấy"

"..."

Bạn không thể giấu nổi sự quê độ này nên đã cầm vào tay cậu ta và tự mình đứng lên. Bạn liền cảm ơn cậu ta và quay phắt đi.

"Cái trán cậu rõ là không ổn kìa"

Sau đó, cậu ta liền lấy từ trong cặp ra một miếng dán giảm đau và đưa nó cho bạn.

"Cảm ơn nhé, nhưng mà tôi không nhận đâu, cậu giữ mà dùng"

"Nhận đi, không ngày mai lại sưng to hơn đấy"

Cái thằng cha này không nói được câu an ủi người khác à. Bạn vừa suy nghĩ vừa nhận miếng dán từ tay cậu ta.

"Cảm ơn cậu"

"Ừm không có gì đâu"

Sau đó, bạn liền quay lưng để đi về thì phát hiện cậu ta cũng cùng đường về với mình.

"Cậu cũng về đường này à? Sao tôi thường ngày không thấy cậu nhỉ?"

"Tại thường ngày tôi được xe ô tô ở nhà đón, nay ông lái xe có việc nên tôi mới đi bộ"

"Thiếu gia nhà giàu mà phải đi bộ về nhà à=))))"

"Thiếu gia nhà giàu mua được cả mảnh đất cậu đi bộ về đấy"

"Hả?"



May mắn thay, bạn và cậu ta đều không phải người hướng nội. Cả 2 đã hàn huyên với nhau suốt cả dọc đường về nhà.

Giờ bạn mới biết cậu ta học cùng trường với bạn, thậm chí còn bé hơn cả bạn nữa!

"Sao ban đầu không nói rằng cậu bé tuổi hơn tôi đi?

"Xin lỗi, nhìn chị như vậy, em không nghĩ rằng chị học lớp 12 rồi đâu"

Cái thằng này.


Geto Suguru x readersNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ