19

2.1K 64 0
                                    

Lisa lực đạo nặng nề mút lấy cổ nàng, từng chút một vừa cắn lại vừa gặm để lại ấn ký hồng hồng.

Chaeyoung thở gấp nhìn cô, người phụ nữ khí huyết phương cương, hơn nữa vừa khai trai không lâu, trong đầu thật sự đều nghĩ về việc này, trước kia Lisa đối với phương diện này không có tí dục vọng nào, nhưng bây giờ chỉ cần chạm vào nàng dâu nhỏ, hận không thể mỗi ngày đều làm tình với cô ấy, mỗi ngày đều muốn cắm vào bên trong nàng, một ngày không cắm vào trong tiểu huyệt thì không thoải mái.

Mút mát cần cổ nàng dâu của cô, tay không an phận hướng xuống dưới chui vào, vuốt ve qua lớp quần áo, cách lớp quần áo vuốt ve vú nàng.

Từ Nhuyễn để cô tùy ý bóp, nàng cũng cho cô cởi quần mặc dù chuẩn bị phải đi làm, lúc này còn quan tâm nhiều làm cái gì, trước làm một hồi rồi nói tiếp, bây giờ trong nhà không còn ai, cha mẹ chồng đều đi chợ bán đồ ăn rồi, lúc này muốn làm gì đều không có ai thấy.

Lisa cởi quần áo nàng ra, đẩy nội y lên cao xoa nắn, chỉ cần chạm vào Chaeyoung lập tức mềm như bông, lúc này thân thể tự động mềm xuống dưới cái nhìn của cô.

Lisa mút đủ cổ nàng sau đó chuyển hướng sang môi nàng, ngăn chặn miệng nàng, cô bây giờ vô cùng thích nước miếng nàng, ngọt ngào, mỗi lần mút vào đều như muốn lấy mạng. Hận không thể mỗi ngày cùng nàng môi lưỡi quấn lấy nhau, hai người hôn nhau đến khó xá khó phân, nước miếng cùng hoà vào nhau.

Chaeyoung ôm lấy cổ Lisa bị cô hôn, số lần hai người hôn môi ngày càng nhiều, lúc này hai người cùng nhau trầm luân.

Lisa hôn đủ sau đó rời khỏi cánh môi nàng, thời điểm rời khỏi môi nàng khoé miệng còn mang theo chất lỏng trong suốt của hai người.

Cô cúi đầu nhìn tiểu huyệt Chaeyoung, vừa rồi hôn miệng nàng, đã cởi quần nàng xuống, lúc này nhìn nàng mặc quần lót màu trắng, ngồi xổm xuống, tay cô ở trên quần lót vuốt ve, chờ sau khi dâm thủy chảy ra, cầm lấy phần quần lót bao bọc phía sau mông cùng với phần quần lót che chắn phía trước tiểu huyệt, nắm chặt lại tạo thành một cái dây thừng, lấy quần lót nhét vào bên trong tiểu huyệt nàng, làm cho tiểu huyệt nàng ăn quần lót, lần trước cô đã đưa quần lót nhét vào bên trong huyệt, nàng cực kỳ thích, cho nên lần này Lisa lấy quần lót làm thành một sợi dây, giống y hệt dây thừng nhét vào trong tiểu huyệt nàng, cúi đầu lập tức thấy được tiểu huyệt ăn quần lót.

"Có chút đau...." Chaeyoung đau nói không nên lời, nhưng có chỗ bị cọ xát, bởi vì quần lót biến thành dây thừng kích thích thịt non nàng, cho nên có cảm giác không thích ứng được, Lisa nghe nàng làm nũng trước sau lôi kéo dây thừng, lôi kéo dây thừng kích thích bên trong âm đế.

Nàng quá kích thích sau đó có chút thoải mái, cho nên mở chân ra, làm quần lót trên dưới hoạt động, nàng nhìn, thoải mái không chịu được, Lisa trên dưới vuốt ve, thoả mãn nàng sau đó bóp mông nàng nói: "Kẹp chặt quần lót cho chị, quần lót nhét vào tiểu huyệt em không được nhả ra, phải nuốt vào rồi đến giúp chị liếm côn thịt."

Chaeyoung nghe hiểu được ý tứ trong lời nói của cô kẹp chặt chân, đem quần lót gắt gao kẹp vào ép vào trong miệng huyệt, ngồi xổm xuống, cởi quần ngoài ra sau đó cởi quần lót xuống, phía sau Lisa là cái bàn, Lisa dựa vào bàn, nhìn Chaeyoung ngồi xổm xuống cởi quần cho cô, sau đó tay cầm lấy dương vật cô, lúc cầm dương vật trên tay, còn lắc lắc căn đồ vật này, nàng nhìn đồ vật đã sưng to này, há mồm ngậm lấy quái vật khổng lồ của cô.

Tay Lisa sờ tóc nàng ở phía sau, lúc Chaeyoung khẩu giao căn đồ vật này cho cô, tự mình cởi quần áo xuống, quần áo bây giờ vô cùng vướng víu, lúc này hai người cứ như vậy toàn thân trần trụi kích thích cho cô nhìn mới thoải mái, Chaeyoung cởi hết quần áo bên trong ra ném sang một bên, cả người trần trụi, vú bật nhảy ra ngoài.

Tư thế nàng quỳ chính là ngồi xổm xuống chỗ này, miệng ngậm đại gia hoả của cô, căn đồ vật này quá lớn vì vậy miệng nàng mới phình phình lên như thế, đầu lưỡi ở trong liếm láp trên đỉnh của cô, hết mút rồi lại liếm, giống hệt như vào mùa hè ăn kem lấy thứ này ăn đến vô cùng thoải mái.

Tư thế này của nàng, trùng hợp là hai đầu vừa cọ vào chân cô, lúc nàng khẩu giao cho cô, hai tay bóp lấy vú lớn ép vào chính giữa, ép thành khe vú, sau đó ở đùi cô, tự mình cọ cọ núm vú, cọ đến khi núm vú căng cứng.

Lisa cảm thấy như bản thân như muốn nổ mạnh, nhìn một màn sắc tình như vậy, nhìn tiểu huyệt của nàng dâu nhỏ nhà mình ăn quần lót, sau đó nàng dâu nhỏ lại nâng hai vú lớn lên cọ đầu vú vào chân cô trêu chọc, miệng còn ngậm căn đồ vật của cô, dâm phụ này, đúng là dâm phụ thiếu thao!

Lisa nhịn không được duỗi tay chế trụ ót nàng, làm miệng nàng dán sát ngày càng gần, nhìn xem nàng phóng đãng, Chaeyoung thật sự dâm đãng không chịu được, lại không hề ngại ngùng ở trước mặt cô phóng đãng như vậy, cầm lấy đầu vú cọ đùi cô cũng có cảm giác, đầu vú cứng rồi.

Miệng sưng lên, còn ra sức ăn dương vật cho cô, cái này một bộ dạng dâm đãng, đây chính là tao hoá mà.

Lisa giữ đầu nàng, nàng tự mình chơi, Lisa còn tùy ý thọc ra rút vào trong miệng nàng, cắm vào cái miệng nhỏ này.

[LICHAENG+Futa][COVER] Không khép được chânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ