Lisa sống 20 năm nhưng vẫn là xử nữ. Tất nhiên cô cũng không có kinh nghiệm động phòng gì cả. Đừng nói là kinh nghiệm, ngay cả đối tượng cô còn chưa có, tay phụ nữ cô cũng chưa từng nắm luôn. Đây là cô vợ nhỏ gia đình tìm cho cô, hai ngày trước khi kết hôn cô có đi nhìn nàng, trông nàng trắng nõn sạch sẽ rất đáng yêu, coi như cũng được, nàng đoan trang đức hạnh chắn hẳn là hiền thê lương mẫu. Hơn nữa IQ của nàng cũng không tệ. Trong xóm giỏi lắm mới học lên cấp ba đấy, với cả nàng còn tốt nghiệp cấp ba nữa.
Trong thôn mọi người đều nghe theo lời của bà mai, nghe theo mệnh lệnh của cha mẹ, hầu như đều bị ép hôn hết, giới thiệu đối tượng cũng rất vui vẻ.
Cô vẫn luôn sống trong quân đội thì làm gì có thời gian mà tìm bạn gái chứ thế nên cha mẹ rất nóng lòng chờ mong. Nhiều người bằng tuổi cô đều đã làm papa cả rồi. Bố mẹ cô vì muốn có cháu bồng cháu bế nên mới sắp xếp việc cưới xin cho cô. Hôm nay là ngày cô kết hôn, cô không có ý kiến gì, tình cảm thì đợi cưới xong rồi bồi dưỡng cũng được.
Hôm nay vì là tân hôn của cô nên có không ít người tới mời rượu, cô uống hơi quá chén. Lúc cô vào phòng thì tiện tay đóng cửa lại, cô không có chút kinh nghiệm nào cả, đều là do đám anh em nói với cô. Kinh nghiệm làm loại chuyện này thì là cứ cởi hết quần áo ra rồi đâm dương vật vào trong cái động kia là được.
Chaeyoung muốn phản kháng nhưng lại nàng lại nghĩ tới việc hiện giờ nàng đã gả cho người ta rồi, làm chuyện vợ chồng với cô thì cũng là chuyện rất đỗi bình thường. Vậy nên nàng không phản kháng nữa mà nằm im trên giường mặc cho cô cởi quần áo của nàng ra.
Sau khi cô cởi quần áo của nàng ra thì cô bắt đầu đẩy áo lót của nàng lên cao. Nhìn thấy bộ ngực của vợ mình hai mắt cô sáng rực lên. Ngực nàng quá lớn, tất cả phụ nữ trong thôn đều mặc áo ngực quây, là kiểu áo giống áo yếm ngày xưa, mặc vào hơi rủ xuống, vì không có hiệu quả nâng đỡ thế nên nhìn ngực không lớn. Nhưng sau khi cởi quần áo ra thì để lộ một đôi tiểu bạch thỏ, đầu ngực màu đỏ mận cực giống hoa mai nở rộ.
Chaeyoung bị cô nhìn chằm chằm như thế thì thấy hơi xấu hổ. Nàng lấy áo lót che phía dưới không cho cô nhìn.
Cô lại cởi quần nàng ra nhìn tiểu huyệt của nàng. Đây là lần đầu tiên cô nhìn thấy cái này, phía dưới lông màu đen, hai mảnh môi âm hộ trông rất đầy đặn, căng mọng, lại vô cùng gợi cảm. Cô duỗi tay vuốt ve tiểu huyệt, cô không biết mình phải làm như thế nào, cô trực tiếp tách môi âm hộ của nàng ra, khi bẻ môi âm hộ ra sờ soạng được mấy sợi lông. Đây là lần đầu Chaeyoung được người khác vuốt ve chỗ này nên thẹn thùng muốn khép chân lại. Lisa sau khi tách môi âm hộ ra cô nhìn vào bên trong huyệt thịt phấn hồng, đôi mắt sáng rực lên.
Bên ngoài khu rừng đều là màu đen, nhưng lúc sau khi tách hai mảnh này ra, phần thịt bên trong lại hồng hồng, màu hồng trông rất xinh đẹp, phần trên còn nhô lên một viên giống như thịt châu, cô sờ vào một chút, Chaeyoung kêu "ưm" lên một tiếng.
Cô chỉ biết khi làm chuyện này thì phải đưa cái vật kia vào bên trong tiểu huyệt của nàng. Thế nên cô tự cởi quần áo của mình ra rồi không có màn dạo đầu nào mà cắm thẳng dương vật vào trong đó. Đó là lần đầu tiên tiến vào nên cô không biết đâu mới là lối vào. Cô cứ tìm lối vào mãi, vất vả lắm mới cắm được dương vật của mình vào bên trong tiểu huyệt của nàng thì kết quả do cái đó của cô quá lớn khiến tiểu huyệt của nàng như bị xé rách, nàng khóc lóc ầm ĩ, luôn miệng kêu đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG+Futa][COVER] Không khép được chân
FanfictionTác giả:A Phì A Kiếp trước Chaeyoung bị gia đình ép hôn, gả cho Lisa, một vị quân nhân cùng thôn. Nàng tin vào lời nói bậy bạ của bạn thân nên mới hiểu lầm Lisa. Nàng ly hôn với cô rồi rời khỏi thôn lên thành phố sống khổ không chịu nổi. Sau khi trù...