5

4K 125 0
                                    

Lisa nghe Chaeyoung kêu dâm đãng, kêu lên thật sự quá kích thích, cô không nghĩ bề ngoài nàng nhìn ôn nhu đáng yêu, ở trên giường phương diện này thế nhưng lại kêu đến kích thích như vậy, cô nghe hạ thể càng ngày càng sưng to, tốc độ nhéo âm đế càng nhanh, dâm thủy không ngừng chảy ra, Chaeyoung thoải mái miệng khẽ nhếch mặt đỏ bừng, hạ thể bị nhéo thật sự quá sung sướng.

Thân thể hiện tại này vẫn là khi còn trẻ, từ trước đến nay nàng chưa từng chơi đùa qua thân thể, cũng không bị đàn ông nào chạm qua, cho nên nháy mát âm đế bị niết, trước mắt xuất hiện một tầng trắng xóa đến cao trào rồi.

Lisa tham gia quân ngũ hàng năm ở quân đội huấn luyện, cuộc sống kham khổ, vậy nên trên tay thô ráp, đây là kết quả của những đợt huấn luyện khắt khe.

Tay thô ráp nhéo âm đế, nhưng thật ra càng kích thích.

Trên tay Lisa vuốt ra rất nhiều dâm thủy, đúng lúc này Chaeyoung, cởi hết cúc quần áo ra, bên trong ngực nội y tháo xuống, lộ ra vú lớn đứng thẳng, thanh âm thẹn thùng nói với cô: "Lisa, chị sờ núm vú em đi, dùng tay niết chơi đầu vú, chị sờ chỗ này, em sẽ thoải mái."

Lisa nhìn vú lớn nàng lộ ra, nuốt một ngụm nước bọt, sau đó duỗi tay đi bắt lấy đầu vú nàng nhéo một chút, ngón tay thon dài bắt lấy đùa bỡn, chỗ này đặc biệt hồng phấn, hơn nữa còn rất mẫn cảm, bị nhéo một chút đã đứng thẳng, cô nhìn đầu vú thẳng đứng sau đó bắt lấy núm vú nhô lên ở trên tay thưởng thức, hai nhón tay kẹp núm vú lôi lôi kéo kéo, chơi đùa thật sự thoải mái.

Đầu vú nàng bị lôi kéo đến cứng rắn, giống như đá.

Lúc sau Lisa dùng ngón tay niết, lòng bàn tay bao trùm toàn bộ núm vú nàng trên tay vuốt ve xoa nắn giống như nhào bột, xoa thành hình dáng khác nhau, núm vú bị cô nhéo, rất thoải mái.

Đầu vú bị bàn tay thô ráp của cô xoa nắn cọ xát, cảm giác thô ráp ở đầu vú làm nàng cứng rắn sung sướng đến lợi hại.

Hai tay Lisa xoa đều lên vú, vú chạm vào cảm giác thật sướng, so với nhào bột còn thoải mái hơn, bởi vì vú nàng mềm, Lisa xoa càng lúc càng nhanh, Chaeyoung không nhịn được duỗi tay ấn Lisa lên ngực nàng, làm theo tay cô, trong miệng kêu rên ưm ưm a a a.

Lisa buông tay ra, nhìn bộ dạng nàng dâm đãng, cúi đầu, há mồm ngậm lấy đầu vú nàng.

Cảm giác ướt át trên đầu vú truyền đến, Chaeyoung phóng đãng kêu: "Li..Lisa..."

Lisa vùi đầu vào vú nàng mút đầu vú, đầu lưỡi liếm núm vú, vòng vòng xung quanh theo hình dáng đầu vú nàng, đầu lưỡi xoay vòng, vừa đưa lưỡi liếm vừa nhìn khuôn mặt thoải mái của nàng.

Cô liếm một vòng sau đó đột nhiên mút, giống như trẻ con bú mẹ, mút thật mạnh núm vú nàng, bên trong miệng phát ra âm thanh bú mút tạp tạp, giống như được nếm thức ăn ngon, Chaeyoung nhìn cô chôn đầu ở ngực nàng, tay vuốt ve tóc cô đè đầu cô xuống cho cô hút núm vú.

Lisa bú đến mê mẩn, vú bên cạnh cũng không tha, mút một bên còn bên kia dùng tay chơi đùa đầu vú, cuối cùng cũng nhả vú nàng ra, đầu vú toàn là nước miếng của cô, hơn nửa cả vú cũng bị cô ngậm một vòng lớn.

[LICHAENG+Futa][COVER] Không khép được chânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ